09:50 12/01/2023 GMT+7

Sáp nhập doanh nghiệp hướng tới mục tiêu chung dài hạn

Qua gần 3 năm hình thành và phát triển, Khoa Lâm Group và Phương Đông đã sở hữu 2 văn phòng đại diện, 4 sàn kinh doanh, quản lý và vận hành nhiều sản phẩm bất động sản lớn nhỏ trải dài khắp cả nước, ở các khu vực tiềm năng như TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đăk Lăk, Vũng Tàu,... đặc biệt là Bảo Lộc - Lâm Đồng. 

Từ ngày 01/01/2023, Khoa Lâm Group và Phương Đông chính thức sáp nhập vì một mục tiêu chung dài hạn. Trong đó Tập đoàn đã hình thành một hệ sinh thái với 5 Công ty thành viên gồm: 

- Công Ty Cổ Phần BĐS Khoa Lâm Group - Nhà phát triển bất động sản Khu đô thị, TTTM và khu du lịch

- Công Ty Cổ Phần BĐS Phương Đông - Đơn vị phân phối bất động sản

- Công Ty TNHH TM DV Du Lịch Đại Bình Travel - Khai thác thương mại, dịch vụ, tour du lịch thiên nhiên

- Công Ty Cổ Phần K Service  - Quản lý và vận hành bất động sản du lịch nghỉ dưỡng

- Công Ty Cổ Phần K Design - Thiết kế và thi công nội thất

Hệ sinh thái Khoa Lâm Group với các lĩnh vực bổ trợ.

Tận dụng nguồn lực kiến tạo kỷ nguyên bất động sản xanh ở Lâm Đồng

Không chỉ chú trọng và phát triển các dòng sản phẩm bất động sản thương mại, dịch vụ, Khoa Lâm Group còn mong muốn lan tỏa xu hướng “sống xanh - sống khỏe” đến tất cả mọi người. Từ đó, doanh nghiệp đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển bất động sản xanh tại Lâm Đồng. 

Xây dựng hệ sinh thái toàn diện, xúc tiến đầu tư ở Lâm Đồng

Trong vòng 5 năm tới, Công ty lập mục tiêu chiếm giữ phân khúc bất động sản xanh với hệ sinh thái toàn diện ở Lâm Đồng. Các địa phương vệ tinh của Lâm Đồng chính là điểm nóng đầu tư, xây dựng mà Công ty đang tập trung triển khai. 

Việc sáp nhập 2 Công ty sẽ tận dụng hết nguồn lực, hỗ trợ phát triển mạng lưới sản phẩm, dịch vụ đồng bộ, tạo hiệu ứng để thúc đẩy năng lực kinh doanh và gia tăng giá trị bền vững.

Ông Nguyễn Chánh Tín - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Phương Đông Holding và Khoa Lâm Group định hướng xây dựng hệ sinh thái đẳng cấp với những giá trị thực ấn tượng. 

Phân bổ mục tiêu, khai thác, vận hành, quản lý chuyên nghiệp

Ngoài tập trung nguồn lực vào các kế hoạch dài hạn, việc sáp nhập và phân chia rõ chức danh, nhiệm vụ cũng sẽ giúp Khoa Lâm Group và Phương Đông hoạt động hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

Khoa Lâm Group và Phương Đông sẽ phân chia, xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên: Đầu tư, phân phối quản lý,... để tích hợp các dịch vụ liên quan một cách đồng bộ và khép kín. 

Ogimi Bảo Lộc tạo nên làn sóng đầu tư mới trên thị trường.

Phát triển hệ sinh thái toàn diện, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng sau sáp nhập

Khoa Lâm Group và Phương Đông hiện đang đầu tư; phân phối; vận hành và khai thác các sản phẩm bất động sản như đất nền, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, second home…

Những sản phẩm bất động sản tạo tiếng vang của Khoa Lâm Group và Phương Đông điển hình như Ogimi Bảo Lộc, Làng Đông Dương, Central Lake Di Linh, Khu dân cư KL01, KL03, Daberla Tropical, Sunrise Hills…

Daberla Tropical là dấu ấn của Khoa Lâm Group trên hành trình phát triển BĐS xanh. 

Ngoài tập trung vào giá trị wellness, giá thành hợp lý,... thì sự đa dạng trong hệ sinh thái cũng đang là hướng đi chiến lược mới của Khoa Lâm Group. 

"Nhu cầu đa dạng, liên quan đến sản phẩm được cung cấp từ những đơn vị khác nhau sẽ không đồng bộ hoá được về chất lượng dịch vụ. Do đó, Khoa Lâm Group sẽ là đơn vị thật sự hiểu về sản phẩm và nhu cầu của khách hàng để cung cấp hệ sinh thái toàn diện", CEO Nguyễn Chánh Tín chia sẻ.

Với những lợi thế đặc biệt về thiên nhiên, quy hoạch, hạ tầng,... Lâm Đồng sẽ là “căn cứ địa” để Khoa Lâm Group tập trung khai thác, phát triển hệ sinh thái. 

Khoa Lâm Group đang từng bước mở rộng kênh phân phối, triển khai phát triển sản xuất, phân phối vật liệu, thiết kế nội thất, glamping,… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng tại Lâm Đồng.

Sunrise Hills Bảo Lộc mang đến những giá trị sống wellness.

Việc sáp nhập, mở rộng lĩnh vực kinh doanh hứa hẹn sẽ giúp Khoa Lâm Group trở thành đơn vị tiên phong kiến tạo nhiều giá trị cho cộng đồng cư dân Lâm Đồng cũng như Quý đối tác, khách hàng đã tin chọn Khoa Lâm Group.  

Giá trị gia tăng không ngừng của Làng Đông Dương sẽ là nền tảng phát triển những sản phẩm, dịch vụ tiếp theo.

Thông tin liên hệ

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản
Khoa Lâm Group

Địa chỉ: 57 Đường số 10, Phường An Lợi Đông, Quận 2,
TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.khoalamgroup.com

Hotline: 1900 088866

TỪ KHÓA #sáp nhập phương đông vào khoa lâm group
TIN cùng chuyên mục