Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam tham quan, làm việc tại Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng

Anh Kiều - 15:30 02/04/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Ngày 1.4, tại TP. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã có buổi tham quan và làm việc với Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng.
 Ông Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

Cùng dự có bà Bùi Thị Nguyên, Phó Hiệu trưởng phụ trách trường  Trung cấp Nông dân Việt Nam; ông Lê Văn Tấn, Phó Hiệu trường Trung cấp Nông dân Việt Nam; và một số lãnh đạo các khoa, phòng của nhà trường.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Xuân Định, Phó Chủ tịch Ban chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam cho biết: Đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đến thăm  và  làm việc với Ban Giâm hiệu trường Cao đẳng Lý Tự Trọng với mong muốn được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, về hình thức đối tượng, cách thức tổ chức thực hiện và các hoạt động bổ trợ để nâng cao hiệu quả đào tạo của nhà trường. Qua đó, Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam sẽ đẩy mạnh hoạt động đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Trao đổi, chia sẻ với đoàn công tác của Hội Nông dân Việt Nam, NGƯT. TS Phạm Hữu Lộc, Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Lý Tự Trọng bày tỏ vui mừng được tiếp đón đoàn.

NGƯT.TS Phạm Hữu Lộc, Hiệu trưởng trường Lý Tự Trọng bày tỏ vui mừng được chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức đào tạo, tuyển sinh của nhà trường với Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam

“Các thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức và giảng dạy. Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, không ngừng đổi mới nội dung và phương pháp đào tạo; xây dựng tổ chức bộ máy và đội ngũ thầy cô giáo tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc, với học trò đã tạo nên thành công của nhà trường. Đồng thời, trong quá trình hoạt động, Trường luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ, UBND TP. Hồ Chí Minh, sự ủng hộ của các doanh nghiệp, của các thế hệ học sinh của nhà trường” - ông Lộc nhấn mạnh.

Đoàn công tác đã đến tham quan các khoa chuyên môn, các khu vực chức năng của Trường được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, phù hợp với ngành nghề đang đào tạo và xu thế phát triển.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Định đã cảm ơn tập thể Ban Giám hiệu nhà trường, cá nhân NGƯT. TS Phạm Hữu Lộc - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể lãnh đạo các khoa, phòng. Phó Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam mong muốn thời gian tới, Trường Cao đẳng Lý Tự Trọng sẽ tiếp tục thông tin, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm để trường Trung cấp Nông dân Việt Nam có thêm kỹ năng, kinh nghiệm đào tạo, tuyển sinh, phục vụ tốt nhất sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cung cấp cho thị trường lao động trong nước và quốc tế.