Tập đoàn TH: Định hướng tiếp cận thị trường Trung Quốc một cách bài bản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu tiêu dùng thay đổi, việc xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản đã trở thành trọng tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong ngành thực phẩm và đồ uống. Tập đoàn TH, sở hữu thương hiệu nổi tiếng TH true MILK, đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này khi không ngừng đẩy mạnh các giải pháp đột phá để tiếp cận thị trường quốc tế, trong đó Trung Quốc là một mục tiêu quan trọng.
Đẩy mạnh thương hiệu một cách bài bản thông qua những sự kiện, hội chợ xúc tiến thương mại uy tín
Tại Việt Nam, vào tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sữa tươi TH true MILK vào thị trường Trung Quốc. Đây một minh chứng cho chất lượng vượt trội – vượt qua hàng ngàn chỉ số khắt khe của các nhà chức trách Trung Quốc, và cũng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của TH trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường. TH không chỉ là niềm tự hào của ngành sữa Việt Nam mà còn là một biểu tượng cho sự sáng tạo và chất lượng, giúp thương hiệu Việt vươn xa và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thế giới.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, TH cũng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc có chiến lược tiếp cận thị trường bài bản, đặc biệt thông qua các sự kiện, hội chợ quốc tế lớn và uy tín. Chỉ tính riêng trong năm 2024, Tập đoàn TH tích cực tham gia nhiều sự kiện thương mại lớn tại Trung Quốc, tiêu biểu là 4 Hội chợ lớn, gồm: CAEXPO Nam Ninh; Hội chợ hoa quả quốc tế Bắc Kinh lần thứ nhất; Triển lãm sản phẩm Nông nghiệp đặc sắc của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc và mới nhất là Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc 2024 (CIIE) tại Thượng Hải.
Đây là các cơ hội không chỉ để TH giới thiệu sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp nắm bắt xu thế tiêu dùng và thị hiếu người tiêu dùng Trung Quốc - thị trường tiềm năng với hơn 1,4 tỷ dân. Các sản phẩm của TH như sữa tươi sạch, bơ lạt, dầu gấc, sữa hạt, và trà uống liền đều thu hút sự quan tâm đặc biệt, khẳng định vị thế của TH trong thị trường thực phẩm sạch, lành mạnh.
Nắm bắt xu thế tiêu dùng sản phẩm xanh, lành mạnh
Để hướng tới thành công trên thị trường quốc tế, không ngừng đổi mới trong chiến lược sản phẩm là bước đi vững vàng của TH. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng và xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện nay, TH đã đầu tư phát triển các dòng sản phẩm chiến lược và giới thiệu tại những sự kiện, hội chợ quy tụ đông đảo những thương hiệu lớn nhỏ của ngành thực phẩm – đồ uống toàn cầu. Tiêu biểu, tại CIIE Thượng Hải 2024, đứng bên cạnh các sản phẩm thực phẩm – đồ uống của 154 quốc gia toàn cầu, những sản phẩm của TH vẫn rất gây chú ý với thành phần hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Có thể kể đến như Dầu gấc hữu cơ TH true HERBAL, chiết xuất dầu gấc (PhytoGac™) từ Gấc Organic đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Hoa Kỳ và Châu Âu. Đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng beta-caroten, vitamin A, cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho đôi mắt và làn da. Với xu hướng tiêu dùng hiện đại, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Trung Quốc.
Khi Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân ghé thăm gian hàng của Tập đoàn TH tại CIIE Thượng Hải 2024, ông đã rất ấn tượng với sản phẩm Bơ lạt TH true BUTTER. "Trước kia, khi nói tới bơ lạt, các nước trong khu vực thường nhắc tới EU, New Zealand, những nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa và chế biến bơ lạt. Không ai nghĩ rằng Việt Nam cũng có doanh nghiệp đủ năng lực để có thể sản xuất dòng sản phẩm bơ lạt với số lượng lớn, cung cấp cho thị trường tỷ dân như Trung Quốc”, Thứ trưởng nhấn mạnh.
Bơ lạt TH true BUTTER từ chất béo sữa bò tươi nguyên chất không pha trộn thêm các thành phần khác, nổi bật với màu trắng ngà tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Italia và Thụy Sỹ. Với quy trình sản xuất khép kín và tiêu chuẩn vệ sinh cao, bơ lạt TH không chỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng mà còn mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên, phù hợp cho người tiêu dùng yêu thích thực phẩm chất lượng cao.
Các sản phẩm khác mà TH mang tới giới thiệu thường xuyên tại các hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế của Trung Quốc là Sữa hạt TH true NUT và Trà tự nhiên TH true TEA.
Sữa hạt TH true NUT là sản phẩm được làm từ sữa tươi sạch kết hợp các nguyên liệu hạt tự nhiên và vị ngọt từ quả chà là, mang lại hương vị dịu ngọt tự nhiên mà không cần sử dụng đường tinh luyện. Sản phẩm này phù hợp với xu hướng tiêu dùng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng.
Trà tự nhiên TH true TEA – loại trà uống liền khuynh đảo giới trẻ Việt, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, kết tinh từ những lá trà của các vùng trà tinh tuyển, được kỳ vọng đáp ứng “trúng” nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc – nơi rất coi trọng các sản phẩm vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này giúp TH khẳng định vị thế trong phân khúc đồ uống lành mạnh, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm đồng uống lành mạnh, tự nhiên.
Với những bước đi chiến lược và các giải pháp đột phá trong việc phát triển sản phẩm và xúc tiến thương mại, Tập đoàn TH đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Trung Quốc, thể hiện khả năng nắm bắt nhanh nhạy các xu thế tiêu dùng, đẩy mạnh các sản phẩm phù hợp với xu hướng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường 1,4 tỷ dân. Thông qua sự tham gia tích cực tại các hội chợ và hội nghị thương mại, TH không chỉ đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng quốc tế mà còn củng cố thương hiệu sữa Việt Nam trong lòng người tiêu dùng quốc tế.
