Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm gạo thương hiệu FVF - Gạo ngon, sach, hoàn toàn từ thiên nhiên

Hiền Trang - 08:05 23/10/2023 GMT+7
Với tôn chỉ “Trân quý mẹ thiên nhiên”, “Vì sức khỏe cộng đồng, sau một quá trình nghiên cứu và phát triển kỹ lưỡng, TH vừa giới thiệu đến người tiêu dùng bộ sản phẩm Gạo FVF mới: Gạo ST25 FVF (2kg & 5kg), Gạo Séng Cù FVF (2kg &5kg), Gạo Japonica FVF (2kg & 5kg). Đây là những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Sản phẩm mới của Tập đoàn TH vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng. Ảnh tư liệu (Tập đoàn TH).

Theo Tập đoàn TH, bộ sản phẩm Gạo FVF được sản xuất từ giống lúa chọn lọc kỹ càng trên cánh đồng mẫu lớn vùng chuyên canh. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như: Cung cấp tinh bột, chất đạm, chất xơ, chất béo cần thiết cho cơ thể; cơm dẻo, thơm, đậm vị; nguồn gốc xuất xứ minh bạch đảm bảo an toàn; Bao bì được thiết kế đẹp, bắt mắt và tiện lợi. 

Với bộ sản phẩm Gạo FVF, Tập đoàn TH khẳng định chất lượng vượt trội: 

- Gạo được chọn lọc từ giống lúa tại vùng chuyên canh có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp, đảm bảo cho ra loại gạo chất lượng cao, cơm ngon dẻo: 

 -Gạo ST25 FVF được trồng tập trung trên các cánh đồng mẫu lớn tại tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. 

-Gạo Séng Cù FVF được trồng tập trung trên các cánh đồng mẫu lớn thuộc khu vực Mường Khương, tỉnh Lào Cai và các tỉnh phía Bắc Việt Nam. 

- Gạo Japonica FVF  được trồng tập trung trên cánh đồng mẫu lớn thuộc khu vực đồng bằng của huyện Yên Thành – Nghệ An và huyện Vũ Thư – Thái Bình.  

Các sản phẩm gạo nói trên được chế biến, đóng gói theo tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn thực phẩm và yêu cầu kỹ thuật để hạt gạo luôn thơm ngon.  Sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt tồn dư thuốc bảo vệ thực vật. Không chất tạo hương, tạo màu. Không chất bảo quản. Không chất chống mối mọt. Chất lượng gạo đồng nhất. Gạo không bị pha tạp, nguồn gốc rõ ràng, quy trình sản xuất an toàn & uy tín. 

Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ người tiêu dùng, TH đang hi vọng gạo FVF sẽ là sự lựa chọn mới được khách hàng yêu thích và đón nhận.  Sản phẩm đã được bày bán tại các cửa hàng TH true mart và kênh thương mại điện tử trên toàn quốc.