Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Hoàng Tính - 23:11 12/10/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022), ngày 12/10 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức giải thi đấu thể thao với sự tham gia của 101 vận động viên là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc cơ quan T.Ư Hội. Các vận động viên tranh tài ở 4 môn thi đấu: Cờ tướng, cầu lông, bóng bàn và kéo co.

Lãnh đạo Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và các vận động viên dự Lễ khai mạc Giải thi đấu thể thao chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam.

Giải thể thao được tổ chức nhằm thực hiện phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại và thiết thực thi đua chào mừng 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930-14/10/2022); Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10) và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028.

Hoạt động thể thao đã thu hút được đông đảo các đoàn viên đến từ các ban, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam từ khối phong trào và xây dựng Hội (Ban Tổ chức, Ban Tuyên giáo, Cơ quan Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng; Ban Kinh tế; Ban Xã hội, Ban Đối ngoại và Hợp tác quốc tế; Ban Dân tộc, tôn giáo, quốc phòng-an ninh, Quỹ Hỗ trợ Nông dân, Văn phòng Đảng ủy…) đến Khối sự nghiệp (Tạp chí Nông thôn mới, Báo Nông thôn ngày nay; Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam, Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ Nông dân nông thôn, Trung tâm Môi trường,…).

Ông Nguyễn Xuân Thắng – Chủ tịch Ban Chấp hành Công đoàn Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho biết: Đây là hoạt động mang tính gắn kết các đoàn viên trong cơ quan. Những năm qua do dịch Covid-19 mà Công đoàn Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã không tổ chức được các hoạt động thể dục, thể thao. Chính vì vậy, trong đợt này, với 04 môn thể thao, hoạt động này đã tạo được sân chơi bổ ích, tăng cường mối đoàn kết giữa các Công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.

Thông qua việc tổ chức Giải, Trung ương Hội đã góp phần động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể thao nói chung đối với mỗi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, đồng thời, tạo điều kiện để cán bộ, đoàn viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong công tác nhằm tăng cường đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau.

Ông Lương Quốc Đoàn - Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH T.Ư Hội Nông dân Việt Nam (đứng giữa) trao cờ cho các đội giành giải Nhất.

Anh Nguyễn Văn Lâm – Ban Kinh tế (thành viên đội kéo co đã giành giải Nhất) chia sẻ: Hôm nay Ban Kinh tế đã may mắn hơn các đội một chút nên chúng tôi đã giành chiến thắng ở nội dung kéo co. Nhưng với chúng tôi, tất cả các đội thi, đã đều giành chiến thắng, chiến thắng ở niềm vui với những nụ cười và từ đó mỗi chúng tôi sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa những công việc và nhiệm vụ được giao. Mong rằng, trong thời gian tới Công đoàn Cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các giải thi đấu thể thao, với nhiều môn thi đấu hơn nữa để các thành viên công đoàn đều được tham gia sân chơi bổ ích, thúc đẩy tăng cường rèn luyện nnâg cao sức khỏe của đoàn viên công đoàn.

Một số hình ảnh tại giải thi đấu thể thao

Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội NDVN trao cờ và giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị thuộc T.Ư Hội và vận động viên tham gia giải. Ảnh Trần Quảng

Ông Nguyễn Xuân Thắng – Chủ tịch BCH Công đoàn Cơ quan Trung ương Hội Nông dân Việt Nam trao giải cho các đơn vị tham gia. Ảnh Trần Quảng.

Các vận động viên tranh tài ở môn cầu lông.

Môn thi kéo co diễn ra sôi nổi, kịch tính và hấp dẫn.