Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Symphonic Rock 1 mang khán giả trở lại ký ức xưa

07:52 24/06/2018 GMT+7

Tối 22/6, nhiều fan hâm mộ dòng nhạc quốc tế bất hủ đã vô cùng “sướng tai đã mắt” khi thưởng thức đêm nhạc Symphonic Rock 1 tại nhà hát VOH – TP.HCM.

Nhằm mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần độc đáo ngoài những chương trình truyền hình thực tế hay gameshow đang thịnh hành, đơn vị sản xuất HTA Group phối hợp cùng nhà hát VOH music one tổ chức chương trình Symphonic Rock 1 qua những ca khúc quốc tế bất hủ. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ chất lượng nghệ thuật cũng như âm thanh, ánh sáng,.. để mang đến cho khán giả những kỷ niệm với các ca khúc tồn tại nhiều thập kỷ qua.

Chương trình diễn ra với gần 20 ca khúc quốc tế nổi tiếng như What about us, A whiter shade of pale, Lost, I don’t want to miss a thing,.. qua sự trình bày của các ca sĩ tuy không quá “ồn ào” trong showbiz Việt nhưng có sức hút mãnh liệt ở chất giọng đầy nội lực và giàu cảm xúc.

Đặc biệt là “giọng ca không tuổi” Huỳnh Quốc Hùng cũng là người biên tập cho chương trình đã khiến nhiều khán giả có mặt tại khán phòng bất ngờ với lối trình diễn tự tin và ngọt ngào của anh. Bên cạnh đó là các ca sĩ Phương Kat, Lê Diễm, nhóm bè HTA, vũ đoàn HTA cùng chỉ huy dàn nhạc – nhạc sĩ Châu Thanh Dũng và khách mời – tay trống kiệt xuất Huỳnh Hiệp đã hòa nhịp, thăng hoa trong những giai điệu vượt thời gian.

“Xây dựng một chương trình đậm tính nghệ thuật mà không có những tên tuổi nổi tiếng cũng là một bài toán khó để tạo sức hút cho khán giả. Chính vì thế, chúng tôi mong muốn mang đến cho mọi người một đêm nhạc nghiêm túc, chỉnh chu đế đem sự gần gũi với những ca khúc mang đầy hoài niệm cho người thưởng thức”, đạo diễn Đông Khuê chia sẻ.

Được biết, đây sẽ là chương trình được thực hiện định kỳ hàng tháng và phát sóng trên kênh M Chanel – VTVcab 15.

 

Hiền Vũ