Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ra mắt CLB“Chung một trái tim – Nghệ sỹ và Doanh nhân”

21:40 18/04/2019 GMT+7
Ngày 18/4/2019, tại Tòa nhà Bộ kế hoạch và Đầu tư, số 289 Điện Biên Phủ, quận 3, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ từ thiện “Chung một trái tim – Nghệ sĩ và Doanh nhân” do hoa hậu, diễn viên, chuyên gia tâm lý Phi

Ngày 18/4/2019, tại Tòa nhà Bộ kế hoạch và Đầu tư, số 289 Điện Biên Phủ, quận 3, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ từ thiện “Chung một trái tim – Nghệ sĩ và Doanh nhân” do hoa hậu, diễn viên, chuyên gia tâm lý Phi Thanh Vân làm Trưởng ban tổ chức.

Hoa hậu – Diễn viên Phi Thanh Vân phát biểu tại buổi ra mắt

Tham dự buổi họp báo có đông đảo nghệ sĩ như diễn viên Chánh Tín, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Hiền Mai, diễn viên Hoàng Mập,… cùng với các nhà tài trợ và nhà hảo tâm.

Ca sĩ Long Nhật chúc mừng Phi Thanh Vân và sự ra đời đầy ý nghĩa của CLB từ thiện “Chung một trái tim”

Câu lạc bộ từ thiện “Chung một trái tim Nghệ sĩ và Doanh nhân” được thành lập theo sự tự nguyện của công dân là nghệ sĩ và doanh nhân Việt Nam, hay người Việt đang sinh sống và làm việc ở trong nước và nước ngoài, hoạt động hướng tới vì quyền và lợi ích hợp pháp của trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người già neo đơn.

Diễn viên Hiền Mai chia sẻ về chương trình

Phát biểu tại họp báo, diễn viên Phi Thanh Vân xúc động cho biết: “Từ lâu cô đã ấp ủ dự định về việc thành lập một tổ chức thiện nguyện, nơi có thể giúp đỡ, đùm bọc những người gặp cảnh khốn cùng, khó khăn bất hạnh và bảo vệ trẻ em trước những nguy hiểm.

Nam vương Huy Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng – nhà tài trợ Vàng chương trình thiện nguyện “Chung một trái tim”

Cùng với sự tài trợ chính của Nam vương Huy Hoàng, Tổng Giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng và doanh nhân Chung Phạm đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình thành lập CLB. Cô mong muốn mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn nữa cho xã hội”.

Đông đảo nghệ sĩ tham gia chương trình

Câu lạc bộ dự định sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện một tháng một lần, khởi đầu cho hoạt động là TP Hồ Chí Minh và sau đó sẽ mở rộng ra các tỉnh lân cận với những hoạt động thiết thực như thăm hỏi, giao lưu, tặng quà, cho trẻ em nghèo, khuyết tật, mồ côi,… tại các trung tâm bảo trợ xã hội, trại trẻ mồ côi, các em nhỏ đang chữa trị tại các bệnh viện,…Quyên góp sách vở, quần áo, tài chính; hỗ trợ tổ chức các chương trình dạy tiếng Anh, lớp học tình thương…

Hoàng Anh