Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Travel and Tour in Korea (TT Korea) – Du hí Hàn Quốc cùng dàn nghệ sĩ Việt

20:47 26/12/2018 GMT+7

Chương trình thực tế về du lịch Hàn Quốc do Khan Global thực hiện vào mùa thu năm nay đã chính thức đóng máy và sẽ phát sóng vào đầu tháng 1 năm 2019.

Được biết đến với chương trình này phía Khan Global, một công ty đa ngành do chính người Hàn Quốc sáng lập có sự tham gia của 6 nghệ sĩ Việt Nam cho mùa đầu tiên là Trang Pháp, Lincoln Thúc Lĩnh, Nguyễn Kiều Oanh, Misoa, Kiều Nhi, Vũ Dư Khánh.

Nhận thấy được tiềm năng du lịch của Hàn Quốc và sự đồng điệu của hai nền văn hóa Việt – Hàn, Khan Global đã tìm hiểu và thực hiện dự án du lịch trải nghiệm này. Với hơn 1,5 triệu lượt khách du lịch Việt đến Hàn vào năm 2017, có thể nói Hàn Quốc đang là điểm đến tại châu Á  hấp dẫn thu hút người Việt nhất.

Mùa đầu tiên là chuyến đi trải nghiệm xứ sở Kim Chi giữa trời thu trong tiết trời dịu mát, se lạnh và những hàng cây lá chuyển màu đỏ đầy thơ mộng, một trong những thời điểm đẹp nhất của Hàn Quốc đáng để thực hiện một chuyến đi khám phá đầy thú vị.

Để có mặt trong nhóm 6 nhân vật đầu tiên tham gia dự án này thì 6 nghệ sĩ Việt Nam đã trải qua một quá trình phỏng vấn và sàng lọc cùng phía Khan Global. Nhận thấy sự thích hợp trong khả năng tương tác và sức ảnh hưởng với cộng đồng và giới trẻ Trang Pháp, Lincoln Thúc Lĩnh, Nguyễn Kiều Oanh, Misoa, Kiều Nhi, Vũ Dư Khánh đã chính thức được “chọn mặt gửi vàng” cho dự án đầu tiên trong mùa 1 này.

Với 30 số phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Khan Global sẽ dẫn người xem đến với một Hàn Quốc xinh đẹp và đặc sắc. Hai thành phố Seoul và  Jeju là hai địa điểm đầu tiên được giới thiệu trong mùa đầu tiên của Travel and Tour in Korea (TT Korea). Bên cạnh đó là chia sẻ, bật mí những địa điểm ăn uống, tham quan cùng kinh nghiệm du lịch được các nghệ sĩ Việt tích góp sau 3 tuần sống và vi vu tại hai thành Phố Seoul & thành phố Jeju.

Travel and Tour in Korea (TT Korea) sẽ chính thức phát sóng vào ngày 10 tháng 01 năm 2019 trên kênh youtube: KG TV và các trang mạng xã hội khác tại Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau sự kiện công bố sự án TT Korea, dự án mùa 2 sẽ được casting chọn ra những nhân vật tốt nhất để cùng trải nghiệm và khám phá tuyết rơi tại Hàn Quốc. Thời gian casting từ ngày 26/12/2018 đến hết ngày 20/01/2018. Dự kiến các nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu được chọn và ekip sẽ lên đường sang Hàn Quốc bấm máy từ ngày 20/02/2019 đến 15/03/2019.

Link trailer của TTKorea mùa 1: https://youtu.be/CrN8j8qOdm8

 

Lê Vũ