Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên mang yêu thương đến với trẻ em cho trẻ em tại Bệnh viện Nhi – Hà Nội

13:50 24/09/2018 GMT+7

Vượt quãng đường dài từ Sài Gòn đến Hà Nội, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có mặt tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội để mang cái Tết trung thu ấm áp đến các gia đình có con em đang điều trị tại đây.

Thùy Tiên nhận bằng cảm ơn từ phía lãnh đạo Bệnh viên Nhi trung ương cho hoạt động ý nghĩa này.

Tham gia vào buổi lễ trao quà cho bệnh nhi nhân dịp Tết trung thu 2018 còn có sự xuất hiện của ông Vũ Tiến – phó trưởng BTC HHVN 2018. Được biết, những phần quà ý nghĩa này được trích từ số tiền bán nến trong tiết mục “Khúc ca yêu cuộc đời” biểu diễn tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 để gửi đến 100 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Nhi trung ương.

 

Ngay sau đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để lan tỏa lòng nhân ái đến nhiều hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn. Ngày 18/9 vừa qua, cô và top 3 HHVN 2018 cũng đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em bị tàn tật tại Trung tâm trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè.

Đây là lần đầu tiên Thùy Tiên đến với thủ đô Hà Nội và cô cho biết Hà Nội đã trở thành 1 nơi rất đáng nhớ.

Thùy Tiên hi vọng sẽ sớm trở lại thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. Ngay sau khi buổi lễ trao quà tại Bệnh viện Nhi trung ương, cô cũng lập tức bay trở về Sài Gòn để thực hiện những dự án thiện nguyện khác.

Photo: TrườngPK 

 

Hiền Vũ