Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh Mailisa chi hơn 70 tỉ đồng để xây bếp ăn 0 đồng

Đức Vượng - 14:36 11/07/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn)-Ngày 06/07/2024, vợ chồng doanh nhân Thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khởi công xây dựng bếp ăn 0 đồng tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (HCM) với tổng chi phí lên tới hơn 70 tỷ đồng. Dự án sẽ cung cấp mỗi ngày từ 1.000 đến 2.000 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM.
TGĐ Phan Thị Mai và chồng là TGĐ điều hành Hoàng Kim Khánh cùng tập thể nhân viên Mailisa tại lễ động thổ

Mailisa chi hơn 70 tỷ đồng xây dựng bếp ăn 0 đồng, khẳng định sứ mệnh “làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời”

Ngày 6/7/2024, bếp ăn 0 đồng do Tổng Giám đốc (TGĐ) Phan Thị Mai và chồng là TGĐ Điều hành Hoàng Kim Khánh chủ chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đã chính thức khởi công xây dựng tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, đối diện Bệnh viện 175. Đây là dự án tâm huyết của vợ chồng chị Mai, anh Khánh, với mong muốn mang đến những bữa ăn miễn phí, đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân và các hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng chị Mai, anh Khánh (giữa) xem bản thiết kế 

Bếp ăn được xây dựng trên khu đất rộng 775m2, gồm 6 tầng, dự kiến sẽ phục vụ từ 1.000 đến 2.000 suất ăn mỗi ngày. Được biết, vợ chồng chị Mai, anh Khánh đã đầu tư hơn 70 tỷ đồng cho dự án này, bao gồm chi phí mua đất, xây dựng và quỹ hoạt động lâu dài.

Chia sẻ về lý do xây dựng bếp ăn 0 đồng, chị Mai cho biết: "Xuất thân từ gia đình nghèo nên hơn ai hết, vợ chồng tôi hiểu rõ sự vất vả của các bà con. Bếp ăn 0 đồng không phải là một dự án lớn về mặt quy mô, nhưng đó là tâm huyết và ước nguyện của vợ chồng tôi mong muốn mang đến những bữa cơm ngon miệng, đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân, các mảnh đời còn nhiều khó khăn, đồng thời lan tỏa những hành động tốt đẹp, nhân văn tới mọi người.”

Lễ khởi công xây dựng bếp ăn 0 đồng của Thẩm mỹ viện Mailisa

Nhiều người thắc mắc rằng bếp ăn 0 đồng làm gì mà chi hết 70 tỷ thì chị Mai cho biết: Thay vì thuê mặt bằng sợ không được lâu dài thì anh chị đã quyết định chi ra hơn 30 tỷ để mua một mảnh đất tại địa chỉ 152 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM và xây một ngôi nhà 6 tầng để làm cơ sở bếp ăn 0 đồng. Bên cạnh đó, chị Mai, anh Khánh cũng trích ra một nguồn quỹ riêng hơn 40 tỷ đồng để đảm bảo bếp ăn có thể hoạt động ổn định trong tương lai, dù nếu vợ chồng anh chị có gặp bất cứ khó khăn gì.

Chị Mai chia sẻ: "Cuộc đời không biết ngày mai ra sao, nhưng dù hôm nay chúng tôi có làm ăn được hay không thì bếp ăn vẫn có thể duy trì lâu dài vì đã có nguồn quỹ riêng."

Dự kiến khoảng trên 6 tháng bếp ăn 0 đồng sẽ chính thức đi vào hoạt động cung cấp các suất ăn miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn TP.HCM. Chị Mai cũng cho biết thêm khi bếp ăn 0 đồng đi vào hoạt động thì cơ sở hạ tầng tới tới không gian phòng ốc đều được anh chị xây dựng khang trang sạch sẽ, từ những nguyên liệu ngon sạch được anh chị mua từ những đơn vị có uy tín hoặc các siêu thị cung cấp để đảm bảo về dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm mang lại những bữa ăn no và đầy đủ dinh dưỡng cho các bệnh nhân và bà con có hoàn cảnh khó khăn. 

Các hoạt động thiện nguyện của Thẩm mỹ viện Mailisa

Ngoài dự án bếp ăn 0 đồng này, thì ai theo dõi anh chị lâu cũng biết anh Khánh chị Mai rất thường xuyên thực hiện hàng trăm dự án thiện nguyện trên khắp cả nước, sẻ chia với các bà con có hoàn cảnh khó khăn như xây dựng nhà tình thương, tài trợ xe cứu thương, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ và nhiều ngôi chùa trên khắp cả nước, tài trợ mổ tim, trao tặng hơn hàng nghìn tấn gạo và hàng nghìn phần quà cho các bà còn nghèo có hoàn cảnh khó khăn trải dài từ Bắc vào Nam... Đặc biệt những chương trình từ thiện dù lớn hay nhỏ anh chị cũng làm rất bài bản và toàn bộ chi phí làm thiện nguyện đều do anh chị Mai, anh Khánh bỏ tiền túi không kêu gọi ủng hộ của bất kỳ một cá nhân hay tổ chức nào.

Tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập

Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa quy tụ toàn những sao hạng A của Vbiz

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn yêu mến và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 26 năm qua, Thẩm mỹ viện Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội hoành tráng vào lúc 18h30 ngày 13/07/2024 tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM). Sự kiện hứa hẹn bùng nổ với sự góp mặt của dàn sao hạng A như Hiếu Thứ Hai, Tuấn Hưng, Trúc Nhân, Noo Phước Thịnh, Min cùng các hoa hậu nổi tiếng như Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Huyền My, Hoa hậu MC Ngọc Diễm.

Được đầu tư hoành tráng với quy mô sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế, đại nhạc hội hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút bùng nổ cảm xúc và giải trí đỉnh cao. Ước tính kinh phí cho chương trình lên đến hàng chục tỷ đồng, thể hiện sự trân trọng và tri ân sâu sắc của Mailisa dành cho khách hàng.

Đặc biệt, vé vào cổng hoàn toàn miễn phí, mang đến cơ hội cho tất cả mọi người cùng tham gia và tận hưởng không khí sôi động của đại nhạc hội.

Màn diễu hành siêu xe Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ đồng cùng dàn xế hộp sang trọng

Bên cạnh đại nhạc hội hoành tráng, Mailisa còn gây ấn tượng với màn diễu hành siêu xe Koenigsegg Regera trị giá 200 tỷ đồng cùng dàn xế hộp sang trọng trên các tuyến đường chính của TP.HCM vào ngày 12/7 và 13/7.

Sự kiện kỷ niệm 26 năm thành lập Mailisa không chỉ là lời tri ân sâu sắc đến khách hàng mà còn là lời khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Với sứ mệnh "Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên", Mailisa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, góp phần tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ Việt. Mailisa còn triển khai chương trình giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ. Đây là cơ hội vàng để quý khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Với cái tâm và cái tầm của mình, vợ chồng doanh nhân chủ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà còn đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội, lan tỏa giá trị nhân ái trong cuộc sống.