Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hoa hậu Đàm Lưu Ly trẻ trung, tươi tắn nhận giải ‘Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018”

13:37 23/08/2018 GMT+7

Tối 22/8, Hoa hậu Áo dài 1995 Đàm Lưu Ly xuất hiện duyên dáng và nổi bật trên thảm đỏ một sự kiện về doanh nhân tại Nhà hát TPHCM. Và cũng trong chương trình, chị cũng đã được vinh danh vào top 10 “Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018” vì có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Trong những năm qua, vai trò và vị thế của các nữ doanh nhân ngày càng được khẳng định rõ rệt trên khắp các loại hình, ngành nghề kinh doanh khác nhau. Đêm hội vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài” chính là để khắng định vị thế của một người đẹp trong xã hội.

Xuất hiện tại lễ vinh danh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018”, Hoa hậu Đàm Lưu Ly chọn cho mình trang phục dạ hội đuôi cá của thương hiệu Cai’s Bridal khoe vóc dáng thon thả.

Ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ, Đàm Lưu Ly đã thu hút hàng loạt phóng viên bởi nhan sắc lộng lẫy và quyến rũ của mình.

Nụ cười tươi tắn cùng phong thái nhẹ nhàng và lối trang điểm tự nhiên giúp Hoa hậu Đàm Lưu Ly ghi điểm với người đối diện và các khán giả tại sự kiện.

Ở tuổi ngoài 40, Hoa hậu Đàm Lưu Ly vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình thon gọn. Hiện tại, người đẹp đang hạnh phúc với mái ấm riêng có chồng và cô công chúa nhỏ.

Đàm Lưu Ly hạnh phúc khi bất ngờ được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài bởi những thành tựu mà chị thành công trong lĩnh vực làm đẹp với thương hiệu Thẩm mỹ viện Lucky Angel sau rất nhiều năm tham gia trong các hoạt động kinh doanh liên quan đến lĩnh vực làm đẹp ở những vai trò khác nhau. Cùng với đó là những đóng góp lớn lao vào các hoạt động cộng đồng của xã hội. Được biết, đây cũng là năm thứ 3, Hoa hậu Áo dài Đàm Lưu Ly được tôn vinh.

 

Chia sẻ về giải thưởng lần này, Đàm Lưu Ly cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp được đề cử vào giải thưởng tôn vinh “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài”, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào. Đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực của không riêng cá nhân tôi mà là cả một tập thể trong nhiều năm qua. Thực sự, chương trình có ý nghĩa rất lớn là tôn vinh được tất cả những doanh nhân mà họ đã thành đạt trong xã hội, nhất là khi ở lứa tuổi này, họ còn giữ được một vóc dáng cũng như nhan sắc để ra ngoài ngoại giao, làm việc và giúp đỡ cho cộng đồng – đó chính là những điều cần có của một người doanh nhân”.

Photo: Thái Trịnh

Trang phục: Cai’s Bridal

 

Hiền Vũ