Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thiên Nga đẹp ma mị, quyến rũ “chết người” trong bộ ảnh Trung Thu 2018

08:39 25/09/2018 GMT+7

Hòa cùng không khí náo nức của Trung Thu, diễn viên Thiên Nga đã thực hiện một bộ ảnh cá tính, thời trang nhưng cũng không kém phần ma mị và quyến rũ để làm mới hình ảnh của mình cũng như là món quà dành tặng cho fan của mình.

Là một trong những người mẫu xuất thân từ chương trình Gương mặt Thương hiệu, Thiên Nga dần được khán giả biết đến khi ghi dấu ấn là một nữ diễn viên, người mẫu ảnh xinh đẹp với gương mặt dễ nhìn, thân thiện.

Tưởng rằng sẽ cứ mãi đóng khung mình trong hình tượng ngọt ngào, hiền lành, mới đây, Thiên Nga đã “gây choáng” khán giả khi tung bộ ảnh cực ấn tượng trước thềm Trung Thu. Diện trang phục cưới cổ truyền mang âm hưởng Á Đông, cô nàng tạo sự khác lạ khi mix cùng loạt phụ kiện tưởng chừng không hề liên quan: Giày sneaker và kính tin hin nhưng lại cực kỳ thú vị, nổi bật.

Cũng trong bộ ảnh lần này, Thiên Nga tiếp tục cho mọi người thấy thần thái của một “nàng thơ”, nhưng cách tạo dáng rất thời trang trên trang phục màu sắc và ấn tượng thường thấy trong dịp lễ Trung Thu.

Nói về lý do chụp bộ ảnh khá táo bạo này, Thiên Nga cho biết: “Nga luôn mong muốn làm những gì khác biệt nhưng phù hợp với hình ảnh đang xây dựng. Nếu trong dịp Trung Thu mọi người thường hóa thành chị Hằng Nga, Chú Cuội thì hình ảnh lần này của Nga sẽ mang lại một điều gì đó mới mẻ, khác lạ và đặc biệt là Nga cảm thấy mình có những trải nghiệm mới, hy vọng mọi người sẽ thích hình ảnh lần này và cùng Nga đón một Trung Thu thật vui vẻ và hạnh phúc”.

Nhân dịp Trung Thu Thiên Nga cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến fan hâm mộ và những người đã yêu quý cô. Trong thời gian sắp tới học trò Minh Tú sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn bằng những dự án điện ảnh và âm nhạc, cô hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến nhiều hơn từ khán giả.

 

Hiền Anh