Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hành trình 15 năm nâng tầm chăn nuôi Việt của De Heus

15:21 06/10/2024 GMT+7
Trải qua hơn 15 năm có mặt tại Việt Nam, De Heus đã khẳng định vị thế của mình là một đối tác đáng tin cậy và bền vững trong ngành chăn nuôi. Từ những ngày đầu tiên, De Heus đã luôn đồng hành cùng người chăn nuôi, mang đến những sản phẩm và giải pháp tiên tiến nhằm tối ưu hóa năng suất và thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành.

Là một “mảnh ghép quan trọng” của Tập đoàn Hoàng gia De Heus (Hà Lan) với hơn 110 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng động vật, tính đến nay, De Heus Việt Nam sở hữu nhiều thương hiệu về thức ăn chăn nuôi hàng đầu bao gồm De Heus, Windmill, Koudijs, Proconco và Anco cùng 17 nhà máy sản xuất và 1 nhà máy Premix đầu tiên tại châu Á với mạng lưới phân phối khắp rộng khắp cả nước.

De Heus khánh thành nhà máy thức ăn cho tôm tại Vĩnh Long vào tháng 3 năm 2024

Nhà cung cấp sản phẩm thức ăn chăn nuôi hàng đầu

De Heus Việt Nam tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho hàng triệu hộ chăn nuôi trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu và thử nghiệm từ các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu của De Heus, đảm bảo phù hợp với đặc tính từng vật nuôi và điều kiện môi trường chăn nuôi tại Việt Nam. Không chỉ vậy, De Heus Việt Nam còn hỗ trợ tất cả các khách hàng cung cấp con giống chất lượng cao, chia sẻ kiến thức - kỹ thuật chăn nuôi bài bản giúp họ nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức. Qua đó, De Heus luôn là điểm tựa vững chắc giúp người chăn nuôi tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất và nâng tầm hiệu quả kinh tế.

Không ngừng cải tiến và mở rộng 

De Heus không ngừng mở rộng quy mô hoạt động và phát triển các lĩnh vực mới, đặc biệt là con giống, tinh heo, và giết mổ. Với chiến lược hợp tác cùng những đối tác quốc tế hàng đầu như Topigs Norsvin, De Heus đã mang đến cho thị trường Việt Nam những giải pháp tiên tiến về con giống và tinh heo có chất lượng vượt trội. Các dòng heo giống được lựa chọn cẩn thận, không chỉ sở hữu những đặc tính di truyền vượt trội mà còn được chứng minh khả năng thích nghi cao với điều kiện chăn nuôi tại Việt Nam. 

Đội ngũ nhân viên tại De Heus. 

Hành trình nuôi trồng thuỷ sản bền vững

Đặc biệt, hiện nay De Heus tự hào dẫn đầu trong ngành cá tra và phát triển mạnh mẽ về các loài cá biển, cá nước lạnh tại Việt Nam. Trong năm 2024, De Heus đã chính thức khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi tôm hiện đại tại Vĩnh Long. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược phát triển của De Heus tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết lâu dài của De Heus trong việc hỗ trợ ngành nuôi tôm Việt Nam phát triển bền vững. Ngoài ra, De Heus còn khánh thành khu thực nghiệm nước mặn tại Vĩnh Long, thúc đẩy nghiên cứu dinh dưỡng và kỹ thuật nuôi trồng thủy sản tiên tiến cho tôm và cá biển. 

Hướng phát triển trong tương lai

Với mục tiêu đồng hành cùng khách hàng, De Heus Việt Nam cam kết tiếp tục phát triển và hoàn thiện để trở thành một đối tác tốt hơn. Trong những năm tới, De Heus sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp chăn nuôi tiên tiến, lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đồng thời nâng cao năng lực đội ngũ nhân viên công ty, giữ vững tăng trưởng và vị thế của một đối tác kinh doanh nhanh nhạy bén, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. 

De Heus cũng sẽ phát triển những giải pháp mới phù hợp với tình hình các thay đổi của thị trường, đồng thời và mở rộng thêm mạng lưới đối tác để đồng hành cùng Quý Khách hàng và Đối tác. Ngoài ra, công ty sẽ triển khai chương trình “Chăn nuôi có trách nhiệm” như một phần trong chiến lược phát triển bền vững của De Heus, nỗ lực hết mình để đạt được “Mục tiêu xanh toàn cầu” nhằm bảo vệ Trái đất của chúng ta cho các thế hệ tương lai. Cùng với các đối tác trong chuỗi giá trị, De Heus sẽ tiếp tục đảm nhận trách nhiệm sản xuất thực phẩm an toàn và lành mạnh cho người Việt Nam.

De Heus tin tưởng rằng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, đổi mới sáng tạo và sự hợp tác chặt chẽ với người chăn nuôi, công ty sẽ tiếp tục hành trình “Nâng tầm chăn nuôi Việt”, mang lại những giá trị bền vững không chỉ cho ngành Chăn nuôi mà còn cho cả cộng đồng địa phương và môi trường. 

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của De Heus.

Tri ân bà con cùng đồng hành và phát triển

Tiến đến kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, De Heus tổ chức chương trình tri ân đặc biệt “Tích lũy hăng say, quà tặng tới tay” dành cho các trang trại và đại lý của chúng tôi. 
Chi tiết thể lệ chương trình: 

Thời gian diễn ra: Từ ngày 01/04/2024 đến ngày 31/03/2025.

Đối tượng áp dụng: Khách hàng là đại lý và trang trại trực tiếp.

Điều kiện khuyến mại: Mua hàng và nhận quà khuyến mại theo từng mức sản lượng

Sản lượng tính thưởng: Tổng sản lượng mua hàng đạt được sau 12 tháng.

Sản phẩm áp dụng: Thức ăn chăn nuôi cho gia súc và gia cầm, bao gồm: thức ăn cho heo, gà, vịt, bò, dê…

Thông tin chi tiết của chương trình được thực hiện theo Thông báo khuyến mại số: 0120032024/SĐ02 (De Heus) ngày 25/03, SO001-SCTDN/21032024/TB (Proconco) ngày 21/03 và  các sửa đổi, bổ sung của các Thông báo này. 

Lưu ý: Liên hệ nhân viên thương mại ở khu vực để biết thông tin chi tiết về đối tượng và nhóm sản phẩm được áp dụng tham gia chương trình.
Hãy nhanh tay càng tích lũy, càng lợi nhiều và đồng hành cùng các chương trình tri ân 15 năm để nhận những phần quà giá trị từ De Heus Việt Nam.  

Tìm giải pháp giảm áp lực nhập khẩu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Theo dự báo, nhu cầu nguyên liệu thức ăn chăn nuôi của Việt Nam khoảng 28-30 triệu tấn/năm trong 5 năm tới, trị giá 12-13 tỷ USD, trong đó 14,5-15 triệu tấn sẽ dành cho chăn nuôi gia cầm. Các đại biểu dự hội thảo “Tìm giải pháp bổ sung nguồn cung cấp nguyên liệu