Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phi Nhung hội ngộ cùng “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang trong đêm nhạc “Tơ tằm”

23:31 27/04/2018 GMT+7

Đêm nhạc “Tơ tằm” tại phòng trà We xem như là buổi hội ngộ đặc biệt của Phi Nhung với khán giả vì đã khá lâu rồi cô mới hát ở phòng trà. 

Chủ đề chương trình cũng là bài hát của nhạc sĩ Huỳnh Ngọc Đông nằm trong CD “Hiểu và thương” mà gia đình Phi Nhung phát hành vừa qua. CD có sự góp mặt của Nguyễn Phú Quí, Quỳnh Trang và những người con nuôi khác của Phi Nhung. Đó là lý do mà Nguyễn Phú Quí và Quỳnh Trang là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc này.

“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang là con nuôi của Phi Nhung. Cô dần khẳng định được giọng hát cũng như truyền nhân của giọng ca “Áo mới Cà Mau. Phi Nhung đặt kỳ vọng cao vào sự phát triển của người con nuôi này trong tương lai. Còn Nguyễn Phú Quí từ lúc đoạt giải á quân Solo cùng Bolero, anh đã đi theo Phi Nhung để học hỏi kinh nghiệm, cũng như gần gũi hơn với khán giả.

Phi Nhung tiết lộ trong đêm nhạc cô hát các ca khúc: Em vẫn hoài yêu anh, Hoàng hôn màu tím, Thương lắm mình ơi, Tơ tằm, Nỗi buồn chim sáo … Ngoài ra cô hát hoài theo yêu cầu của khán giả đến khi nào họ muốn về thì thôi. Với hai ca sĩ trẻ cô sẽ có những tiết mục song ca bất ngờ dành cho người mộ điệu. Riêng Nguyễn Phú Quí & Quỳnh Trang sẽ có màn song ca riêng để làm hài lòng khán giả thưởng thức.

Đêm nhạc Phi Nhung với hai khách mời Nguyễn Phú Quí, Quỳnh Trang diễn ra vào thứ ba ngày 1/5 tại phòng trà WE (Số 8 Lê Quí Đôn, P6, quận 3).

 

Lê Vũ