Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức đại nhạc hội mừng sinh nhật lần thứ 26

Đức Vượng - 21:48 12/07/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Tối ngày 13/7, tại Đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ, Quận 1, (TP.HCM) Thẩm mỹ viện Mailisa tổ chức đêm đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập. Đêm đại nhạc hội được Mailisa quy tụ những ca sĩ “hót” nhất Vbiz hiện nay như Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Isaac, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Min. Sự kiện còn có sự góp mặt của các Hoa hậu - Á hậu nổi tiếng như: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Hoa hậu (MC) Ngọc Diễm; Á hậu Huyền My.

Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập được Mailisa đầu tư với quy mô lớn từ sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led… Vé vào cổng hoàn toàn miễn phí nên đây là cơ hội để mọi người được giao lưu với những thần tượng mà mình yêu quý. Đêm đại nhạc hội hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn, những giây phút thăng hoa cháy hết mình cùng với âm nhạc và sân khấu hoành tráng đẳng cấp bậc nhất.

Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập của Thẩm mỹ viện Mailisa quy tụ dàn sao hót nhất Vbiz.

Đặc biệt, chương trình bắt đầu từ 15h chiều ngày 12/7 và 9h sáng ngày 13/7, tại trụ sở chính của Mailisa ( số 88 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP.HCM) sẽ diễn ra màn Roadshow vô cùng hoành tráng với sự xuất hiện của dàn siêu xe siêu sang như Koenigsegg Regera, Bentley Bentayga V8, Lamborghini Aventador S, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, McLaren Senna MSO, Aston Martin, Ferrari 488 Pista Spider…..

Dàn siêu xe sẽ chạy trên các cung đường lớn của TP.HCM, đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để các anh chị em đam mê siêu xe được tận mắt chứng kiến và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các em siêu phẩm đắt đỏ.

Trong dịp kỷ niệm 26 năm thành lập, từ ngày 13/7 - 26/7/2024, Thẩm mỹ viện Mailisa có ưu đãi cực lớn để các chị em “làm đẹp thả ga mà không lo về giá”. Cụ thể, Mailisa giảm lên đến 50% cho các dịch vụ làm đẹp và các sản phẩm Doctor Magic, chương trình được áp dụng trên toàn bộ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa. Đây là cơ hội cho tất cả quý khách hàng cắt giảm được tối đa chi phí, sử dụng hàng hiệu nhưng giá lại bình dân.

Lượng khách hàng của Mailisa

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập từ năm 1998, bởi Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều hành Hoàng Kim Khánh. Trải qua 26 năm hình thành và phát triển, đến nay Mailisa đã khẳng định vị thế của mình là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam với 16 chi nhánh phủ sóng khắp cả nước và hội tụ đầy đủ 6 tiêu chí: Đầu tiên là cơ sở hạ tầng luôn khang trang sạch đẹp đảm bảo 2 từ thẩm mỹ; Máy móc trang thiết bị tiên tiến hiện đại; Đội ngũ nhân viên y tá bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt; Dịch vụ sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép. 

Mailisa định hướng không chỉ làm đẹp cho người mà còn làm đẹp cho đời, tạo ra công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hơn 2.000 nhân viên, y tá, bác sĩ và thường xuyên thực hiện các chuyến thiện nguyện trải dài trên khắp cả nước. Ngày 06/7 vừa qua, Mailisa đã động thổ để xây dựng bếp ăn 0 đồng tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn Phường 4 quận Gò Vấp, TP.HCM. Bếp ăn được xây dựng với 6 tầng lầu, tổng diện tích là 775m2, dự trù kinh phí hơn 70 tỷ. Ước tính, mỗi ngày bếp ăn sẽ trao đi từ 1000 - 2000 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân và các bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Mailisa thường xuyên thực hiện những chuyến thiện nguyện

Ngoài ra, Mailisa còn hỗ trợ xây 15 căn nhà tình thương trị giá 1,5 tỷ đồng; tu sửa nghĩa trang liệt sĩ trị giá 3,8 tỷ đồng, tài trợ xe cứu thương trị giá 1 tỷ đồng, tài trợ 2 máy chạy thận trị giá 520 triệu, tu sửa toàn bộ khuôn viên chùa Mắc Khê trị giá 7 tỷ đồng. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, Mailisa lại trao hàng chục nghìn phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước…. và còn rất nhiều chương trình thiện nguyện khác nữa.

Với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo Công ty cùng lòng quyết tâm, đoàn kết và sự cố gắng không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên, thương hiệu Mailisa sẽ tiếp tục phát triển lớn mạnh và bền vững hơn nữa, đồng thời tiếp tục mang lại chất lượng dịch vụ sản phẩm tốt nhất cho từng quý khách hàng.