Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ra mắt sản phẩm sầu riêng VietGAP huyện Phú Giáo

Ái Vân - 08:21 13/05/2022 GMT+7
(Tapchinongthonmoi) - Vừa qua, tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã diễn ra Lễ ra mắt sản phẩm sầu riêng đạt chuẩn VietGAP.

Đến dự Lễ ra mắt có ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo cùng lãnh đạo các phòng, ban của huyện... 

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Bình Dương đến trao chứng nhận VietGAP cho trang trại sầu riêng Đinh Ngọc Khương. Ảnh: ĐVCC

Trang trại sầu riêng Đinh Ngọc Khương với diện tích 2 ha trồng được 500 cây sầu riêng, trung bình 1 ha cho thu hoạch khoảng từ 20 đến 25 tấn. Ông Đinh Ngọc Khương, chủ trang trại sầu riêng cho biết: Đây là sầu riêng được nhiều người tiêu dùng biết đến, và để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao qua hệ thống siêu thị trên toàn quốc, chúng tôi đã chuẩn bị hơn 1 năm nay để đăng ký sản phẩm sầu riêng đạt chuẩn VietGAP.

Thời gian qua, trang trại đã được Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ nông dân tỉnh Bình Dương hỗ trợ phương thức, cách thức trong sản xuất để đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Đến nay, trang trại sầu riêng đã được công nhận đạt chuẩn VietGAP. 

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ ra mắt, ông Phạm Văn Lời, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bình Dương cho biết: Sầu riêng được trồng tại trang trại này chất lượng rất thơm ngon, khi đạt chuẩn VietGAP sản phẩm sẽ được vươn xa và mang lại giá trị kinh tế cao hơn cho người trồng.

Đồng thời, ông Lời đánh giá cao sản phẩm sầu riêng của ông Đinh Ngọc Khương và mong muốn sản phẩm đạt VietGAP của trang trại sẽ vào được các siêu thị trong và xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng nhiều hơn… 

Bình Phước tổ chức Ngày Hội chợ trái cây và hàng nông sản
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày Hội chợ trái cây và hàng nông sản tỉnh Bình Phước lần thứ V năm 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 2-6/6 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh. Đây là một trong những ngày hội lớn trên địa bàn tỉnh thu hút đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh tham quan, mua sắm.