Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Chuỗi bán lẻ WinCommerce với nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm

Bùi Ánh - 07:24 05/12/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Góp phần vào sự phát triển của toàn xã hội, Tập đoàn Masan nói chung, hệ thống chuỗi bán lẻ WinCommerce với hơn 3.600 siêu thị, cửa hàng WinMart/ WinMart+/WIN nói riêng đã ghi dấu ấn rõ nét vào tiến trình chung đó. Năm 2023, chuỗi bán lẻ WinCommerce đã tích cực nắm bắt cơ hội tăng quy mô và mở rộng thị phần nhằm phục vụ khách hàng “chu đáo” nhất.
Các mặt hàng đã sẵn sàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart_WinMart+ để phục vụ nhu cầu của khách hàng dịp cuối năm

Hiện nay, đa số người dân đang dần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống mà thay vào đó là lựa chọn các kênh mua sắm hiện đại, đặc biệt là cửa hàng tiện lợi. Đó là điều kiện cần để các cửa hàng này có số lượng tăng trưởng nhất trong suốt thời gian qua. Nắm bắt được xu thế đó, chuỗi bán lẻ WinCommerce đã phủ sóng các cửa hàng khắp toàn quốc.

Một trong những lợi thế mà chuỗi bán lẻ WinCommerce có được là nguồn thực phẩm đầu vào của nhiều sản phẩm do chính các Công ty thành viên của Tập đoàn cung ứng. Đây chính là ưu điểm lớn nhất mà không phải cửa hàng bán lẻ nào cũng có thể sở hữu được. Do đó, việc đa dạng hóa sản phẩm và kiểm soát chất lượng đầu vào để đảm bảo hàng hóa cung ứng liên tục, chất lượng là điều không còn khó khăn với WinCommerce. Nhìn chung, nguồn cung lương thực, thực phẩm như rau, thịt, trái cây,... luôn dồi dào nên giá cả bình ổn, tương tự với ngành hàng bánh kẹo, đồ uống,....

Dòng sản phẩm thịt mát MEATDeli được người tiêu dùng ưu tiện lựa chọn

Một thực tế cho thấy, dưới áp lực của chi phí vận chuyển, nguyên liệu đầu vào mà các doanh nghiệp bán lẻ không tự chủ được đành phải chủ động tăng giá bán để giảm tải phần nào áp lực về tài chính qua khách hàng. Thế nhưng với WinCommerce, sở hữu công ty logistics nội bộ Supra, vẫn luôn chủ động đẩy mạnh các chương trình khuyến mại, chương trình Hội viên WIN nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu cùng khách hàng. Bởi năm 2023 được đánh giá là năm có nhiều khó khăn nói chung nên việc chi tiêu của khách hàng cũng vì thế mà phải bó hẹp thêm.

Theo nhận định, những ngày cuối năm nhu cầu mua sắm thường tăng cao hơn các tháng khác trong năm, trung bình tăng 20%, đây là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng cao nhất trong năm. Do đó, chuỗi bán lẻ WinCommerce đã lên kế hoạch cung ứng hàng hóa dịp cuối năm từ 2-3 tháng trước. Đơn vị đã sớm triển khai hợp tác thu mua sản lượng lớn với các tỉnh, địa phương, các nhà cung cấp nhằm đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa, đồng thời, lên kế hoạch triển khai các chương trình ưu đãi kích cầu tiêu dùng với hàng hóa khuyến mãi phù hợp từng thời điểm.

Lượng hàng hóa khổng lồ đã được tại kho Supra Bắc Ninh

Với các mặt hàng trọng tâm thực phẩm tươi sống như rau thịt, các mặt hàng truyền thống dịp Tết như giỏ quà trái cây, bánh chưng, đồ muối, bánh kẹo, nước uống,... cũng được chuẩn bị với số lượng lớn và “giá tốt”. Để đưa ra mức giá tiết kiệm hơn cho mọi gia đình Việt, WinCommerce đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli. Đồng thời, WinCommerce cũng đã phối hợp với các đối tác xây dựng chiến lược giá ổn định, tung nhiều chương trình khuyến mại lên tới 50%, deals hot giá sốc kèm tặng quà, và các lễ hội trái cây, dùng thử sản phẩm, ….cho người tiêu dùng. Hiện nay, WinCommerce đang có hơn 7 triệu Hội viên WIN và mục tiêu 2025 tăng lên 30 triệu Hội viên.

Trong số các sản phẩm được WinCommerce chú trọng phải kể đến sản phẩm thịt mát MEATDeli của WinCommerce luôn cam kết cung cấp những sản phẩm thịt chất lượng, nguồn heo được tuyển chọn kỹ càng theo tiêu chí 3 không (không dịch bệnh, không chất tạo nạc, không dư lượng kháng sinh) đi kèm dây chuyền sản xuất công nghệ thịt mát theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến từng sản phẩm với chất lượng vượt trội phục vụ đủ, đúng và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng, đặc biệt là mùa Tết. Để đảm bảo cung ứng cho thị trường Tết, MEATDeli đang chuẩn bị sản lượng cung ứng tăng 23% so với cùng kỳ năm 2023.

Trứng gà O’lala tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart_WinMart+

Ngoài ra các sản phẩm làm từ thịt heo mát như giò, chả, xúc xích,… được áp dụng công nghệ hiện đại mang đến chất lượng vượt trội mà vẫn giữ được hương vị quen thuộc. MEATDeli tiên phong trong việc làm mới các sản phẩm và quy cách đóng gói đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm được chế biến từ 100% thịt sạch MEATDeli, hoàn toàn không hàn the và mẫu mã đóng gói đa dạng, tiện lợi.

Không khỏi hạnh phúc khi công việc nội trợ của mình đã được doanh nghiệp chia sẻ phần nào về tính tiện lợi mà sản phẩm lại chất lượng, chị Hoàng Thị Thanh Huyền (Thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) nói: “Năm 2022, tôi bắt đầu đăng kí hội viên WIN tại cửa hàng WinMart+ trên địa bàn thành phố. Thế nhưng thời gian đầu, tôi cũng có tâm lí e ngại vào mua hàng ở đây vì cứ nghĩ giá cả đắt hơn mua bên ngoài. Nhưng sau đó thêm ít lần vào mua, do trên đường đi làm về, tôi không có nhiều thời gian, thành thử thói quen này dần thay đổi. Qua thời gian mua và dùng thực phẩm trong cửa hàng WinMart+, tôi thấy giá cả hợp lý, tiết kiệm thời gian, nguồn thực phẩm chất lượng làm cho bữa ăn của gia đình trở nên ngon và đảm bảo dinh dưỡng.”