Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa trào quà Tết tại huyện Như Xuân

Bùi Ánh - 07:46 27/01/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 26-01, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với huyện Như Xuân tổ chức chương trình trao quà Tết hỗ trợ các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Thanh Lâm. Tham gia chương trình có ông Trần Bình Quân, Ủy viên BCH TW HND Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch HND tỉnh; bà Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện ủy Như Xuân cùng nhân dân xã Thanh Lâm, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.
Ông Trần Bình Quân - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà và động viên các hộ gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống

Với mong muốn hỗ trợ phần nào giúp đỡ các gia đình khó khăn để mọi người, mọi nhà đều được vui Xuân, đón tết, Trung ương HND Việt Nam và HND thành phố Hồ Chí Minh đã chung tay ủng hộ 100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng. Những phần quà này đã được Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa trao gửi đến nhiều hộ gia đình khó khăn trong cuộc sống.

Những phần quà là tình cảm ấm áp, sự sẻ chia được gửi đến với bà con

Phát biểu tại chương trình, thay mặt lãnh đạo HND tỉnh, ông Trần Bình Quân đã ân cần thăm hỏi, động viên nhân dân trên địa bàn. Đồng thời bày tỏ sự chia sẻ, cảm thông với những gia đình khó khăn, các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hy vọng rằng các gia đình sẽ cố gắng vượt lên, hăng say lao động sản xuất; cùng với đó là sự giúp đỡ, hỗ trợ về kiến thức khoa học kỹ thuật và các điều kiện khác để các hộ nâng cao thu nhập.

100 suất quà đến với bà con dịp Tết Giáp Thìn 2024

Những món quà nghĩa tình này của HND trao tặng sẽ tiếp thêm nguồn lực, đồng thời giúp các hộ nghèo từng bước ổn định cuộc sống, có một cái tết ấm áp, đủ đầy hơn.