Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Để ngày 20/10 có ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình

13:22 20/10/2021 GMT+7

Cứ đến ngày 20/10 phái mạnh lại được dịp bày tỏ tình yêu đến những người phụ nữ thân thương của mình. Đó là một ngày hết sức đặc biệt để chúng ta kịp sống chậm lại, nhìn nhận và trân trọng hơn một nửa thế giới.

  1. Một chuyến dã ngoại

Đưa mẹ đi du lịch vào ngày 20/10 sẽ là một điều đặc biệt khó quên gửi tới người phụ nữ đáng kính nhất cuộc đời bạn. Khi chúng ta lớn hơn, cũng là lúc cha mẹ đang già yếu đi từng ngày, cả tuổi đời mẹ dành cho ta những điều tốt đẹp nhất đến mức bỏ quên bản thân mình. Nên khi có cơ hội hãy cùng mẹ khám phá một mảnh đất mới, để cùng lưu giữ những kỷ niệm và dành tặng mẹ điều đặc biệt nhất vào ngày lễ này.

Quà 20 tháng 10 – một chuyến du lịch giúp hâm nóng tình cảm cuộc sống có quá nhiều sự bận rộn khiến cả vợ lẫn chồng đều không có thời gian nghỉ ngơi. Chính do đó, món quà tặng vợ ngày 20-10 còn gì hơn khi bạn sắp xếp thời gian để cùng vợ có một kỳ nghỉ hoàn hảo. Với trải nghiệm thú vị này, vợ thích của bạn sẽ được thư giãn sau mọi bộn bề và nỗi niềm của công việc. Không chỉ thế, một chuyến du lịch lãng mạn dành riêng cho hai người còn là dịp để hai vợ chồng hâm nóng cảm tình và tình cảm nhau nhiều hơn.

  1. Bữa tối ấm áp

Dịp 20/10 này chính là lúc để bạn thể hiện tình cảm trân trọng, biết ơn đối với những người phụ nữ thân yêu trong gia đình. Vậy thì hãy chủ động “lăn” vào bếp để chuẩn bị mâm cơm do tự tay bạn chế biến và xào nấu, chắc chắn, người bà, người mẹ sẽ vui và tự hào biết mấy vì điều ý nghĩa đặc biệt mà bạn đã dành tặng cho họ. Những bữa cơm gia đình vào dịp lễ sẽ trở thành cầu nối đặc biệt giúp kết nối tình cảm giữa các thành viên lại với nhau, đầy ấm cúng và hạnh phúc.

Đối với vợ hoặc bạn gái, ý tưởng tổ chức ngày 20/10 nên lựa chọn yếu tố bất ngờ làm chủ đạo. Một buổi tối lãng mạn có ánh nến, có hoa, có âm thanh du dương trầm bổng của những bản tình ca, và những món ăn ngon sẽ là món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng vợ hay người yêu của bạn. Bữa tối sẽ đặc biệt hơn nếu được chính tay chồng hoặc bạn trai chuẩn bị với tình yêu thương và sự quan tâm chân thành nhất. Bữa tối đầm ấm với những món ăn đơn giản nhưng sẽ là món quà vô giá giúp hai người xích lại gần nhau hơn, tình cảm thêm gắn kết bền chặt.

Ảnh minh họa
  1. Cùng nhau xem một bộ phim ý nghĩa

Nếu người phụ nữ bạn hướng tới là mẹ thì bạn nên dành thời gian cho mẹ một chút, bạn nên dành thời gian ngồi ở nhà cùng mẹ xem bộ phim mà mẹ yêu thích. Hai mẹ con cùng trò chuyện, tranh luận về nội dung đó. Chỉ thế thôi cũng đủ để mẹ cảm nhận được tình yêu của bạn đối với mẹ rồi.

Còn nếu người phụ nữ thân yêu của bạn là vợ hoặc người yêu thì hãy đưa cô ấy đi xem bộ phim mà cô ấy thích, cuối ngày gửi tặng cô ấy một món quà hay một lời chúc chân thành. Con gái chẳng mong gì nhiều, chỉ những điều nhỏ bé như vậy cũng khiến cô ấy hạnh phúc biết bao. Đây cũng là dịp để hâm nóng tình cảm đôi lứa và khiến nàng cảm nhận được nàng quan trọng với bạn như thế nào.

  1. Tặng món quà ý nghĩa

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà ý nghĩa cho bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của đấng mày râu nhân dịp này. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn.

Đôi khi chỉ một món quà nhỏ xinh tặng kèm một tấm thiệp xinh xắn cũng đủ cho những nụ cười rạng rỡ và đầy xúc động của chị em. Bằng sự tinh tế, nhạy cảm của trái tim, người phụ nữ sẽ hiểu được những điều bạn muốn nói. Hay một bó hoa xinh đẹp thơm ngát là ý tưởng tuyệt vời mà khó có người phụ nữ nào muốn chối từ. Hoa là món quà đại diện cho sự tinh tế đầy trân quý của người tặng, thể hiện được sự quan trọng của người phụ nữ mà bạn yêu thương. Nhưng sẽ còn ý nghĩa hơn nữa khi bạn tự mình tìm hiểu về cách cắm hoa để dành tặng người thân yêu của mình.

Phụ nữ rất đơn giản và cũng rất dễ thương. Chỉ cần các đấng mày râu quan tâm tới họ một chút, dành cho họ những tình cảm chân thành nhất, họ sẽ hạnh phúc biết nhường nào.

  1. Làm một chiếc video gửi tặng họ

Tình yêu đôi khi không quan trọng quà cáp, điều cô ấy cần là một người bên cạnh, biết chở che, quan tâm và chia sẻ. Nếu bạn và vợ hay người yêu thường xuyên ghi lại những tấm ảnh ngọt ngào thì hãy làm một video dành tặng cô ấy để thể hiện tình cảm của mình. Hãy chọn những hình ảnh thật đẹp, gần gũi, cùng những lời chúc mừng đẹp đẽ nhất để tặng họ. Có thể lồng thêm bài hát để truyền tải những thông điệp yêu thương nhất đến họ. Món quà tinh thần vô giá sẽ giúp họ thêm tin yêu và trân trọng bạn./.

Theo VOV