Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Dàn mỹ nam khuấy động sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 2018

21:44 28/12/2018 GMT+7
Tại Trung tâm hội nghị Diamond Place vừa diễn ra chương trình biểu diễn thời trang dành riêng cho nam giới với cái tên  thu hút người hâm mộ và giới truyền thông – ‘Đại Hội Mỹ Nam’ lần 6. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong làng giải trí.
1-coco papa 4
Ca sĩ Nguyên Vũ
ĐHMN6 30
Diễn viên Thanh Thức
Quy tụ dàn ca sĩ và diễn viên “khủng” của showbiz Việt: Nam vương Ngọc Tình, Á vương Hữu Long, nam vương Lương Gia Huy, siêu mẫu Vũ Mạnh Hiệp, diễn viên Thanh Thức, Hoàng Anh, ca sĩ Nguyên Vũ… cùng dàn hot boy tên tuổi khác, Đại hội mỹ nam lần thứ 6 đã giữ vững phong độ sau nhiều năm tổ chức, gia tăng sức hấp dẫn của mình khiến đông đảo giới mộ điệu thời trang phải mãn nhãn.
ĐHMN6 6
Nam vương Lương Gia Huy
Mở màn đêm diễn với BST thời trang Coco & Papa của siêu mẫu Nam Phong, khán giả đã đi hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi lần lượt theo dõi những màn catwalk chuyên nghiệp đến từ dàn Diễn viên, ca sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Lưu Chí Vỹ, Việt Quang, Bá Thắng, Diễn viên Hoàng Anh, Thanh Thức, Minh Luân… Những trang phục với thiết kế cầu kỳ, bắt mắt khiến Coco & Papa luôn nổi bật trên sàn diễn, thảm đỏ, sân khấu.
ĐHMN6 36
Ca sĩ Bá Thắng
ĐHMN6 25
Diễn viên Minh Luân
ĐHMN6 23
Diễn viên Hoàng Anh
Gia Minh Media đã chi mạnh tay đầu tư vào dàn sân khấu của ‘Đại hội mỹ nam’ lần này, với ý tưởng một Cơ trưởng đang dẫn dắt phi hành đoàn khám phá những vùng đất mới lạ, sân khấu được làm từ màn hình LED siêu rộng, bắt mắt với dòng ánh sáng tuyệt đẹp dưới chân người mẫu…
ĐHMN6 7
Nam vương Ngọc Tình biểu diễn trên sàn diễn màn hình LED
ĐHMN6 2
Một trong những điểm nhấn khác lạ của ‘Đại hội mỹ nam 6’ là phần biểu diễn của dàn mẫu nhí với tinh thần cực kỳ chuyên nghiệp, từ vũ điệu nhảy tự tin đến thần thái kiêu kỳ, cá tính.
ĐHMN6 3
Hot boy nhí Quốc Vũ
Tổng cộng có 6 BST thời trang mà chương trình đã giới thiệu đến người hâm mộ: Thương hiệu CoCo & PaPa by Nam Phong, Thương hiệu thời trang Ciza , Nhà thiết kế Ivan Trần, Vinh Tailor by Minh Hùng, Thương hiệu thời trang Rock, Thương hiệu thời trang Old Navy.
ĐHMN6 13
Ca sĩ Đoan Trường
ĐHMN6 32
Siêu mẫu Hoàng Đức 
ĐHMN6 11
Người mẫu – diễn viên Minh Giang
ĐHMN6 33
Người mẫu Trịnh Bảo
Cũng trong đêm diễn, đại diện Công ty Gia Minh Media – bà Minh Trần cũng đã trao những giải thưởng lưu niệm dành cho những thế hệ người mẫu luôn đồng hành nhiều năm trong chuỗi những chương trình thời trang mà Gia Minh Media thực hiện.
1. Mỹ nam Ấn tượng: Nam vương Cao Xuân Tài
2. Mỹ nam Ảnh: Nam vương Lương Gia Huy
ĐHMN6 15
3. Mỹ  nam Catwalk: Mario Thành Tâm
4. Mỹ nam Hình thể: Đình Hoàng Anh Tuấn
5. Mỹ nam Phong cách: Nhicolai Đinh
7. Mỹ nam Triển vọng: Tạ Công Phát
8. Mỹ nam vì Cộng đồng: Á vương Hoàng Phi Kha
ĐHMN6 29
9.  Mỹ nam cống hiến: Diễn viên Thanh Thức
10. Mỹ nam Tài năng: Master Chief – Siêu mẫu Hoàng Long
11.  Mỹ nam được Yêu thích: Á quân thời trang – Siêu mẫu Nam Phong
 1- cooc papa
12.  Mỹ nam 2018: Giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 – Trịnh Bảo
13. Mỹ nam nhí ấn tượng: Phạm Phú Minh Khôi
14. Mỹ nam nhí: Trần Huỳnh Quốc Vũ
Một số hình ảnh trong đêm ‘Đại hội mỹ nam’ vừa qua:
1-coco papa 1
1-coco papa 2
Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam
ĐHMN6 5
ĐHMN6 24
Siêu mẫu Minh Trung
ĐHMN6 12
ĐHMN6 10
NTK Minh Hùng
Lê Anh