Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ưng Hoàng Phúc “cháy” hết mình cùng hàng chục nghìn khán giả

00:46 30/10/2018 GMT+7
Cuối năm nay, lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM, ngoài việc chuẩn bị cho lễ cưới lãng mạn sắp diễn ra, Ưng Hoàng Phúc vẫn chăm chỉ đi diễn để phục vụ khán giả trên khắp cả nước.
Trong các buổi biểu diễn, bà xã Kim Cương luôn hộ tống anh đến các sân khấu, cả hai luôn xuất hiện tay trong tay cùng nhau vô cùng hạnh phúc. Kim Cương luôn ân cần chăm sóc hết mực cho ông xã trong hậu trường, cô cẩn thận chỉnh sửa phục trang khá cẩn thận  trước khi nam ca sĩ bước ra sân khấu biểu diễn.
Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc “FWD Music Fest 2018” hoành tráng tối  28/10 tại sân vận động Quân khu 7 TP.HCM cùng dàn sao Việt đang được yêu thích hiện nay, Ưng Hoàng Phúc đã mang đến một phần trình diễn sôi động và trẻ trung. Đặc biệt khi trình diễn lại bản hit quốc dân “Người ta nói”,hơn 20 nghìn khán giả tại sân vận động đã hòa theo giọng hát của Ưng Hoàng Phúc khiến anh vô cùng xúc động.
Trong suốt phần trình diễn của ông xã, Kim Cương đứng trong cánh gà và thích thú ngắm Ưng Hoàng Phúc biểu diễn hết mình trên sân khấu.
Photo: Lê Huy
Hiền Anh