Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Giải bóng chuyền hơi cán bộ chuyên trách Nghệ An năm 2024 thiết thực chào mừng ngày thành lập Hội

Bùi Ánh - 09:37 07/10/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024), sáng ngày 07/10, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Vinh, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách năm 2024.
Giải có sự tham gia của 21 đội bóng

Tham dự lễ khai mạc có ông: Nguyễn Quang Tùng, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh; các ông, bà Thường trực, BTV Hội Nông dân tỉnh khoá X; lãnh đạo, BTV Hội Nông dân 21 huyện, thành phố, thị xã; cán bộ chuyên trách Hội Nông dân từ tỉnh đến cơ sở vừa là vận động viên, vừa là cổ động viên về tham dự.

Bà Nguyễn Thị Hải - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng bản Tổ chức giải phát biểu tại Lễ khai mạc

Giải bóng chuyền hơi sẽ diễn ra trong thời gian 02 ngày (07-08/10/2024) chia làm 7 bảng thi đấu vòng tròn và chọn 7 đội nhất của các bảng và 1 đội nhì xuất sắc nhất của 7 bảng vào vòng loại trực tiếp.

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào sôi nổi từ cơ sở để cán bộ, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tự hào ngày thành lập Hội 14/10 hàng năm là “Ngày Hội Nông dân”. Giải thể thao bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách tỉnh Nghệ An có sự tham gia của 21 đội bóng đến từ 20 huyện, thị xã, thành phố và một đội bóng của cơ quan chuyên trách Hội Nông dân tỉnh. Tổng số có hơn 200 cầu thủ là là cán bộ chuyên trách Hội Nông dân từ tỉnh đến cơ sở tham gia giải.

Vận động viên Hà Vĩnh Ước của đội tuyển Hội Nông dân huyện Con Cuông tuyên thệ tuân thủ chấp hành các quy định và điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức giải

Trong thời gian qua, phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền hơi là môn thể thao phù hợp, thuận lợi cho các hoạt động thể thao quần chúng. Việc tổ chức giải thể thao là dịp để đội ngũ cán bộ Hội Nông dân các cấp trong tỉnh giao lưu phong trào thể thao, tăng cường đoàn kết, học hỏi lẫn nhau thi đua lập thành tích chào mừng ngày thành lập Hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024.

Ông Nguyễn Quang Tùng, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh (bên phải) tặng hoa cho nhà tài trợ

Phát biểu tại buổi khai mạc, bà Nguyễn Thị Hải – Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh nhấn mạnh: “Hội Nông dân tỉnh tổ chức giải bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách là một trong nhiều hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội vừa là hoạt động rèn luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc theo gương Bác Hồ Vĩ đại. Đây cũng là một trong các tiêu chí phong trào “ xây dựng đời sống văn hoá cơ sở” được các cấp Hội Nông dân phát động hưởng ứng sôi nổi. Nghị quyết đại hội Hội Nông dân tỉnh Nghệ An lần thứ X cũng đã xác định việc tổ chức các hoạt động, văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao cho cán bộ và hội viên nông dân tham gia nhằm nâng cao đời sống văn hoá tinh thần cho người dân nông thôn”

Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Các vận động viên tham gia giải bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách Hội Nông dân tỉnh Nghệ An năm 2024 tuân thủ chấp hành các quy định và điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức giải; Chấp hành sự điều hành của trọng tài, của Ban Tổ chức trong quá trình thi đấu; Thi đấu trung thực, hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết và trong sáng.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra trong không khí hấp dẫn, gay cấn, kịch tính. Các đội đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả đến theo dõi.

Giải bóng chuyền hơi nam nữ cán bộ chuyên trách năm 2024  do Tổng Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp là đơn vị tài trợ chính.

Một số hình ảnh giải đấu:

 

Hội đồng hành cùng hội viên nông dân xây dựng mô hình kinh tế
Thời gian qua, Hội Nông dân huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân xây dựng nhiều mô hình kinh tế nhằm nâng cao thu nhập cải thiện cuộc sống, giải quyết việc làm. Trọng tâm là phát triển các mô hình chăn nuôi gia súc, ốc bươu, trồng rau củ quả… bước đầu đã đem lại hiệu quả kinh tế, thu hút nhiều hộ dân tham gia.