Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Anh Tâm – Phương Hằng trao quà từ thiện cho 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

16:48 23/09/2018 GMT+7

Nhân dịp Tết Trung thu, cặp đôi Anh Tâm – Phương Hằng đã có dịp tham dự chương trình văn nghệ và phát 400 phần quà cho trẻ em nghèo xã Long Đức, huyện Long Thành.

Mặc dù khá bận rộn với lịch trình công việc dày đặc thế nhưng cặp đôi Anh Tâm – Phương Hằng vẫn dành thời gian để tham gia các chương trình có ý nghĩa thiện nguyện nhất là dịp Trung thu cho những mảnh đời khó khăn.

Có mặt tại xã Long Đức huyện Long Thành, Anh Tâm Phương Hằng  đã có dịp giao lưu, trò chuyện hỏi thăm gần 400 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.  Về phía ca sĩ Anh Tâm, anh đã biểu diễn nhiều tiết mục ca nhạc thiếu nhi cho phụ huynh và các em nhỏ thưởng thức. Ai cũng rất phấn khích khi vừa được xem ca nhạc vừa được nhận quà và được thấy những nghệ sĩ nổi tiếng mà bình thường các bé và gia đình chỉ thấy trên màn ảnh nhỏ.

Diễn viên Phương Hằng cho biết cô rất xúc động khi nhìn thấy các em nhỏ ngoan ngoãn, hiền lành, hiếu học nhưng chưa có nhiều điều kiện như các bạn cùng trang lứa. Người đẹp đi phát quà, chụp ảnh cùng các bé và gia đình cũng như hỏi thăm, trò chuyện vui vẻ với các em.

Phương Hằng chia sẻ rằng, suốt buổi thiện nguyện có một bé gái cấp 2 luôn đi theo cô. Khi về bé gái còn tặng cho Phương Hằng chiếc vòng đeo tay, cô rất xúc động khi cô bé tâm sự rằng: “Em không bao giờ nghĩ các anh chị nghệ sĩ nổi tiếng lại đến vùng quê nghèo của các em. Em chỉ nghĩ các anh chị sẽ đến những nơi giàu có, phố xá nhộn nhịp thôi nên em rất hạnh phúc khi lần đầu được thấy thần tượng ngoài đời như vậy”. Cô bé quyến luyến và tâm sự với Phương Hằng về gia đình, việc học hành của mình. Nữ diễn viên liên tục động viên bé gái cố gắng học hành, nghe lời ba mẹ, lớn lên mới có tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng với Phương Hằng, ca sĩ Anh Tâm đã biểu diễn hết mình rất nhiều tiết mục ca nhạc được mọi người yêu thích. Ai cũng phấn khích và yêu cầu nam ca sĩ biểu diễn thật nhiều tiết mục. Sau khi biểu diễn xong, Anh Tâm – Phương Hằng cùng BTC đi phát quà cho trẻ em nơi đây. Cặp đôi hi vọng với chút đóng góp của mình sẽ giúp các bé có một cái Tết Trung Thu thật vui vẻ và hạnh phúc.

Anh Tâm chia sẻ rằng: “Xã Long Đức huyện Long Thành là nơi có nhiều khó khăn, trẻ em nơi đây không có điều kiện sống tốt, có bé còn không được đến trường nhìn rất thương. Các em đã thiệt thòi nhiều nên Anh Tâm mong muốn các em có 1 cái Tết thiếu nhi đầm ấm và hạnh phúc. Nếu ai theo dõi chặng đường của Tâm thì sẽ thấy Tâm thường xuyên tham gia các chương trình, show diễn thiện nguyện do các nhà chùa hoặc các đơn vị xã hội tổ chức. Với Tâm, khi mình mang đến hạnh phúc cho người khác thì bản thân mình cũng hạnh phúc”.

Với 400 suất quà gồm lồng đèn, bánh trung thu, sữa bánh…Anh Tâm – Phương Hằng hi vọng các bé sẽ có cái Tết ấm cúng và vui vẻ bên gia đình. Kết thúc chương trình, các bé và gia đình quyến luyến, tiễn cặp đôi ra tận ra để chào tạm biệt.

 

Lê Anh