Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Newfit Fitnes & Yoga: Thành công từ phong cách, hiện đại, hiệu quả và tiết kiệm

15:58 22/03/2019 GMT+7
Không máy móc hoành tráng, không xa hoa sang trọng, không ồn ào nhộn nhịp thế nhưng không khí sôi nổi và sự hài lòng của hội viên về kết quả tập luyện tại Newfit Fitness & Yoga là điều dễ dàng nhận thấy khi đến đây… Nhìn vóc dáng bên ngoài, ít ai biết

Không máy móc hoành tráng, không xa hoa sang trọng, không ồn ào nhộn nhịp thế nhưng không khí sôi nổi và sự hài lòng của hội viên về kết quả tập luyện tại Newfit Fitness & Yoga là điều dễ dàng nhận thấy khi đến đây…

Nhìn vóc dáng bên ngoài, ít ai biết rằng Đinh Chấn Hưng (32 tuổi) là Giảng viên thỉnh giảng Trường Đại học Tài chính Marketing lại có đến 10 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông sự kiện tại các Tập Đoàn Hoàng Anh Gia Lai, Phú Mỹ Hưng, Anova,..  kiêm huấn luyện viên thể hình và Giám đốc điều hành NEWFIT.

Giám đốc điều hành NEWFIT Đinh Chấn Hưng chia sẻ: Trước đây hình thể mình rất mập, mình bị thừa cân và từng bị suy tim do uống thuốc giảm cân… Qúa lo lắng cho sức khỏe  của mình, mình được gia đình cho đi tập ở Trung tâm California Fitness & Yoga với giá trị hợp đồng Centuryon lên đến hàng trăm triệu đồng. Với máu kinh doanh, kiến thức nền tảng từ marketing, mình nhận thấy thị trường Fitness là một thị trường hấp dẫn, quy mô lớn và tỷ suất lợi nhuận cao do kiến thức của người tập còn hạn chế, nên sau 3 năm đầu quân cho California và các trung tâm Fitness trên địa bàn thành phố,  mình và các đồng sự đã cho ra đời Phòng tập Newfit – theo phong cách Fithouse tiết kiệm về chi phí đầu tư, tập trung vào kết quả tập luyện, và xây dựng phong cách tự giác luyện tập cho hội viên

TIẾT KIỆM CHI PHÍ ĐẦU TƯ – TIẾT KIỆM CHO HỘI VIÊN

Dụng cụ tập luyện tại Newfit được trang bị theo phong cách tập Crossfit, Street Workout và các chương trình của Lessmill,… nên chi phí đầu tư tại Newfit chỉ bằng 1/5 so với các phòng tập chuyên dụng, do không quá tập trung nhiều vào máy móc.

Newfit cũng chẳng cần phải bỏ tiền mua giáo án của các chương trình nước ngoài  mà thay vào đó là đầu tư cho các PT (huấn luyện viên cá nhân) các tài khoản tập luyện online trên mạng hoặc những buổi Workshop, Lauching của Lessmill tại TP Hồ Chí Minh. Thông qua các chương trình này, các PT Newfit tự nghiên cứu, phát triển và thực nghiệm để tạo ra các chương trình luyện tập cho Hội viên của mình.

Tọa lạc tại số 292/8- Cách mạng tháng Tám- Phường 10- Quận 3– một con hẻm nhỏ giữa lòng TP.HCM  với tổng diện tích 400 m2, 6 phòng tập chuyên dụng nhưng chi phí mặt bằng chỉ tốn chưa tới 1000 USD/tháng, đây cũng được xem là yếu tố quyết định trong việc tiết kiệm chi phí cho Newfit.

Chính những quyết định đầu tư tiết kiệm vượt trội nên chi phí tập luyện PT (tập riêng với Huấn luyện viên cá nhân) tại Newfit dường như là rẻ nhất thị trường chỉ từ 1.500.000 VND đến 4.000.000 VND/ tháng, không cần đóng trọn gói mà có thể trả từng tháng hoặc đăng ký trả góp 0 % lãi suất với các ngân hàng.

TẬP TRUNG VÀO TẬP LUYỆN – CAM KẾT HIỆU QUẢ VỚI HỘI VIÊN

Đây còn là nơi tập hợp những người cùng chung niềm đam mê tập luyện thể hình và mong muốn truyền đạt những hiểu biết của mình để cải thiện sức khoẻ cho mọi người, vì  vậy anh Đinh Chấn Hưng  cho biết Trung tâm của mình không quá đặt nặng vấn đề tài chính.