-
Mavin được vinh danh tại giải thưởng Saigon Times CSR 2024 -
Công ty Điện lực Hưng Yên: Chuyển đổi số góp phần phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn -
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và các dự án bảo vệ môi trường: Ngôi nhà có ngọn lửa ấm -
Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận trong các doanh nghiệp nhà nước
- Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”
- Vinamilk: 9 tháng năm 2024, hoàn thành gần 75% kế hoạch, thị trường nước ngoài tăng 15,7%
- Đổi mới nông nghiệp: Hướng tới tương lai bền vững cùng phân bón hữu cơ
- Masan Group hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024, Masan MEATLife đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương
- TH - Doanh nghiệp chăn nuôi xuất sắc phát triển kinh tế tuần hoàn
- Vinamilk lan toả ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm
- Quý III/2024: Masan lãi hơn 700 tỷ đồng, WinCommerce đạt lợi nhuận sau thuế cả quý dương
-
Hà Giang: Kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tại Thủ đô(Tapchinongthonmoi.vn) – Sáng ngày 21/11 tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân thành phố Hà Nội (số 133 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội), Hội Nông dân tỉnh Hà Giang và Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã tổ chức phiên giao dịch giới thiệu, kết nối, tiêu thụ hơn 200 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Hà Giang.
-
Một trang trại lợn ở Thanh Hóa bị xử phạt hơn 400 triệu đồngÔng Lê Đức Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký Quyết định số 4550/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại Song Dương, trụ sở tại Thôn Thanh Tiến, xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa).
-
Đắk Lắk đưa Cổng Thông tin điện tử của tỉnh lên ZaloUBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành công văn số 1233/UBND-CNCTTĐT gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể… để giới thiệu trang Zalo Official Account “Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đắk Lắk”.
-
Hòa Bình: Phát triển mô hình kinh tế tập thể giúp nông dân làm giàu(Tapchinongthonmoi.vn) – Hội Nông dân tỉnh Hòa Bình đang tích cực hỗ trợ nông dân ứng dụng công nghệ, liên kết sản xuất, xây dựng thương hiệu và tiếp cận thị trường, góp phần nâng cao thu nhập và thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững.
-
Tuyên truyền pháp luật đến nông dân được duy trì thường xuyên, ổn địnhVới mục tiêu tuyên truyền đầy đủ, kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, hội viên nông dân, trong năm 2024, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các cấp Hội nắm bắt tình hình kinh tế xã hội và nhận thức pháp luật để tổ chức quán triệt, học tập pháp luật cho hội viên, nông dân; vận động giúp đỡ các hộ dân tháo gỡ những khó khăn trong quá trình chấp hành pháp luật...
-
"Tôn vinh, bảo vệ, tạo môi trường thuận lợi để nhà giáo làm việc"Chủ tịch Quốc hội mong muốn mỗi thầy giáo, cô giáo luôn là tấm gương sáng về đạo đức, ứng xử văn hóa; nỗ lực khắc phục mọi khó khăn, tâm huyết, trách nhiệm, yêu nghề, thương trò.
-
Ban hành Kế hoạch hành động quốc gia phát triển kinh tế số giai đoạn 2024-2025Kế hoạch hành động quốc gia phát triển kinh tế số nhằm từng bước đưa công nghệ số và dữ liệu số trở thành yếu tố đầu vào quan trọng của các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong từng ngành, lĩnh vực.
-
Nhiều hoạt động sôi nổi kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại các trường đào tạo của Hội Nông dân Việt Nam(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 20/11, Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam đã long trọng tổ chức kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2024). Dự buổi lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Xuân Định – Phó Chủ tịch BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam và lãnh đạo các ban, đơn vị trực thuộc Trung ương Hội Nông dân Việt Nam.
-
Gần 300 gian hàng tham gia Hội chợ AgroViet 2024Với chủ đề “Kết nối chuỗi giá trị, phát triển nông nghiệp xanh, kinh tế tuần hoàn”, sáng 20/11 tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại, số 489 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội đã khai mạc Hội chợ triển lãm Nông nghiệp quốc tế lần thứ 24 - AgroViet 2024. Hội chợ diễn ra từ ngày 20 -23/11/2024.
-
Nâng cao hiệu quả thông tin dự báo, cảnh báo để vận hành hiệu quả và an toàn hồ chứa“Tăng cường nhận thức, thúc đẩy hợp tác và ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý an toàn hồ đập”, ngày 19/11 tại Hà Nội, Cục Thủy lợi, Viện Quy hoạch Thủy lợi và Hội Đập lớn và Phát triển nguồn nước Việt Nam phối hợp với Báo Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Diễn đàn trực tuyến “Nâng cao hiệu quả thông tin, cảnh báo, đảm bảo vận hành an toàn đập, hồ chứa nước trong tình hình mới”.
-
1 Bài 4: Giải pháp đột phá trong dạy nghề, tạo việc làm ở miền Tây xứ Nghệ -
2 Kinh nghiệm từ mô hình phát triển cây hồng Gia Thanh -
3 Bài 3: Du lịch cộng đồng - Làn gió mới từ “Miền đất cổ huyền thoại” -
4 Xây dựng Nông thôn mới an toàn trước thiên tai ở Hà Tĩnh (Bài 1): Điều kỳ diệu sau “đại hồng thuỷ” -
5 Bài 1: Xua tan ám ảnh “cái chết trắng”, Lượng Minh vươn mình đón bình minh