Khởi động Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ VIII
Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã trải qua 7 mùa giải thành công tốt đẹp và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của các cơ quan, doanh nghiệp, người tiêu dùng. Năm 2022, chương trình lần thứ VIII dự kiến được tổ chức vào dịp kỷ niệm “Ngày Gia đình Việt Nam 28/6”, truyền hình trực tiếp trên VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.
Kênh quảng bá thương hiệu sản phẩm hiệu quả
Theo bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng biên tập Báo LĐ&XH, Trưởng Ban tổ chức, đây là chương trình rất uy tín đã qua chặng đường 7 năm đủ để đánh dấu mốc son thương hiệu, khi ngày càng nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiều hơn của đông đảo doanh nghiệp, đơn vị...
Đặc biệt, rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam đã tham gia thường niên như: Bảo hiểm Manulife; Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam; Công ty TNHH NN MTV yến sào Khánh Hòa; Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu; Công ty CP dinh dưỡng Nutricare; Công ty CP Tập đoàn Nagakawa; Ngân hàng TMCP Nam Á; Công ty CP Masscom Việt Nam; Công ty TNHH Signify Việt Nam; Công ty TNHH Friesland Campina Việt Nam; Công ty TNHH San Miguel Pure Foods Việt Nam…
Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình được người tiêu dùng bình chọn đánh giá cao, được Hội đồng thẩm định tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến của các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Qua đó, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.
Nhiều sản phẩm, dịch vụ đã đoạt giải nhiều năm liền đều giữ vững niềm tin của khách hàng và chính họ đã tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn. Việc các doanh nghiệp, đơn vị, tập đoàn lớn tham gia chương trình thường niên cho thấy uy tín của chương trình đối với việc quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Ngoài ra, việc được lọt Top 100 sẽ có cơ hội để giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư xúc tiến phát triển thị trường trong nước và quốc tế. Đó chính là niềm tự hào của các đơn vị tham gia chương trình.
Tổ chức chuyên nghiệp - Bình chọn thuận tiện
Với các hình thức bình chọn đơn giản, linh hoạt và thuận tiện, người tiêu dùng dễ dàng bày tỏ chính kiến và sự quan tâm với sản phẩm mình bỏ phiếu bầu chọn.
Việc bình chọn được thực hiện công khai thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, gồm: Lấy ý kiến của độc giả Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Ấn phẩm Vì trẻ em; người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua website chính thức của ban tổ chức tại địa chỉ: binhchonvn.vn.
Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn, Hội đồng thẩm định sẽ tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Ban Tổ chức sẽ lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí chương trình để vinh danh.
Sản phẩm, dịch vụ được vinh danh khi có trên 80% số phiếu bình chọn có tổng điểm trên 80 điểm trong tổng số phiếu Ban thư ký thu được của sản phẩm, dịch vụ đó và được xếp theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp từ 1 đến 100.
Hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, hình thức bán hàng online được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhưng giữa ma trận hàng thật giả, lẫn lộn trên mạng xã hội, người tiêu dùng sẽ khó phân biệt các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, hợp quy chuẩn... với các sản phẩm, dịch vụ không tốt.
Những sản phẩm, dịch vụ được lọt vào Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em sẽ giúp người tiêu dùng biết và tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ… để được sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong đời sống gia đình; qua đó nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Với sức lan tỏa rộng khắp đã làm thay đổi nhận thức của toàn xã hội, góp phần xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, sản phẩm hàng hóa Việt, Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” đã mang một ý nghĩa to lớn bởi vừa khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và đơn vị, vừa mang lại sự tin tưởng hơn nữa cho người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình.
Chương trình vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em sẽ góp phần khuyến khích các doanh nghiệp thường xuyên đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đoạt giải dự kiến được tổ chức trang trọng tại Hà Nội vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên VTC1 - Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC (VOV) và phản ánh đậm nét trên báo chí trung ương và địa phương. Các doanh nghiệp, đơn vị có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” sẽ được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực.
-
"Năng lực đổi mới sáng tạo Việt Nam cần được cải thiện mạnh mẽ hơn nữa" -
Tăng cường hợp tác với các quốc gia thượng nguồn để duy trì dòng chảy ở ĐBSCL -
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một -
Cà Mau công bố tình huống khẩn cấp hạn hán cấp 2
- Thủ tướng yêu cầu triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm
- Mưa đá, lốc xoáy gây thiệt hại cho người dân miền núi Nghệ An
- Năng lượng tái tạo - “chìa khóa” phát triển xanh cho Đồng bằng sông Cửu Long
- Xây dựng nhóm công tác về chuyển đổi xanh và tài chính xanh
- Vì sao hạn mặn kéo dài từ lâu nhưng chưa có nhiều hồ chứa nước ngọt ở ĐBSCL?
