Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chuyện tình qua “nải chuối xanh” của “hot mom” Thanh Trần

15:24 24/12/2018 GMT+7

Khách mời tham gia Tập 18 chương trình Trăng Mật Diệu Kỳ lần này là 2 cặp đôi Phúc Bồ – Hồng Anh và Thanh Trần – Khánh Đặng.

Với những khán giả yêu âm nhạc chắc không còn xa lạ với cái tên Phúc Bồ, một thành viên của nhóm FB Boiz và bà xã của anh Hồng Anh một MC trên sóng Radio. Cặp đôi thứ hai là vợ chồng trẻ Thanh Trần – Khánh Đặng được mệnh danh là đôi vợ chồng “hot mom” của hội các bà mẹ bỉm sữa.

Trong khi vợ chồng Phúc Bồ tỏ ra lo lắng vì không biết trước được lịch trình thì vợ chồng Khánh Đặng khá hào hứng, đặc biệt là Thanh Trần quyết tâm “bỏ hết công việc, con cái” để tận hưởng kỳ trăng mật này. Cô nàng vẽ ra 1 loạt điều lãng mạn nào là “kì nghỉ ở khách sạn 5 sao, được tắm hồ bơi, được ăn tối lãng mạn chỉ có 2 người, uống rượu Wane xong rồi xỉn, xong rồi vào phòng hấp hôn”.

Mở đầu chiến hành trình trăng mật, 2 cặp đôi có những chia sẻ thú vị hứa hẹn khiến khán giả “cười lăn cười bò”. Đầu tiên, “không đánh tự khai” Khánh Đặng vô tình tiết lộ bản thân “làm việc” đến 3h sáng trong khi Thanh Trần ngơ ngác và ngượng ngùng, cô nàng rỡ rối bằng câu nói giả vờ như không biết: “Ủa làm gì tới 3h sáng ba?”.

Câu chuyện tình qua “nải chuối xanh” của Thanh Trần khiến người xem không nhịn được cười. Theo như Khánh Đặng chia sẻ, anh để ý Thanh Trần khi cả 2 cùng học chung trường đại học. Bị ấn tượng với “style” của cô nàng, nhưng vì biết cô “hoa đã có chủ” nên anh chàng đành im lặng. Sau đó biết tin cô nàng đang nằm viện và vừa chia tay người yêu, anh chàng đem hết can đảm để “tiến tới”. Buồn cười hơn khi Thanh Trần “vạch mặt” chồng mình với món quà thăm bệnh lạ lùng bằng “1 nải chuối xanh và 1 ly trà sữa đặt lên giường bệnh như trù em chết”.

Quen nhau được 1 tháng, Khánh Đặng dắt Thanh Trần về ở nhà của mình và xin phép gia đình cho được chăm sóc cô nàng. Như cô chia sẻ chuyện gì đến rồi sẽ đến, Thanh Trần mang thai và cả 2 quyết định tiến tới hôn nhân cùng nhau.

Về phần vợ chồng Phúc Bồ, cả 2 gặp nhau khi chàng đi tìm thành viên nữ cho nhóm nhạc thì cô nàng lại là một hoa khôi biết hát. Trong cuộc thi Miss Teen, Hồng Anh hát đúng bài hát mà Phúc Bồ rất thích. Thế là anh chàng chính thức rung động trước sự tài sắc vẹn toàn của cô vợ. Phát hiện cả 2 có kết bạn trên facebook với nhau, anh chàng nghĩ rằng cô vợ cũng là một “fan cứng” của mình. Sau hôm đó, cả 2 có những buổi hẹn hò và chính thức yêu nhau. Trong 3 năm cả hai vì công việc nên đành phải yêu xa, thỉnh thoảng bay vào gặp nhau.

Hai anh chồng có sự đồng cảm với nhau khi nói về việc sinh con. Trong một đêm thức 2 lần, nửa đêm 3h sáng vợ đòi ăn khiến 2 anh chàng điêu đứng vì những sở thích quái đản lúc mang bầu của 2 cô vợ.

Không chịu thua, Hồng Anh và Thanh Trần liên tiếp “phản công” lại 2 anh chồng bằng những tật xấu. Bà xã Phúc Bồ chia sẻ rằng ông xã mình rất mê thể thao, không đánh cầu lông thì đá bóng, trời mát thì câu cá, chán thì trồng cây. Trong khi con một mình cô nàng phải một mình tự chăm.

