Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Gala Dinner chào mừng "Nhà khoa học của Nhà nông" và các tác giả cuộc thi "Sáng tạo kỹ thuật của nhà nông"

Sơn Tùng - Việt Tùng - 06:16 03/10/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Chiều 02/10, tại Nhà hát Quân đội, thực hiện kế hoạch tổ chức sự kiện Tôn vinh “Nhà Khoa học của Nhà nông” lần thứ V và Trao giải cuộc thi "Sáng tạo kỹ thuật nhà nông" lần thứ X vào 9h sáng ngày 3/10 tới tại Hà Nội, T.Ư Hội NDVN đã tổ chức Lễ Tổng duyệt sự kiện và Gala Dinner chào mừng các "Nhà Khoa học của Nhà nông" và các tác giả đoạt giải "Sáng tạo kỹ thuật nhà nông"
Bà Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN, Trưởng ban Chỉ đạo, Trưởng ban tổ chức chương trình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu chào mừng tại Gala Dinner, bà Bùi Thị Thơm, Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN, Trưởng ban tổ chức bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi tiếp đón 56 Nhà khoa học của nhà nông và 24 tác giả, nhóm tác giả đạt giải cuộc thi "Sáng tạo kỹ thuật nhà nông" lần thứ X. Bà Bùi Thị Thơm cho biết, Chương trình Tôn vinh "Nhà khoa học của Nhà nông" (chương trình do Trung ương Hội NDVN chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam) trong hơn 5 năm qua, sự kiện này đã trở thành sự kiện thường niên, một hoạt động mà Hội Nông dân Việt Nam đã cụ thể hóa chỉ đạo của Đảng, Chính phủ trong công tác tôn vinh, khen thưởng cho người làm công tác Khoa học và công nghệ - Đổi mới sáng tạo. Chương trình Tôn vinh này còn nhằm khơi dậy niềm đam mê, khuyến khích sự dấn thân trong thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ của không chỉ các Nhà Khoa học mà còn các cá nhân có đam mê, có năng lực nghiên cứu và mong muốn cống hiến cho đất nước nói chung và nông nghiệp nói riêng.

Nhà báo Nguyễn Thị Thanh Huyền, Tổng Biên tập Tạp chí Nông thôn mới, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Chương trình Tôn vinh "Nhà khoa học của Nhà nông" lần thứ V tặng hoa tri ân các Nhà tài trợ đã đồng hành cùng Chương trình.
Nhà Khoa học được tôn vinh tại sự kiện, Ths. Lã Văn Đoàn - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bắc Giang (người bên trái ảnh) trong buổi tổng duyệt.
"Các Nhà khoa học" tranh thủ trao đổi, giao lưu thông tin về chương trình, đề tài nghiên cứu tại Hội trường
Chương trình tôn vinh “Nhà Khoa học của Nhà nông” lần thứ V - năm 2024 được tổ chức tại: Nhà hát Quân đội - Số 130, Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Chương trình tôn vinh “Nhà Khoa học của Nhà nông” lần thứ V - năm 2024, sẽ được Truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam. Thời gian: Từ 09h00 đến 10h10 ngày 03/10/2024.

Hội đồng thẩm định “Nhà khoa học của Nhà nông” họp để thẩm định cá nhân được tôn vinh năm 2024
Ngày 10/9/2024, tại Hà Nội, Hội đồng Thẩm định Chương trình tôn vinh “Nhà khoa học của Nhà nông” lần thứ V năm 2024 của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã họp để thẩm định các cá nhân được tôn vinh năm 2024.