Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống và vẻ đẹp con người Việt Nam

Tuệ Anh - 15:14 22/12/2022 GMT+7
“Thanh xuân là đây” là sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phối hợp với Nhãn hàng dầu gội dược liệu Nguyên Xuân (Công ty TNHH Hoa Linh) tổ chức tại chợ Đông Ba, thành phố Huế.
Quang cảnh đêm nhạc “Thanh xuân tỏa sáng” với màn trình diễn áo dài ấn tượng của các tiểu thương chợ Đông Ba.

Sự kiện “Thanh xuân là đây” được tổ chức cuối tuần qua (17-18/12/2022) với một loạt các hoạt động như đêm nhạc “Vẹn nguyên nét thanh xuân để tỏa sáng”; chương trình giao lưu thú vị cùng Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị Ngọc Hân; chăm sóc tóc miễn phí tại "Tiệm tóc Thanh Xuân"; được tham gia các trò chơi hoạt náo có quà tặng; xem trình diễn Flashmob do 30 tiểu thương tại chợ Đông Ba biểu diễn trên nền nhạc “Em trong mắt tôi”. Đặc biệt “Thư viện Thanh xuân” chính thức được công bố, trở thành nơi công khai lưu giữ hàng trăm ký ức, câu chuyện thanh xuân của mọi người trên khắp cả nước.

Theo Ban Tổ chức, sự kiện “Thanh xuân là đây” giúp người dân thành phố Huế và du khách thập phương được tham gia trải nghiệm các hoạt động của sự kiện. Đồng thời, muốn tôn vinh, lan tỏa các giá trị văn hóa truyền thống và vẻ đẹp con người Việt Nam. Cũng chính vì vậy, mà chợ Đông Ba, thành phố Huế được lựa chọn làm địa điểm để tổ chức sự này.

Không khí sôi động của đêm nhạc “Thanh xuân tỏa sáng”.

Đông Ba - một trong những ngôi chợ lớn nhất Huế, nằm dọc theo bờ Bắc sông Hương, bên đường Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch của thành phố Huế. Trải qua hàng trăm năm, với sự thăng trầm của lịch sử và thời đại, chợ Đông Ba vẫn đứng vẹn nguyên nét văn hóa cổ xưa bên dòng sông Hương hữu tình, trở thành một biểu tượng, một nét đặc trưng và nơi gắn kết của biết bao thế hệ người dân xứ Huế.

Ở thời kỳ hội nhập và phát triển, những siêu thị, trung tâm mua sắm sang trọng tiện ích dày đặc khắp các nẻo đường. Thế nhưng, chợ Đông Ba vẫn mặc định một vị trí rất riêng trong tâm khảm của mỗi người con xứ Huế, nơi mà những nếp sống tiện nghi chẳng thể nào thay thế được.

Thành phố Huế và chợ Đông Ba hàm chứa được đầy đủ những yếu tố về văn hóa, con người mà sự kiện của Nguyên Xuân muốn truyền tải, cũng như giúp Nguyên Xuân lan tỏa sứ mệnh của nhãn hàng luôn theo đuổi “Tôn vinh giá trị truyền thống, gắn kết các thế hệ”.

 “Thanh xuân là đây” còn là tình cảm đầy nâng niu và đáng trân trọng mà Nguyên Xuân mong muốn bạn gửi tới người đã làm sống lại tuổi thanh xuân tươi đẹp đã qua - người nắm giữ thanh xuân và còn là lời mở đầu để chúng ta viết tiếp câu chuyện thanh xuân đẹp đẽ ấy.