Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trở lại tràn đầy tươi trẻ , Victoria Nguyễn đón Giáng Sinh bằng bộ ảnh rực rỡ

01:17 24/12/2018 GMT+7

Mới đây, Victoria Nguyễn cùng ekip đã tung ra bộ ảnh và thực hiện MV mash up 2 ca khúc nhạc Noel nổi tiếng: Let It Snow – Merry Mery It và MV Tôi yêu để gửi tặng khán giả nhân dịp Noel đang về.

Victoria Nguyễn từng chào sân showbiz Việt bằng những bài hát về quê hương đất nước như: Thương quá Việt Nam, Non nước hữu tình, Sài Gòn đẹp lắm và những bài hát sôi động: Độc thân vui tính, mash up Noel 2017… cùng chuỗi review về đồ chơi và trò chơi dân gian kết hợp với cô bé triệu view Bào Ngư gây sốt một thời gian.
Vicroria Nguyễn và Candy – Á hậu nhí Miss Baby Việt Nam 2018 – Quán quân tìm kiếm tài năng nhí 2018
Vicroria Nguyễn – cô bé hoa hậu nhí ngày nào nay đã lột xác thành hot girl xinh xắn
Trở lại showbiz Việt với hình ảnh mới của một cô thiếu nữ nhưng Vicroria Nguyễn vẫn giữ được vẻ đáng yêu và tươi trẻ của tuổi mới lớn sau một thời gian chăm lo học tập để hoàn thành học phần cấp 3 tại Mỹ và rèn luyện thanh cùng cô giáo – ca sĩ Thanh Lan.
Chính vì vậy, MV lần này của Vicroria Nguyễn được đạo diễn Vũ Khắc Tuận thực hiện thể hiện đúng nét trẻ trung tươi vui của tuổi mới lớn.
Hy vọng sự trở lại trong MV “Tôi yêu” và mash up 2 ca khúc nhạc Noel nổi tiếng: Let It Snow – Merry Mery It của Victoria Nguyễn kết hợp cùng cô bé Candy Ngọc Hà – Á hậu Miss baby Việt Nam 2018 sẽ là bước đệm tiếp theo để cô bé có thể vững bước trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình sau này.
 
 
Link nhạc:

 

Lê Vũ