Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hàng nghìn khán giả đội mưa, tham dự lễ hội ẩm thực – âm nhạc cho giới trẻ

19:34 27/07/2019 GMT+7
Ngày 27/7 vừa qua, lễ hội ẩm thực – âm nhạc Phố Hàng Nóng cuối cùng trong chuỗi 3 sự kiện đã diễn ra tại Khu Công nghiệp Tân Thới Hiệp, quận 12 kết thúc hành trình năm 2019 của mình. Mặc dù thời tiết không ‘chiều lòng người’ nhưng vẫn không làm giảm không

Ngày 27/7 vừa qua, lễ hội ẩm thực – âm nhạc Phố Hàng Nóng cuối cùng trong chuỗi 3 sự kiện đã diễn ra tại Khu Công nghiệp Tân Thới Hiệp, quận 12 kết thúc hành trình năm 2019 của mình.

Mặc dù thời tiết không ‘chiều lòng người’ nhưng vẫn không làm giảm không khí cực nóng, cực sung của khán giả cũng như nghệ sĩ tham dự.

Trời đổ mưa từ  chiều nhưng khi chương trình bắt đầu, khán giả vẫn kéo đến tham dự rất đông. Không những thế, các bạn trẻ còn nhiệt tình, hào hứng tham gia các trò chơi vận động ngoài trời cùng bạn bè cũng như idol của mình. Có lẽ đông nhất vẫn là các gian hàng ẩm thực châu Á phục vụ đồ nướng, đồ cay nóng vì rất hợp với thời tiết ngày mưa se se lạnh.

Cảm động nhất là khi bắt đầu chương trình âm nhạc buổi tối, giữa cơn mưa tầm tã và sự cố mất điện, hàng ngàn khán giả vẫn kiên trì đội mưa trật tự chờ đợi buổi biểu diễn bắt đầu. Các nghệ sĩ trình diễn đã rất bất ngờ trước sự nhiệt tình của khán giả nơi đây và không quên cúi người gửi đến họ những lời cám ơn chân thành nhất trước khi biểu diễn.

Đêm nhạc Phố Hàng Nóng kéo dài hai tiếng đồng hồ với hàng chục ca khúc được trình diễn. Những bản nhạc EDM mở màn của DJ Mie cùng những bản hit của các nghệ sĩ đã ‘đốt cháy’ sân khấu Phố Hàng Nóng đêm qua. Như thường lệ cô nàng ‘tân binh 10x’ cùng Kay Trần cùng trình diễn ca khúc chủ đề triệu view cùng tên của Phố Hàng Nóng cũng như có những phần trình diễn cá nhân với những bản hit vừa qua như Anh Nhà Ở Đâu Thế, Cô Gái m52, Far Away. Cô nàng Trương Thảo Nhi tiếp tục khuấy động bầu không khí bằng loạt ca khúc như Bốn Chữ Lắm, Em Chẳng Phải Đồ Ngốc, Anh Chàng Nhà Bên và Uống Trà.

Để đáp lại tình cảm khán giả dành cho chương trình cũng như dành cho nghệ sĩ, ‘cặp đôi vàng’ làng giải trí Việt Big Daddy & Emily đã gửi tặng khán giả ca khúc vừa ra lò trước khi trình diễn live tại Phố Hàng Nóng 1 tiếng đồng hồ. Có thể nói đây là bản live sân khấu đầu tiên của Ơ Sao Bé Không Lắc và đã được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng trình diễn các hit khác như Mượn Rượu Tỏ Tình, Xin Anh Đừng, Người Tình Nhỏ Bé.

Như thường lệ, những chàng trai tài năng trong nhóm Fband kết thúc chương trình bằng loạt cover các ca khúc trong và ngoài nước như Bùa Yêu, Một Đêm Say, Havana, liên khúc Despacito – Hongkong 1 – Chúng ta không thuộc về nhau, liên khúc The cups of life – Vũ điệu hoang dã.

Phố Hàng Nóng 2019 với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr.Thanh đã kết thúc cuộc hành trình đem đến một sân chơi thú vị ngày hè cho các bạn trẻ và đã để lại những ấn tượng, khoảnh khắc tuyệt vời.

Tiếp nối thành công từ năm 2018, Lễ hội Ẩm thực và Âm nhạc Phố Hàng Nóng sẽ trở lại mùa hè này vào các ngày 11/5, 29/6 và 27/7 lần lượt tại các thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. Phố Hàng Nóng hứa hẹn sẽ là điểm check-in lý tưởng nhất của giới trẻ trong mùa hè này, nơi các bạn có thể thoả thích “Thách thức nóng, vẫn cứ tươi”! Thông tin chương trình được liên tục cập nhật tại fanpage nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr. Thanh: www.facebook.com/TraThanhNhietDrThanh. Khán giả có thể săn vé tham gia miễn phí tại fanpage ngay hôm nay.

Lê Vũ