Thanh Trần phân vân khi kể xấu chồng mình thì tội cho anh chàng nhưng không “vạch trần” thì có lỗi với bản thân. Cô nàng quyết định “nghe lí trí”, lôi hàng loạt tật xấu của chồng trước sóng truyền hình: “Tính xấu đó là ở dơ. Những ngày đầu mà cua em đó, thấy rất là sạch sẽ đến khi cưới về đến cái quần lót từ năm lớp 8 đến giờ vẫn còn xài không chịu bỏ”. Chưa dừng lại ở đó, mỗi khi đi làm về, cô nàng cho biết anh đi ngang thấy con chỉ chào “hello con, hôn một cái và lên phòng ngồi xem Youtube, trong khi còn mình không quan tâm”.

Về phía Thanh Trần, Khánh Đặng thấy vợ mình có điểm xấu duy nhất đó là nói nhiều. Chỉ mỗi việc kêu chồng đi tắm mà nói rất kinh khủng khiếp.

Khác với những số phát sóng trước, tập này BTC bất ngờ đưa ra thử thách cho cả 2 cặp đôi với 100 ngàn cả 2 đội phải nấu được 3 món (canh, rau, món mặn) để kiểm tra độ hợp ý của đôi vợ chồng đó.

Biết mình sẽ thua nên Thanh Trần khá thư thả. Trong khi vợ chồng Phúc Bồ tỏ ra khá kinh nghiệm và thử thách không làm khó được cả 2 thì vợ chồng Thanh Trần lại mua theo sở thích, quên mất mình không đủ tiền. Nhưng được tình cảm của những thương lái tại chợ, người cho hạt nêm người cho nước mắm, cuối cùng cặp đôi cũng hoàn thành xong thử thách đi chợ của mình.

Đến với Bình Thuận tại khu dịch bờ biển vàng LaGi, cả 2 cặp đôi bắt tay vào thực hiện nấu ăn với những nguyên liệu mà cả 2 đã mua sắm trong thử thách của chương trình. Thanh Trần như bị “hất hủi” khỏi khu bếp khi chồng bắt rửa rau. May mắn thay kí ức hình ảnh mẹ của cô lúc rửa rau đã hiện về. Kết quả cuộc so tài dường như đã rõ khi hình thức lẫn về độ ngon, những món ăn của vợ chồng Phúc Bồ đều được khen ngợi trong khi thành quả của Thanh Trần và Khánh Đặng lại rất “tan nát”.

Trong khi thưởng thức những thành phẩm của mình, các cặp đôi bước vào phần thi hiểu ý. Vợ chồng Thanh Trần là người thực hiện thử thách đầu tiên và may mắn không mỉm cười với họ khi ở cả 2 câu hỏi đầu tiên, cả 2 đã trả lời sai hoàn toàn sai về số size giày của cô nàng và sai luôn cả nơi 2 người hôn nhau lần đầu tiên.

Đến câu hỏi tiếp theo, cả 2 dường như thể hiện sự thấu hiểu nhau hơn khi có cùng đáp án về con vật mà Khánh Đặng sợ nhất. Nhưng một lần nữa, anh chàng khiến cô nàng “xấu hổ” khi không rút được kinh nghiệm vì đã một lần bị bóc phốt viết sai chính tả từ con “gián” thành con “dán”. Liên tiếp sự xui xẻo, câu hỏi tiếp theo cả 2 cũng trả lời mỗi người mỗi ý. Nhưng may thay, ở khuyết điểm và ưu điểm của Khánh Trần lại mang về 2 câu trả lời đúng cho cặp đôi trong chuỗi liên tiếp thất bại trước đó.

Chưa dừng lại, ở tập phát sóng tiếp theo cả 2 cặp đôi tiếp tục có những trải nghiệm thú vị xen lẫn vào đó là những câu chuyện “lần đầu” được bật mí. Hứa hẹn lại khiến khán giả nghiêng ngửa. Trăng mật diệu kỳ do MVC sản xuất, phát sóng định kỳ vào 20h30 tối thứ 2, lúc 20h30 trên HTV7.

Link: https://www.youtube.com/watch?v=U-jdyop-z7Q

 

Lê  Vũ