Tập đoàn TH: Định hướng tiếp cận thị trường Trung Quốc một cách bài bản
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và nhu cầu tiêu dùng thay đổi, việc xây dựng chiến lược xuất khẩu bài bản đã trở thành trọng tâm của các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là trong ngành thực phẩm và đồ uống. Tập đoàn TH, sở hữu thương hiệu nổi tiếng TH true MILK, đang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này khi không ngừng đẩy mạnh các giải pháp đột phá để tiếp cận thị trường quốc tế, trong đó Trung Quốc là một mục tiêu quan trọng.
Đẩy mạnh thương hiệu một cách bài bản thông qua những sự kiện, hội chợ xúc tiến thương mại uy tín
Tại Việt Nam, vào tháng 10/2019, TH là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được Tổng cục Hải quan Trung Quốc cấp mã số xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sữa tươi TH true MILK vào thị trường Trung Quốc. Đây một minh chứng cho chất lượng vượt trội – vượt qua hàng ngàn chỉ số khắt khe của các nhà chức trách Trung Quốc, và cũng là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của TH trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng thị trường. TH không chỉ là niềm tự hào của ngành sữa Việt Nam mà còn là một biểu tượng cho sự sáng tạo và chất lượng, giúp thương hiệu Việt vươn xa và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ thế giới.
Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, TH cũng nhận thức rõ tầm quan trọng của việc có chiến lược tiếp cận thị trường bài bản, đặc biệt thông qua các sự kiện, hội chợ quốc tế lớn và uy tín. Chỉ tính riêng trong năm 2024, Tập đoàn TH tích cực tham gia nhiều sự kiện thương mại lớn tại Trung Quốc, tiêu biểu là 4 Hội chợ lớn, gồm: CAEXPO Nam Ninh; Hội chợ hoa quả quốc tế Bắc Kinh lần thứ nhất; Triển lãm sản phẩm Nông nghiệp đặc sắc của Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc và mới nhất là Hội chợ Quốc tế Nhập khẩu Trung Quốc 2024 (CIIE) tại Thượng Hải.
Đây là các cơ hội không chỉ để TH giới thiệu sản phẩm mà còn giúp doanh nghiệp nắm bắt xu thế tiêu dùng và thị hiếu người tiêu dùng Trung Quốc - thị trường tiềm năng với hơn 1,4 tỷ dân. Các sản phẩm của TH như sữa tươi sạch, bơ lạt, dầu gấc, sữa hạt, và trà uống liền đều thu hút sự quan tâm đặc biệt, khẳng định vị thế của TH trong thị trường thực phẩm sạch, lành mạnh.
Nắm bắt xu thế tiêu dùng sản phẩm xanh, lành mạnh
Để hướng tới thành công trên thị trường quốc tế, không ngừng đổi mới trong chiến lược sản phẩm là bước đi vững vàng của TH. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng và xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện nay, TH đã đầu tư phát triển các dòng sản phẩm chiến lược và giới thiệu tại những sự kiện, hội chợ quy tụ đông đảo những thương hiệu lớn nhỏ của ngành thực phẩm – đồ uống toàn cầu. Tiêu biểu, tại CIIE Thượng Hải 2024, đứng bên cạnh các sản phẩm thực phẩm – đồ uống của 154 quốc gia toàn cầu, những sản phẩm của TH vẫn rất gây chú ý với thành phần hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Có thể kể đến như Dầu gấc hữu cơ TH true HERBAL, chiết xuất dầu gấc (PhytoGac™) từ Gấc Organic đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Hoa Kỳ và Châu Âu. Đây là một sản phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng beta-caroten, vitamin A, cùng nhiều dưỡng chất tự nhiên có lợi cho sức khỏe, đặc biệt tốt cho đôi mắt và làn da. Với xu hướng tiêu dùng hiện đại, sản phẩm này đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Trung Quốc.
