Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

First News tái bản Tuyển tập 600 ca khúc tiếng Anh yêu thích nhất mọi thời đại

19:59 31/01/2018 GMT+7

Những ca khúc nổi tiếng một thời như “Yesterday”, “Green Fields”, “Because I Love You”… sẽ được tái bản trong “Tuyển tập ca khúc tiếng Anh hay nhất mọi thời đại”.

Những ai yêu thích nhạc tiếng Anh ở thập niên 1990 có lẽ sẽ nhớ dấu ấn của hai tập sách lời bài hát tiếng Anh được Ban Biên dịch First News nghe băng cattsete ghi ra lời kèm hợp âm Guitar và Piano trong suốt 2 năm (1994-1996) và xuất bản vào đầu năm 1997, kèm 6 cuộn băng cattsetes vào lúc ở Việt Nam chưa có Internet lẫn Google. Tên hai tập sách lúc đó là All Time Most Favourite English Song Book 1997 – (Tuyển tập 600 ca khúc tiếng Anh yêu thích nhất mọi thời đại) . Tập sách ngay khi xuất bản lập tức trở thành một hiện tượng vì bán được con số kỷ lục – 600.000 bản in trong ba tháng.

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc First News

Tuyển tập nhạc này đã xuất hiện trên tủ sách của mọi gia đình, trường học, đem lại tiếng đàn lời ca khắp các ký túc xá sinh viên. Từ khởi nguồn này, các chương trình nhạc tiếng Anh như Những ca khúc Bất hủ, Bài hát tiếng Anh yêu thích, Unplugged English Songs… càng làm bùng lên ngọn lửa đam mê hát và học tiếng Anh.

Các bạn trẻ thế hệ 7x, 8x đã từng giữ hai tập sách đó và yêu thích nhạc tiếng Anh lúc ấy – giờ đây – sau 20 năm – đều đã trưởng thành – đều nhớ về hai tập sách nhạc huyền thoại như nhân chứng thân thương, gần gũi của thời gian với bao ký ức, kỷ niệm không phai và tình yêu cuộc sống của riêng mình – mà cho dù cuộc sống hiện nay nhiều áp lực hơn.

Nhạc sĩ Trần Tiến

Theo yêu cầu của đông đảo bạn đọc muốn có được hai tập sách bài hát đã gắn bó ký ức, kỷ niệm một thời, nhân dịp kỷ niệm 20 năm bộ sách ra đời 1997-2017, First News đã xuất bản ấn bản kỷ niệm đặc biệt có chỉnh sửa – Limited Edition – All Time Most Favourite English Song Book 1997 – NXB Tổng Hợp TP.HCM ấn hành. Đây sẽ là món quà đặc biệt dành cho các bạn yêu nhạc nhân dịp năm mới.

Ở lần tái bản tập sách sau 20 năm, First News đã có chỉnh sửa bìa sách được chăm chút kỹ lưỡng hơn với hình ảnh những ca sĩ, ban nhạc nổi tiếng một thời như Toni Braxton, Mariah Carey, ABBA, Whitney Houston…

Tuyển tập 600  ca khúc tiếng Anh hay nhất mọi thời đại vừa được  tái bản  sau 20 năm 

Những nhạc phẩm được xếp theo thứ tự bảng chữ cái với gần 1.200 ca khúc bất hủ như You Rock My World của Michael Jackson, I’m a Slave for You của Britney Spears, Yesterday, Let It Be của The Beatles, Green Fields của The Brothers Four, Top of The World của Carpenters, Because I Love You của Stevie B…

MC Phan Anh trong ngày  ra mắt bộ sách vừa được tái bản 

Nhân dịp bộ sách quý này ra mắt bạn đọc, First News kết hợp với Đài tiếng nói nhân dân TP. HCM VOH tổ chức chương trình “English Songs” hát các ca khúc tiếng Anh bất hủ được yêu thích trên kênh 99.9 Mhz cho rộng rãi tất cả các khán thính giả của đài FM. Mỗi tuần ban biên tập sẽ chọn ra 5 bạn có giọng hát hay nhất để phát sóng trên chuyên mục “English Songs” vào lúc 20h – 21h Thứ Bảy hàng tuần, trên kênh 99.9 Mhz. Những bạn được chọn sẽ nhận được quà cùng 1 bộ sách All Time Most Favourite English Song Sook 1997. Chương trình khởi động từ ngày 01/03/2018 đến 30/08/2018.

Để kỷ niệm 20 năm ngày in mới lại bộ sách All Time Most Favourite English Song Sook 1997, First News tổ chức đêm nhạc đặc biệt với chủ đề: You Are Not Alone – Bạn Không Một Mình hát lại các ca khúc được yêu thích nhất trong hai tập sách này với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ và những người đã gắn bó với chương trình nhạc tiếng Anh hai thập niên trước như Trí Quyền, Đông Quân, Phan Anh, Thanh Tùng, Tiến Huy, Hoàng Thắng…

 

Hiền Vũ