Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

1/2: Cùng “Xuân yêu thương 2018” chung tay vì bệnh nhi

20:14 28/01/2018 GMT+7

Ngày 01/02/2018, tại Bệnh Viện Nhi Đồng II, TP.HCM, nhãn hàng Sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote đại diện của Công ty Sơn TOA Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương 2018”, để trao những phần quà Tết cho các bệnh nhi ung thư đang khám và điều trị, nhằm mang đến thêm nhiều nụ cười và sự ấm áp cho các bé.

Ba năm qua, Sơn TOA Việt Nam phối hợp báo Tuổi Trẻ, Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố và các mạnh thường quân đã cùng nhau đến với hàng ngàn bệnh nhi, mang những phần quà đầy ý nghĩa nhằm góp phần cỗ vũ tinh thần các bé cũng như các bậc phụ huynh đang đồng hành cùng con em mình.

Năm 2018, là năm thứ tư của chương trình Xuân Yêu Thương, Sơn TOA Việt Nam đã gây quỹ từ hai hoạt động chính như: Trích 500đ trên 1 lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote bán trong tháng 11, 12/ 2017 và hoạt động bán áo thun Xuân Yêu Thương, toàn bộ số tiền thu được từ hai hoạt động này sẽ được dùng để mua những phần quà Tết cho các bé. Với việc làm này, Sơn TOA hy vọng đã góp phần tạo nên niềm vui và hạnh phúc đến các bé bệnh nhi ung thư đang khám và điều trị tại Bệnh Viện Nhi Đồng II, Tp.HCM.

Từ khi chương trình được tổ chức đến nay, Sơn TOA Việt Nam luôn hy vọng rằng sẽ ngày càng có thêm nhiều mạnh thường quân, cũng như những tấm lòng nhân ái chia sẻ và kết nối để cộng đồng Xuân Yêu Thương ngày một lớn mạnh, để đến gần hơn nữa với các bệnh nhi đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Với phương châm “Một hành động – triệu yêu thương”, mỗi lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote hay những chiếc áo trong chương trình được bán ra, quỹ Xuân Yêu Thương càng có thêm nhiều cơ hội để mang đến Tết ấm áp – Tết hạnh phúc đến cho các bé.

“Xuân Yêu Thương” được tổ chức hàng năm, là một hoạt động trong chương trình “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương”, được ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh vì cộng đồng. Chương trình bao gồm các chuỗi hoạt động như: Sắc Màu Tình Thương; Xuân Yêu Thương; Chương trình hợp tác với Qũy Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam; Tài trợ chiến dịch Mùa Hè Xanh do trường đại học Kinh Tế TP.HCM tổ chức và cùng với nhiều hoạt động khác.

                                                                                                                T.Lan