Khi Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Sinh Nhật Tân ghé thăm gian hàng của Tập đoàn TH tại CIIE Thượng Hải 2024, ông đã rất ấn tượng với sản phẩm Bơ lạt TH true BUTTER. "Trước kia, khi nói tới bơ lạt, các nước trong khu vực thường nhắc tới EU, New Zealand, những nước có truyền thống chăn nuôi bò sữa và chế biến bơ lạt. Không ai nghĩ rằng Việt Nam cũng có doanh nghiệp đủ năng lực để có thể sản xuất dòng sản phẩm bơ lạt với số lượng lớn, cung cấp cho thị trường tỷ dân như Trung Quốc”, Thứ trưởng nhấn mạnh.
Bơ lạt TH true BUTTER từ chất béo sữa bò tươi nguyên chất không pha trộn thêm các thành phần khác, nổi bật với màu trắng ngà tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Italia và Thụy Sỹ. Với quy trình sản xuất khép kín và tiêu chuẩn vệ sinh cao, bơ lạt TH không chỉ đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng mà còn mang đến hương vị thơm ngon tự nhiên, phù hợp cho người tiêu dùng yêu thích thực phẩm chất lượng cao.
Các sản phẩm khác mà TH mang tới giới thiệu thường xuyên tại các hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế của Trung Quốc là Sữa hạt TH true NUT và Trà tự nhiên TH true TEA.
Sữa hạt TH true NUT là sản phẩm được làm từ sữa tươi sạch kết hợp các nguyên liệu hạt tự nhiên và vị ngọt từ quả chà là, mang lại hương vị dịu ngọt tự nhiên mà không cần sử dụng đường tinh luyện. Sản phẩm này phù hợp với xu hướng tiêu dùng lành mạnh và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng.
Trà tự nhiên TH true TEA – loại trà uống liền khuynh đảo giới trẻ Việt, sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, kết tinh từ những lá trà của các vùng trà tinh tuyển, được kỳ vọng đáp ứng “trúng” nhu cầu của người tiêu dùng tại thị trường Trung Quốc – nơi rất coi trọng các sản phẩm vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe. Sản phẩm này giúp TH khẳng định vị thế trong phân khúc đồ uống lành mạnh, đặc biệt trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các sản phẩm đồng uống lành mạnh, tự nhiên.
Với những bước đi chiến lược và các giải pháp đột phá trong việc phát triển sản phẩm và xúc tiến thương mại, Tập đoàn TH đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Trung Quốc, thể hiện khả năng nắm bắt nhanh nhạy các xu thế tiêu dùng, đẩy mạnh các sản phẩm phù hợp với xu hướng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường 1,4 tỷ dân. Thông qua sự tham gia tích cực tại các hội chợ và hội nghị thương mại, TH không chỉ đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng quốc tế mà còn củng cố thương hiệu sữa Việt Nam trong lòng người tiêu dùng quốc tế.
-
Mảng tiêu dùng của Masan tiếp tục đạt tăng trưởng 2 con số trong quý III/2024 -
Bến Tre: Kem Ý xứ Dừa - sản phẩm đặc trưng gắn với du lịch địa phương -
Kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo: Phát huy giá trị dược liệu quý từ thiên nhiên tỉnh Trà Vinh -
Vườn cam đặc sản lớn nhất miền Trung của Tập đoàn TH: Chất lượng thuộc hàng "tiến vua"
- Trang trại heo Mavin đạt tiêu chuẩn toàn cầu Global GAP
- Liên minh Hợp tác xã tỉnh Hưng Yên: Thúc đẩy kinh tế tập thể phát triển
- Mavin được vinh danh tại giải thưởng Saigon Times CSR 2024
- Công ty Điện lực Hưng Yên: Chuyển đổi số góp phần phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn
- Quỹ Vì Tầm Vóc Việt và các dự án bảo vệ môi trường: Ngôi nhà có ngọn lửa ấm
- Petrovietnam quyết tâm giữ vững vị trí dẫn đầu về hiệu quả và lợi nhuận trong các doanh nghiệp nhà nước
- Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia”
-
Bước đầu đưa sản phẩm OCOP đến với thị trường châu Âu(Tapchinongthonmoi.vn) - Gần 100 sản phẩm OCOP, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu có tiềm năng xuất khẩu của Việt Nam đang được trưng bày tại Hội chợ thủ công mỹ nghệ quốc tế AF-L'ARTIGIANO IN FIERA năm 2024. Hội chợ sẽ kéo dài từ 30/11-08/12 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Milan, Italia.