Học viên chỉ cần đóng 50% học phí cho khoá học, 50% còn lại sẽ bảo đảm đến khi bạn thực sự hài lòng với cơ thể, vóc dáng của mình và đạt được những kết quả đúng như  Newfit cam kết (theo kết quả đo Inbody ngay từ buổi đầu tiên tham gia).

Đó là về học phí, còn để được tập luyện tại Newfit cơ thể học viên theo học phải thật sự tốt, đảm bảo không có bệnh tật nguy hiểm, bởi Trung tâm sẽ kiểm tra các chỉ số trên cơ thể và sức khoẻ của bạn, từ đó có những giáo trình chuyên biệt riêng  dành cho bạn. Trong những trường hợp đang bị chấn thương hoặc đang gặp vấn đề về bệnh lý, Newfit sẵn sàng tư vấn phương pháp và các địa chỉ điều trị hiệu quả cho hội viên.

Từ chế độ dinh dưỡng khi tập, các dữ liệu từng buổi tập, và thời gian tập sẽ thiết kế riêng theo yêu cầu và điều kiện của từng học viên. Anh Hưng lý giải, ngoài việc tập luyện thường xuyên, các chế độ ăn uống, dinh dưỡng đóng vai trò hết sức quan trọng giúp cơ thể săn chắc, giữ vững phong độ và tạo động lực trong tập luyện. Do đó, hầu hết các chương trình tập luyện tại Newfit đều hỗ trợ thêm cho người tập một chế độ dinh dưỡng hoàn chỉnh trong 1 tháng.

Chị Phương Uyên (22 tuổi) – Chuyên viên Nhân sự ngân hàng Sacombank, một học viên đang học tại Oriolus thừa nhận, ban đầu chị đến với Trung tâm chỉ là vì tò mò nhưng những thay đổi tích cực từ cơ thể đến tinh thần của mình qua thời gian tập luyện tại đây, đặc biệt từ sự tận tình chỉ dẫn từ các huấn luyện viên Newfit khiến chị yêu thích bộ môn này hơn.

Hiện nay, Newfit đang có nhiều bộ môn cho hội viên luyện tập như: Gym, Yoga, Kick boxing, fitness, Street Workout, Hiit… Đối với các học viên đang bị thoát vị đĩa điệm, thần kinh toạ, vẹo cột sống… Trung tâm sẽ hỗ trợ và điều trị miễn phí.

PTX – TẬP LUYỆN PT THEO NHÓM – TẠO PHONG CÁCH TỰ GIÁC TẬP LUYỆN CHO HỘI VIÊN

Để chủ động thời gian, học viên có thể đăng ký tập luyện theo nhóm hay cá nhân, tập luyện bất kỳ thời gian nào trong ngày. Trong thời gian tập, các huấn luyện viên sẽ theo dõi sát sao sức khoẻ cũng như chế độ ăn uống cho học viên, từ đó có những tư vấn, điều chỉnh thích hợp, hoàn thành đúng với mục tiêu đề ra.

Thể hình là một môn tập luyện đơn giản, thế nhưng bạn phải có phương pháp tập luyện khoa học, không nên tập luyện theo cảm tính mà không hiểu biết được những nguyên tắc cơ bản của nó. Nếu không bạn sẽ lãng phí nhiều thời gian mà kết quả mang lại rất hạn chế. Đặc biệt tập luyện theo nhóm giúp việc đi tập của mỗi người thêm thú vị, thêm bạn, thêm vui, thêm hứng khởi”-  anh Hưng chia sẻ thêm.

Một điểm vô cùng đặc biệt chỉ có tại Newfit, đó chính là sau khi kết thúc hợp đồng, nếu hội viên không muốn thay đổi mục tiêu tập luyện, Newfit sẽ bàn giao giáo án tập luyện và giáo án dinh dưỡng để hội viên chủ động duy trì việc tập luyện một cách tự giác.

FITHOUSE hiện đang là xu hướng của phòng trào tập Fitness trên thế giới, vừa tiết kiệm, vừa hiệu quả lại vừa dễ thực hiện. Tuy nhiên việc áp dụng mô hình này tại Việt Nam khá hiếm do thị trường Fitness Việt Nam đang phát triển và lợi nhuận từ thị trường này rất cao nên việc lựa chọn một mô hình tiết kiệm cho người tập vẫn chưa được chú trọng. Tuy nhiên, bằng lòng đam mê cùng những dự đoán về sư thay đổi của thị trường Fitness Việt Nam trong tương lai, Newfit Fitnes & Yoga đã và đang lên kế hoạch cho một chuỗi 8 phòng tập trong năm 2019 và phòng tập tại 292/8 Cách Mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3 dược xem là mô hình chuẩn cho toàn hệ thống.

 

Mộc Miên