Bùi Ánh - 07:11 27/06/2022 GMT+7

Trên đại ngàn Tây Nguyên trữ tình và nguyên sơ, Golden Boutique Hotel – khách sạn Măng Đen mang vẻ đẹp giao thoa giữa hiện đại tiện nghi và bản sắc văn hóa truyền thống đã “ra đời”. Như một bông hoa rực rỡ giữa núi rừng, Golden Boutique Hotel là dấu mốc quan trọng cho sự phát triển của ngành du lịch Tây Nguyên.

Cộng hưởng tinh túy từ thiên nhiên ban tặng, chuỗi tiện ích hiện đại tại Golden Boutique Hotel Măng Đen hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ thượng lưu, hoàn mỹ.

Với sứ mệnh trở thành điểm nghỉ dưỡng cao cấp nơi sở hữu những tiện nghi bậc nhất hiện nay, Măng Đen Golden Boutique Hotel hội tụ chuỗi tiện ích cao cấp với kiến tạo không gian sang trọng, riêng tư. Những tiện ích được đầu tư bài bản và kỹ lưỡng xuyên suốt thiết kế, kiến trúc, đến vật liệu, thi công,... nhằm tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

 

Nhà hàng Chạn ở Golden Boutique Hotel có không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 100 người. Từng vị trí, từng thiết kế gây ấn tượng độc đáo với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển châu Âu như hòa quyện cùng hơi thở cồng chiêng Tây Nguyên.

Sở hữu menu đa dạng, hấp dẫn và nguyên liệu an toàn tươi mới, du khách sẽ được thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng của Măng Đen dưới bàn tay điêu luyện của những đầu bếp lành nghề. Đặc biệt, nhà hàng còn có khu vực phòng ăn VIP khép kín, được thiết kế theo phong cách Nhật Bản mỹ lệ, thanh tao.

 

 

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhấm nháp một thức uống yêu thích thơm ngon; lắng nghe những thanh âm du dương êm ái? Phục vụ từ 6h đến 22h hàng ngày, Sống Coffee là không gian hoàn hảo của khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel phục vụ quý khách những buổi chuyện trò, gặp gỡ hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân một phút chill.

 

“Thả mình vào làn nước

Mắt hiền ngắm trời mây”

Bỏ lại phía sau những xô bồ và vội vã nơi phố thị, khi về nghỉ dưỡng tại Golden Boutique Hotel du khách sẽ được tận hưởng những phút giây thư thái, nhẹ nhàng. Đó là lúc thả mình vào làn nước êm dịu của bể bơi ngoài trời view núi rừng Măng Đen. Có diện tích lên đến 90m2, bể bơi nước ngọt được lắp đặt hệ thống điều chỉnh nhiệt độ thông minh, giúp du khách như được tiếp thêm năng lượng, giải tỏa những áp lực cuộc sống hàng ngày, đồng thời tận hưởng bức tranh đại ngàn hùng vĩ nên thơ.

 

Không gian event ngoài trời rộng lớn, hút mắt bởi phong cách trang trí lịch thiệp, tinh tế nơi đây là lựa chọn tuyệt vời cho những đêm party, liên hoan, mừng sinh nhật hay kỷ niệm… của du khách; hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.

63 phòng của khách sạn đều có view thiên nhiên đại ngàn, đảm bảo tính riêng tư, được trang bị tiện nghi hiện đại như TV 43 inch,trà/cà phê, wifi miễn phí và mini bar. Đặc biệt, 12 dãy phòng cao cấp sở hữu ban công riêng và những tiện nghi sang trọng phiên bản giới hạn.

Như một bông hoa tươi thắm, kết tinh những gì tinh túy nhất của đại ngàn hoang sơ, thơ mộng và những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất. Khách sạn Măng Đen Golden Boutique Hotel hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách bốn phương. Hãy đến và cảm nhận, chắc chắn Măng Đen Golden Boutique Hotel sẽ mang lại cho du khách bốn phương những trải nghiệm độc đáo, thú vị, những giây phút không thể nào quên.

TỪ KHÓA #khách sạn măng đen golden boutique hotel
TIN cùng chuyên mục