- Thủ tướng Chính phủ 'chốt' nghỉ 5 ngày trong dịp lễ 30/4 và 1/5
- Tôn vinh 100 hợp tác xã tiêu biểu, biểu dương nỗ lực của khu vực kinh tế tập thể
-
"Năng lực đổi mới sáng tạo Việt Nam cần được cải thiện mạnh mẽ hơn nữa"Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về vai trò sáng tạo, đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế xã hội, xây dựng xã hội bền vững.
-
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sửNhững đóng góp của đồng bào các dân tộc Điện Biên - Tây Bắc đã tạo nên sức mạnh to lớn, sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần quan trọng làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
-
Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầngĐại sứ Đặng Hoàng Giang nhấn mạnh Việt Nam là một trong những quốc gia dẫn đầu châu Á về đầu tư cho cơ sở hạ tầng, dành 5,7% Tổng sản phẩm quốc nội (GDP) cho các dự án trong lĩnh vực này.
-
Bến Tre: Hợp tác hỗ trợ nông dân quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nền tảng số(Tapchinongthonmoi.vn) –Theo bản ghi nhớ được ký kết, các bên sẽ phối hợp triển khai chương trình thương mại trực tuyến - dùng giải pháp livestream, phát sóng bán hàng đa nền tảng số bao gồm: Lazada, Shopee, Tik Tok Shop, Facebook và các nền tảng số khác để quảng bá, tiêu thụ từ 80 -100 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên và các sản phẩm hàng thủ công mỹ nghệ chiến lược của tỉnh.
-
Tăng cường hợp tác với các quốc gia thượng nguồn để duy trì dòng chảy ở ĐBSCLVề lâu dài cần tiếp tục đàm phán, hợp tác với các quốc gia thượng nguồn để vận hành phát điện, xả nước xuống hạ du, bảo đảm duy trì chế độ dòng chảy trên sông ở mức phù hợp nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực do xâm nhập mặn.
-
Thị trường cà phê hạt: Cơ hội kết nối người nông dân(Tapchinongthonmoi.vn) - Làm sao để có được những thành phẩm “cà phê đặc sản”, là câu hỏi luôn đặt ra với các đơn vị kinh doanh, chế biến cà phê, nhất là khi trào lưu tiêu dùng cà phê chất lượng cao ngày một phát triển tại thị trường nội địa. Lời giải đáp rốt cuộc quy về chính quá trình canh tác sản xuất của nông dân, mấu chốt cần kết nối hợp tác của các doanh nghiệp.
-
Nữ nhạc sĩ gắn với biển đảo quê hương qua những tác phẩm đi vào lòng người(Tapchinongthonmoi.vn) - Những ngày này, chủ đề Hoàng Sa - Trường Sa và biển đảo quê hương đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của nhiều nhạc sĩ. Trong số ấy, có một nữ sĩ mang trong mình đầy duyên nợ về âm nhạc với tình yêu đất nước dạt dào, tha thiết , đó là nhạc sĩ Trịnh Thùy Mỹ người đã dành nhiều thời gian để viết lên những ca khúc nói về biển đảo quê hương…
-
Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là mộtTheo Đại tá Đoàn Đức Khánh, hòa hợp, hòa giải dân tộc là một chủ trương, chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước ta. Đó là lấy lợi ích quốc gia dân tộc làm điểm tương đồng, chủ động mở rộng quan hệ với tất cả kiều bào ta định cư ở nước ngoài, không phân biệt về ý thức hệ, lịch sử cá nhân, kể cả đối với những người còn định kiến hay mặc cảm với chế độ xã hội.
-
Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại đền HùngThủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
-
Phú Thọ: Yêu cầu tăng cường phòng chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi(Tapchinongthonmoi.vn) - UBND tỉnh Phú Thọ mới đây đã ban hành văn bản số 1483/ UBND-NNTN về việc tăng cường công tác tiêm phòng vắc xin phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi.
-
1 Khát vọng đổi thay và tinh thần phụng sự Tổ quốc của người đảng viên nông dân vùng biên giới -
2 Phát huy, nâng cao vai trò Hội Nông dân tham gia phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp -
3 Đồng Nai phát triển nông nghiệp bền vững (bài 1): Xác định vùng nguyên liệu trọng điểm để cơ giới hóa đồng bộ -
4 Kỳ 1: Được nhận Huân chương Chiến công ngay tại chiến trường -
5 Thanh Hóa: Bàn giao thiết bị hỗ trợ nông dân xây dựng mô hình xử lý rác thải thân thiện môi trường