Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

11 đội thi tham gia Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Phước năm 2024

Huyền Trang - 07:58 15/10/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 11/10/2024, tại Hội trường Trung tâm Dạy nghề và Hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước diễn ra Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Phước năm 2024.
Các thành viên Ban Giám khảo tại Hội thi.

Tham dự Hội thi có ông Phạm Kim Trọng – Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nông dân tỉnh Bình Phước – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi. Cùng tham dự có các thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, các thí sinh tham gia hội thi và đông đảo cổ động viên cổ vũ cho các đội thi.

Hội thi nhằm nâng cao hoạt động tuyên truyền và chất lượng đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tổ chức Hội Nông dân cơ sở. Thông qua hội thi nhằm tạo chuyển biến về nhận thức, đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động tuyên truyền, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Tham gia Hội thi có 11 thí sinh đại điện cho 11 đội thi của Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố. Đến với Hội thi các thí sinh đã tuyên truyền về những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân toàn quốc lần thứ VIII, Điều lệ Hội Nông dân Việt Nam, Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Nông dân tỉnh Bình Phước lần thứ X...và các nội dung Ban tổ chức Hội thi đã ban hành trong Thể lệ.

Thực hiện phần thi của mình các thí sinh đã có nhiều hình thức tuyên truyền như tuyên truyền miệng, sân khấu hóa, kể chuyện, múa, hát và kết hợp nhiều hình thức. Nhiều thí sinh trình bày thoát ly đề cương, vận dụng được kỹ năng tuyên truyền miệng, ứng dụng phương pháp trình chiếu, sân khấu hóa và các phương tiện hỗ trợ khi thuyết trình. Nhiều đội thi có phần sân khấu hóa rất ấn tượng, kết hợp tốt các phương pháp thuyết trình và phong cách tự tin, giọng nói truyền cảm.

Phần thi của thí sinh Nguyễn Minh Phú đến từ đội thi Hội Nông dân thành phố Đồng Xoài.
Phần thi của thí sinh Nguyễn Như Huy đến từ đội thi Hội Nông dân huyện Phú Riềng.
Phần thi của thí sinh Đào Lê Xuân Thái đến từ đội thi Hội Nông dân thị xã Bình Long.

Hội thi Tuyên truyền viên giỏi tỉnh Bình Phước năm 2024 đã trở thành “sân chơi” ý nghĩa để cán bộ, hội viên, nông dân giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về công tác Hội và phong trào nông dân; từ đó xác định phương hướng rèn luyện, trau dồi kỹ năng tuyên truyền, góp phần đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của Hội đi vào cuộc sống.

Bình Phước: Giải ngân vốn vay Dự án Trồng dâu nuôi tằm cho nông dân vùng biên giới
(Tapchinongthonmoi.vn) – Ngày 13/8/2024, tại UBND xã Tân Thành, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước, Quỹ Hỗ trợ Nông dân tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Hội Nông dân huyện Bù Đốp, UBND, HND xã Tân Thành tổ chức Chương trình giải ngân nguồn vốn của Quỹ Hỗ trợ Nông dân Trung ương cho 10 hội viên nông dân thuộc Dự án “Trồng dâu nuôi tằm”.