Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phương Trinh Jolie chạy show trong ngày Noel, không ngại chuyện cô đơn

07:27 24/12/2018 GMT+7

Phương Trinh Jolie vừa có chuyến lưu diễn đến thành phố Melbourne – Úc sau chuỗi ngày tất bật với các dự án âm nhạc, gameshow truyền hình trong nước. Tuy không ở lại nước Úc nhiều ngày như các đợt lưu diễn trước, song Phương Trinh Jolie vẫn tranh thủ thời gian thực hiện bộ ảnh mới trên đường phố của đất nước xinh đẹp này. 

 

Diện những trang phục trẻ trung, cá tính, Phương Trinh Jolie gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. Mặc cho tiết trời mùa Đông lạnh giá, Phương Trinh Jolie vẫn không quên khoe đường cong hút mắt nhìn. Nữ ca sĩ cho biết, nhờ chăm chỉ tập Yoga, cô mới có được thân hình thon thả, sexy.

Phương Trinh Jolie hài hước nói thêm rằng do công việc quá bận rộn nên đã 2 tuần cô không có thời gian đến phòng tập. Ngay sau khi kết thúc chuyến đi, Phương Trinh Jolie nhất định dành thời gian rãnh để chăm sóc bản thân mình. “Phụ nữ đẹp nhất khi biết tự yêu thương, quan tâm đến bản thân” – Phương Trinh Jolie nói.

Trong mùa Giáng sinh năm nay, Phương Trinh Jolie chia sẻ rằng cô hơi tiếc nuối vì không có thời gian ở bên gia đình. “Noel năm nay, Trinh vẫn chạy show liên tục. Phần vì Trinh sống không gần gia đình nên hiếm khi được đón Giáng sinh bên người thân. Dẫu vậy, Trinh vẫn vui vì trong ngày lễ lớn, mình được gặp gỡ khán giả khắp nơi. Đó giống như là cùng nhau chia sẻ niềm vui khi năm mới sắp cận kề vậy. Dù có hơi buồn 1 chút xíu nhưng khi nghĩ lại, Trinh vẫn ấm lòng vì với người nghệ sĩ, đâu có gì hạnh phúc hơn chuyện được khán giả yêu thương” – Phương Trinh Jolie bộc bạch.

Bên cạnh đó, Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ trong dịp Giáng sinh. Nữ ca sĩ nói: “Cách đây 2 năm, Trinh được đón Noel ở Mỹ. Lúc đó Trinh cũng tranh thủ chạy show như bây giờ. Trinh nhớ nhất là cảm giác được cùng các anh chị em trong đoàn nghệ sĩ ăn món gà Turkey ở lễ Tạ ơn. Lần đầu tiên thưởng thức món ăn này, cảm giác thích thú đến giờ Trinh vẫn nhớ. Đón Giáng sinh ở Mỹ khác với ở Việt Nam nhiều lắm, ngồi bên lò sưởi trò chuyện rồi nhìn lại 1 năm đã qua, cảm giác đó khó lòng nói được bằng lời. Sau những chuyến đi như thế, Trinh lại càng thấy yêu thương, trân quý khoảnh khắc được ở bên gia đình hơn”. 

Ngoài ra, Phương Trinh Jolie cũng không quên nhắn nhủ đến những bạn trẻ chẳng may F.A ở mùa Giáng sinh này.

Phương Trinh Jolie chia sẻ: “Không có gì phải buồn tủi cả. Cuộc sống này luôn có những quy luật riêng của nó. Hôm nay mình chưa tìm được một nửa trái tim thì cũng chẳng cần phải u sầu, khóc lóc vì nó. Hãy cứ là chính mình nhé các bạn nữ. Hãy ăn mặc và trang điểm thật lung linh rồi ngẩng cao đầu bước ra đường. Tuy không có người yêu nhưng vẫn cùng bạn bè, người thân đi ăn tối, xem phim được mà. Biết đâu mình vô tình gặp được 1 nửa trong đêm Giáng sinh thì sao”.

 

Photo: Tiên Nguyễn

Stylist: Đức Thạnh 

Hiền Vũ