Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Trao tặng xe lăn cho hội viên nông dân khuyết tật ở Hải Dương

Bùi Hải Hưng - 10:20 05/02/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Ngày 05/02/2024, Hội Nông dân tỉnh Hải Dương phối hợp với Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng 50 chiếc xe lăn cho hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.
Các đồng chí đại biểu tặng xe lăn cho hội viên, nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn của thành phố Hải Dương.

Tham dự có ông Trịnh Văn Thiện, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Hải Dương; Ông Kevin Lee, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam và các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội Nông dân các cấp trong tỉnh có liên quan, cán bộ các phòng chuyên môn công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam; đặc biệt là các hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn thành phố Hải Dương được trao tặng xe lăn.

Hoạt động này giữa Hội Nông dân tỉnh với các tổ chức, doanh nghiệp nhằm  thực hiện các chương trình an sinh xã hội nhẵm hỗ trợ, giúp đỡ hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Tại lễ trao tặng, đã có 50 chiếc xe lăn đã được trao tặng cho 50 hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh với tổng trị giá 71 triệu đồng từ đơn vị tài trợ là công ty TNHH May mặc Makalot Việt Nam. Trong đó, huyện Thanh Hà 10 xe, Ninh Giang 5 xe, Thanh Miện 4 xe, Tứ Kỳ 4 xe, Bình Giang 4 xe, Cẩm Giàng 3 xe, Gia Lộc 3 xe, Kim Thành 3 xe, Nam Sách 3 xe, thị xã Kinh Môn 5 xe, thành phố Chí Linh 3 xe và thành phố Hải Dương 3 xe.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trịnh Văn Thiện - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đơn vị tài trợ đã dành những chiếc xe lăn rất thiết thực đối với hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn trong toàn tỉnh. Việc trao tặng xe lăn cho hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn là món quà ý nghĩa, khơi dậy lòng nhân ái, chung tay giúp đỡ của Hội Nông dân các cấp và doanh nghiệp đối với người yếu thế. Những chiếc xe lăn được trao tặng sẽ giúp họ bớt phần nào khó khăn trong đi lại, sinh hoạt, động viên họ có thêm niềm tin, hòa nhập với cộng đồng.

Tại buổi lễ trao tặng xe lăn, đại diện đơn vị tài trợ đã hướng dẫn cách sử dụng xe lăn cho hội viên nông dân khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn và người nhà của họ để biết cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng xe lăn cho người khuyết tật, người đi lại khó khăn.