Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện rạng rỡ sau khi chính thức làm mẹ đơn thân

15:53 25/05/2019 GMT+7
Đằm thắm, xinh đẹp và thông minh là những từ ngữ không hề quá đối với người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là đối với những quý cô ban cố vấn của chương trình “Quý Ông Đại Chiến”. Sở hữu nét đẹp, độ hài hước và không kém phần sâu sắc, sau nhiều tập

Đằm thắm, xinh đẹp và thông minh là những từ ngữ không hề quá đối với người phụ nữ hiện đại, đặc biệt là đối với những quý cô ban cố vấn của chương trình “Quý Ông Đại Chiến”.

Sở hữu nét đẹp, độ hài hước và không kém phần sâu sắc, sau nhiều tập phát sóng của chương trình “Quý Ông Đại Chiến”, bộ ba Hương Giang – Lâm Vỹ Dạ – Ninh Dương Lan Ngọc trở thành tâm điểm của nhiều fan nữ khi đưa ra những lập luận sắc bén về tình yêu cũng như cách nhìn “quý ông” thực thụ.

Tuần này, một trong những người phụ nữ đang gây sốt trong showbiz Việt với nhiều những thăng trầm trong cuộc sống và tình trường sẽ chính thức là mảnh ghép cuối cùng trong bộ tứ. Phạm Quỳnh Anh lần đầu tiên lấy kinh nghiệm tình trường của chính bản thân mình chia sẻ đến hội chị em phụ nữ.

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Phạm Quỳnh Anh dần lột xác và lấy lại hình ảnh quyến rũ không kém cạnh những ca sĩ trẻ hiện nay. Nổi tiếng với nhiều ca khúc đình đám, giọng ca 8x lại mắc phải trắc trở trong con đường tình duyên. Luôn nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ phía khán giả, Phạm Quỳnh Anh chính thức nói lời từ giã với cuộc sống hôn nhân và trở lại với con đường âm nhạc với hình ảnh đầy táo bạo.

Bất ngờ xuất hiện tại “Quý Ông Đại Chiến” tuần này, Phạm Quỳnh Anh tham gia với vai trò nữ cố vấn đặc biệt cho chương trình. Với bề dày về kinh nghiệm sống và tình trường, chắc hẳn những đóng góp của Phạm Quỳnh Anh sẽ giúp cho nhiều quý cô đưa ra nhận định đúng đắn về hình ảnh “quý ông” thực thụ. Vượt qua được nỗi đau tận cùng, giọng ca 8x dường như trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cũng chính tại chương trình “Quý Ông Đại Chiến”, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ về chuyện “đàn ông ngoại tình” và nhiều điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ từ nữ ca sĩ này.

Trong phần thi đầu tiên của 5 quý ông trong chương trình, khi được hỏi về những tác nhân nào khiến cho cánh mày râu ngoại tình, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tỏ thái độ ngán ngẩm. Quý ông đầu tiên nêu rõ quan điểm ngoại tình đa số ở đàn ông là do “gái xinh”, giọng ca 8x liền thốt lên câu “chán nản” khiến nhiều người lặng đi. Một trong những nguyên nhân chính yếu làm cho chị em phụ nữ phải e dè người đàn ông của mình ra đường “tìm của lạ” lại phụ thuộc nhiều vào chuyện “chăn gối”.

Lâm Vỹ Dạ – một người phụ nữ từng trải và già dặn trong tình trường nêu rõ quan điểm của mình về chuyện “chăn gối” quyết định 50% tỉ lệ hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiện nay. Riêng đối với Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ :”Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì không khác gì đang sống ở địa ngục cả”. Chưa ngừng ở đó, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ ở một thời gian ngắn. Khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời Phạm Quỳnh Anh tự tin lên tiếng :”Không ai tốt với chồng bằng người vợ của mình”.

Ngồi bên cạnh hội chị em, Phạm Quỳnh Anh như được tiếp thêm một sức mạnh tinh thần vô hình khi lần đầu tiên thẳng thắn lên tiếng để có thể nói về vấn đề “ngoại tình” của cánh mày râu. Cuộc tranh luận và chia sẻ nổ ra sôi nổi và khiến không ít chị em phụ nữ khi xem phải đáng suy ngẫm.

Vẫn với độ hài hước và lầy lội khó ai sánh bằng, Lâm Vỹ Dạ tiếp tục chơi trổi với gu thời trang “không đụng hàng” so với Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh và Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy vậy, Lâm Vỹ Dạ lại luôn trở thành tâm điểm của mọi sự “chặt chém” đến từ hội chị em và nhất là Hoa hậu Hương Giang. Vừa chào sân, Hương Giang đã bóc phốt xuất xứ bộ đồ của Lâm Vỹ Dạ khiến cô nàng ngượng ngùng không nói nên lời. Ngay lúc đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng xin phép về chỗ vì “xấu hổ” khi đứng cạnh Lâm Vỹ Dạ. Cuộc vui chưa ngừng ở đó cho đến khi dàn cực phẩm của chương trình xuất hiện khiến hội chị em lại tiếp tục xào xáo.

Trong tập tuần này, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ sau nhiều tuần ngồi tại “Quý Ông Đại Chiến” nữ diễn viên vẫn chưa có được để ý đến mình. Trằn trọc nhiều đêm suy nghĩ, “cô Ba Sài Gòn” tự biến mình thành một củ cà rốt chờ chàng thỏ trắng đến. Tình chị em thắm thiết nhiều tập giữa Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc bị “sứt mẻ” khi 2 chàng soái ca sở hữu thân hình nóng bỏng xuất hiện.

Không thể tránh khỏi sự hấp dẫn của dàn cực phẩm tuần này, các quý cô trong chương trình trở nên “mất kiểm soát” ngay từ giây phút đầu tiên. May mắn thay, cả 2 chàng trai đều tỏ ý yêu mến đối với Ninh Dương Lan Ngọc. Mặc kệ Hương Giang ngồi thẩn thờ bên cạnh, Ninh Dương Lan Ngọc có ý ôm trọn 2 cực phẩm dành riêng cho mình. Trở thành người “thua cuộc”, Hương Giang quyết “cạch mặt” Lan Ngọc vì mình

trắng tay”.

Tập 8 chương trình “Quý Ông Đại Chiến” phát sóng lúc 20g00 thứ Bảy (25/05) trên kênh VTV3.

 

Lê Anh