Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Linh Huỳnh: Trao yêu thương để nhận lại nụ cười!

01:20 27/12/2018 GMT+7
Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh luôn dành thời gian cho các công tác thiện nguyện và khi cô tham gia vào chương trình chạy bộ gây quỹ cho trẻ em hở hàm ếch, Hoa hậu Linh Huỳnh còn xuất sắc hoàn thành cự ly chạy 5km.
Mới đây chương trình Turkey Dash 6 – Chạy bộ từ thiện gây quỹ mổ hàm ếch cho các em nhỏ đã chính thức diễn ra tại Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm (TPHCM). Chương trình thu hút hơn 2000 người tham gia chạy bộ, trong đó có hơn 100 nghệ sĩ, các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông .
Được biết, đại sứ nhân ái của Turkey Dash 6 – Nụ cười Việt gồm có ca sĩ Hồng Nhung, Diễn viên – Nhà sản xuất Hứa Vĩ Văn, John Huy, MC Quốc Bình, DJ Wang Trần & Đạo diễn Thanh Nhân, Ca sĩ Đức Tuấn, Nam vương Thế giới 2018 Cao Xuân Tài.
 Bên cạnh gương mặt đại sứ, chương trình gây quỹ còn có sự góp mặt của Hoa hậu Linh Huỳnh – cô xuất hiện với thần thái người luôn ưu tiên cho công tác từ thiện vì Linh Huỳnh tâm nguyện: hãy cho đi để ta có thể nhận lại nụ cười của cuộc sống.
Khi các  nghệ sĩ tham gia màn đấu giá gây quỹ từ thiện cho trẻ em hở hàm ếc, Hoa hậu Linh Huỳnh đã hào hứng giới thiệu sản phẩm và kêu gọi đóng góp từ thiện. Sau phần đấu giá gây quỹ với nhiều vật phẩm giá trị, Hoa hậu Linh Huỳnh cùng nhiều nghệ sĩ tham gia đường chạy 5km. Nhờ luyện tập thể thao hằng ngày nên người đẹp dễ dàng hoàn thành được cự ly này với thời gian tương đối tốt.
Tuy nhiên, vượt qua mọi trở ngại khi gặp phải chính là những cơn mưa rào, dù không lớn nhưng lại kéo dài khiến cuộc đua có phần khó khăn. Trở về đích với thân người ướt nhẹp vì mưa nhưng Linh Huỳnh vẫn cảm thấy rất vui vì một ngày Chủ nhật nhiều ý nghĩa.
Hiền Anh