Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ca sĩ Vĩnh Túc gửi “quà” cho người hâm mộ nhân mùa Giáng sinh về

17:05 23/12/2018 GMT+7
Mới đây, ca sĩ Vĩnh Túc đã tung ra bộ ảnh mới cùng hai ca khúc “Feliz Navidad”, “Tiếng kinh cầu xa” nhân mùa giáng sinh về. Đây được xem như một món quà mà Vĩnh Túc gửi đến người thân, bạn bè cùng người hâm mộ đã luôn theo dõi anh trong suốt thời gian vừa qua.

Ca sĩ Vĩnh Túc từng được khán giả biết đến qua nghệ danh Thiên Túc. Anh còn được mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng Mr.Túc thân quen thông qua chương trình về sức khỏe với chủ đề “Mr.Túc – Vì một cộng đồng sống khỏe” do anh thực hiện. Không chỉ là một ca sĩ chuyên nghiệp, anh chàng Vĩnh Túc còn là một huấn luyện viên của Liên đoàn thể thao TP.HCM.

Lý giải về điều này, Vĩnh Túc cho biết: Anh mong muốn xây dựng hình ảnh vừa là ca sĩ vừa là huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp với mục đích mang tiếng hát cũng như thể lực của mình để tập huấn cho các giáo viên thể dục các trường học và các huấn luyện viên fitness của các phòng tập không chỉ trong TP.HCM mà còn các tỉnh thành lân cận. Thông qua vai trò của mình, anh chàng hy vọng có thể truyền lửa và khích lệ mọi người cùng nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần và thể chất.

Ca sĩ Vĩnh Túc sở hữu chất giọng sáng, tình cảm và ấm áp cùng phong cách trình diễn cuốn hút và trẻ trung. Anh được đông đảo khán yêu mến mỗi khi xuất hiện khi có thể hát ở nhiều dòng nhạc khác nhau như pop ballad, dance, trữ tình,… và biến hóa đa dạng trong từng phong cách mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Đây được xem là điểm cộng giúp Vĩnh Túc ghi thêm điểm và chiếm trọn tình cảm từ khán giả.

Trong bộ ảnh mới, ca sĩ Vĩnh Túc gây chú ý với người xem khi biến hóa với 3 phong cách khác nhau. Tuy chỉ với chiếc áo thun, quần jean hay vest xanh trẻ trung cùng những phụ kiện xinh xắn như mũ, kính, áo khoác nhưng anh chàng đã khiến người xem trầm trồ khen ngợi bằng lối diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn khi thì trẻ trung, sôi động khi thì lịch lãm và đầy sâu lắng.

Chọn ca khúc “Feliz Navidad” (tạm dịch: Giáng sinh vui vẻ) với giai điệu và ca từ đầy trẻ trung, sôi động, ca sĩ Vĩnh Túc đã thể hiện thành công với cách hát mới mẻ, lôi cuốn. Bên cạnh đó, ca khúc “Tiếng kinh cầu xa” cũng được anh thể hiện đầy tình cảm và da diết. Ca sĩ Vĩnh Túc cho biết, hai bài hát với một thông điệp tươi vui, rộn ràng nhưng cũng đầy sâu lắng mà anh muốn dành tặng cho tất cả mọi người nhân dịp một mùa giáng sinh mới.

Là một ca sĩ trẻ, Vĩnh Túc vẫn đang miệt mài hết mình với đam mê nghệ thuật ca hát. Hiện tại, ca sĩ Vĩnh Túc đang tất bật với những show diễn cũng như trong vai trò huấn luyện viên của Liên đoàn thể thao TP.HCM. Trong thời gian sắp tới, Vĩnh Túc sẽ cho ra mắt những dự án ý nghĩa, hứa hẹn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tâm huyết nhất.

Link nhạc:

Ca khúc “Feliz Navidad”: https://www.youtube.com/watch?v=X8QMMor1zR8

Ca khúc “Tiếng kinh cầu xa”:  https://www.youtube.com/watch?v=KHo5X0mzOHk

 

Lê Vũ