-
Sản xuất tinh dầu tràm hướng mở cho người nông dân(Tapchinongthonmoi.vn) - Tinh dầu tràm Huế - Tiền Phong, một sản phẩm mới chất lượng đạt tiêu chuẩn FSC vừa được Công ty TNHH NN MTV Lâm nghiệp Tiền Phong (Công ty Tiền Phong) ở TP. Huế sản xuất thành công. Sản phẩm này ra đời từ dự án khoa học công nghệ được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao cho đơn vị.
-
Mảng tiêu dùng của Masan tiếp tục đạt tăng trưởng 2 con số trong quý III/2024Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong cuối năm 2024. Một doanh nghiệp ngành tiêu dùng bán lẻ gây chú ý khi hoàn thành 130% kế hoạch lợi nhuận năm 2024
-
Trái ngọt trên núi đá được mùa, được giáTại huyện vùng cao biên giới Mường Khương - vùng đất chỉ toàn sương mù và núi đá của Lào Cai, cây quýt ngày càng khẳng định là cây trồng chủ lực, giúp nông dân địa phương nâng cao thu nhập, giảm nghèo bền vững.
-
Đặc sắc ‘Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2025’Từ ngày 01/12/2024 - 01/01/2025, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam sẽ diễn ra các hoạt động tháng 12 với chủ đề "Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2025".
-
Chế độ của nhân viên tiếp cận cộng đồng trong dự phòng lây nhiễm HIVNgày 28 tháng 10 năm 2024 Chính phủ ban hành Nghị định số 141/2024/NĐ-CP “Quy định chi tiết một số điều của luật phòng, chống nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS)”. Trong đó quy định việc phòng lây nhiễm HIV và những điểm mới về tiêu chuẩn, chế độ của nhân viên tiếp cận cộng đồng... Nghị định này có hiệu lực thi hành từ ngày 15 tháng 12 năm 2024.
-
Đưa 3 công trình thủy lợi vào danh mục liên quan đến an ninh quốc giaHồ chứa nước Cửa Đạt; hồ chứa nước Tả Trạch; hồ chứa nước Dầu Tiếng được đưa vào Danh mục công trình quan trọng liên quan đến an ninh quốc gia.
-
Thủ tướng: Phát huy bài học kinh nghiệm quý và tinh thần Chiến thắng Bình GiãThủ tướng tin tưởng Đảng bộ, chính quyền, quân và nhân dân Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử cách mạng hào hùng và những thành tựu đã đạt được để bứt phá vươn lên.
-
Tổng Bí thư Tô Lâm: Tinh giản không có nghĩa là cắt giảm một cách cơ họcTheo Tổng Bí thư, tinh giản không có nghĩa là cắt giảm một cách cơ học mà là loại bỏ những vị trí không cần thiết, giảm những công việc không hiệu quả, tập trung nguồn lực cho lĩnh vực then chốt.
-
Điểm sáng nhân rộng mô hình hợp tác hỗ trợ nông dân bảo vệ môi trườngNhằm chung tay, góp phần làm giảm thiểu những tác hại đối với môi trường, những năm qua Hội Nông dân các cấp trong tỉnh Bình Định đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực mang lại hiệu quả về bảo vệ môi trường nông thôn, nhất là ở các xã xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.
-
1 “Vừng ơi! mở ra” và cơ hội cho phát triển lĩnh vực Halal của Việt Nam -
2 Ngày hội Văn hóa các dân tộc vùng Đông Bắc: Giàu sức hút, đậm đà bản sắc -
3 Hội Nông dân tỉnh Điện Biên – 50 năm một chặng đường phát triển -
4 An Giang: Ứng dụng chuyển đổi số là chìa khóa góp phần tạo nên một nền nông nghiệp thông minh, bền vững, hiệu quả -
5 Gói dịch vụ y tế cho người dân ở Trạm Y tế xã, phường, thị trấn