Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Hà Nội: Trao gần 1.000 suất quà đến nông dân khó khăn dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thanh Phong - 15:09 01/02/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Trong tháng đầu năm 2024, Hội Nông dân TP. Hà Nội đã trao gần 1.000 suất quà Tết cho nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Theo thông tin từ Hội Nông dân TP. Hà Nội, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đơn vị này đã tổ chức các đoàn thăm, tặng quà cho các hộ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện thị xã và các tỉnh, thành.

Đoàn trao quà gồm, bà Phạm Hải Hoa, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân TP. Hà Nội và các đồng chí Thường trực Hội Nông dân Hà Nội làm trưởng các đoàn.

Bà Phạm Hải Hoa, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân Thành phố (bìa trái) trao quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra, đoàn còn có có các đồng chí lãnh đạo các ban, văn phòng, Trung tâm Hội Nông dân TP. Hà  Nội, lãnh đạo Hội Nông dân các huyện, thị xã và cơ sở. Tại đây, Thường trực Hội Nông dân Hà Nội đã gửi lời chúc mừng năm mới an khang, mạnh khỏe, nhiều điều may mắn tới các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, đây là chương trình thường niên của Hội Nông dân TP. Hà Nội nhắm phát huy truyền thống tương thân, tương ái, thể hiện vai trò của các cấp Hội Nông dân trong việc thực hiện Chương trình “Nghĩa tình Nông dân Thủ đô - Đoàn kết và sẻ chia”.

Hội Nông dân TP. Hà Nội trao quà cho hội viên tại tỉnh Tuyên Quang.

Trong công tác tham gia đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo, giúp đỡ, thăm hỏi, động viên đối với các hộ hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để mọi nhà, mọi người đều đón Tết vui tươi, phấn khởi, đầm ấm...trong dịp này, Hội Nông dân TP. Hà Nội đã trao tặng gần 1.000 suất quà, tổng trị giá 500 triệu đồng.

Chương trình tặng quà cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên Đán 2024 của Hội Nông dân Hà Nội nhận được sự phối hợp, đồng hành của Hội Nông dân các huyện, thị xã, các nhà hảo tâm, công ty Dược thảo Thiên Phúc, Tập đoàn Sơn Hà, Bưu điện Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ, CLB Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi thành phố.....