Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đông Nhi đẹp xuất sắc trong loạt ảnh hậu trường kỉ niệm 10 năm ca hát

05:25 24/12/2018 GMT+7

Tối 22/12, liveshow TEN ON TEN – dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. HCM. Từ sớm, đông đảo fan của Đông Nhi đã tập trung bên ngoài tham gia các hoạt động và xếp hàng để vào SVĐ sớm dành vị trí đẹp theo dõi show diễn.

Và trước giờ liveshow diễn ra, hàng chục nghìn khán giả đã phủ kín cả sân, tất cả cùng cầm lightstick tạo nên một không gian vô cùng đẹp và rực rỡ – điều đáng mơ ước của bất cứ ca sĩ nào khi tổ chức đêm diễn riêng.

Từ nhạc sĩ chuyển sang đạo diễn, Hồ Hoài Anh đã thật sự trở thành một trong những đạo diễn tài năng nhất Việt Nam hiện nay sau khi có màn dàn dựng đỉnh cao cho liveshow lần này của Đông Nhi. Với độ dài hơn 2 giờ 30 phút cùng hơn 35 ca khúc được sử dụng, khán giả thật sự được đã tai, đã mắt với một chương trình mang đẳng cấp quốc tế được thực hiện bởi ekip Việt Nam.

Và tất nhiên, nhân vật chính Đông Nhi chính là điểm sáng rực rỡ nhất của liveshow “Ten On Ten”. Trái với những nghi ngại về việc vừa tổ chức liveshow tại SVĐ chỉ mới cách đây 2 năm, Đông Nhi đã khiến hàng chục nghìn khán giả đến với “Ten On Ten” phải ngỡ ngàng.  Giọng hát ngày càng nội lực và kĩ thuật, không hề hụt hơi dù một mình vừa hát vừa nhảy hơn 35 ca khúc liên tục, vũ đạo điêu luyện, làm chủ hoàn toàn sân khấu rộng lớn… Đông Nhi đã một lần nữa khẳng định vị thế ngôi sao hàng đầu của mình trong làng nhạc Việt ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Kết thúc liveshow, ngoài cảm xúc 10 năm đọng lại trong 3 tiếng, những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trên sân khấu thì ở loạt ảnh hậu trường, nơi ghi lại trọn vẹn cảm xúc của Đông Nhi, từ lo lắng, hạnh phúc đến choáng ngợp cũng mang tới nhiều ý nghĩa cho người hâm mộ.

Cùng nhìn lại loạt hình ảnh hậu trường đẹp xuất sắc của liveshow TEN ON TEN – Đông Nhi do nhiếp ảnh gia Kim Bánh Trôi Nước thực hiện:

Hiền Vũ