P.V - 09:29 06/01/2023 GMT+7

Giò bê Tứ Phương – Thương hiệu giò me (giò bê Nghệ An) lớn số 1 toàn quốc chuyên sản xuất và phân phối giò bê, giò me Nghệ An. Tứ Phương hiện tại đang là nhà máy sản xuất giò bê có quy mô lớn nhất miền Trung, hàng năm cung cấp cho thị trường trong nước hơn 300 tấn giò bê.

Hiện nay Tứ Phương đang là đơn vị sản xuất và phân phối giò bê có quy mô lớn nhất tỉnh Nghệ An với sản lượng hơn 300 tấn giò bê cung cấp ra thị trường mỗi năm. Các sản phẩm giò bê được chế biến đa dạng như: Giò bê ba chỉ, giò bê mông cuộn, giò bê bắp cuộn và giò bê truyền thống phù hợp với sở thích của người tiêu dùng.

Để có thành phẩm giò bê đạt chất lượng tốt, Công ty rất chú trọng khâu lựa chọn nguyên liệu. Trước hết là thịt bê, được lựa chọn rất kỹ từ các nhà cung cấp thực phẩm uy tín, có đẩy đủ tư cách pháp lý, nông trại chăn nuôi phù hợp với tiêu chí, chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. Các chỉ số dinh dưỡng, độ tươi của thịt được phòng quản lý chất lượng và đội ngũ chuyên gia Tứ Phương kiểm tra trước khi đưa nguyên liệu vào sản xuất. Con bê phải đúng đủ tuổi trưởng thành không quá non và không quá già để đảm bảo độ ngọt và độ mềm của miếng giò bê khi thành phẩm.

Ngoài thịt bê, các gia vị như: Hành, hạt tiêu, tỏi, ớt, nước mắm cũng được đơn vị chọn lọc từ các nông trại, cơ sở sản xuất sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quy trình sản xuất giò bê được thực hiện qua 5 công đoạn. Tất cả các công đoạn sản xuất giò bê tại nhà máy đều được kiểm soát  nghiêm ngặt bởi  hệ thống quản lí chất lượng ISO9001 và HACCP mà Công ty đang áp dụng.

Đặc sản mang thương hiệu Tứ Phương ngày càng được người tiêu dùng khắp mọi miền đất nước tin dùng bởi hương vị đặc trưng được chế biến theo công thức gia truyền.

Món giò bê ngon đúng chuẩn khi thái ra miếng thịt bê có màu đỏ tươi ngon, thớ thịt nhỏ, chắc mềm, không có mỡ do được làm từ 100% thịt bê tươi.

Thưởng thức Giò bê Tứ Phương, chúng ta cảm nhận được hương vị đặc trưng hòa quyện trong từng miếng giò bê giòn dai, ngọt mềm, chuẩn vị truyền thống của đặc sản giò bê xứ Nghệ.

Giò bê Tứ Phương không chỉ mang đến niềm tin cho nhiều thực khách mà còn góp mặt trong nhiều lễ hội ẩm thực có quy mô lớn trong nước và khu vực tạo nên nét đặc trưng riêng biệt trong văn hóa ẩm thực của người xứ Nghệ. Thương hiệu Tứ Phương đã được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận bằng giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2019, Top10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 theo tiêu chuẩn quốc tế do Asian Business Centrer bình chọn.

Giò Bê Tứ Phương - Thương hiệu giò me (giò bê) Nghệ An số 1 toàn quốc uy tín chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và có giấy chứng nhận ISO 9001: 2018.

Địa chỉ: Lô D26, KDT Minh Khang, V.I.Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An

Email: giometuphuong@gmail.com

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Giò Bê Tứ Phương tại Web: https://giobetuphuong.com

Hotline:  0963489068- 0961653737- 0981669883

TỪ KHÓA #giò bê tứ phương- đặc sản nức tiếng xứ nghệ
TIN cùng chuyên mục