Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9

08:07 31/08/2023 GMT+7
Các siêu thị, cửa hàng thời trang tại Thủ đô Hà Nội tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 để kích cầu tiêu dùng.
Người tiêu dùng chọn mua trái cây tại một siêu thị. (Ảnh: Nguyễn Thành/TTXVN)

Thời điểm này, tại các siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 để kích cầu tiêu dùng.

Theo ghi nhận tại các cửa hàng thời trang, thời điểm này vừa là dịp khuyến mại chào mừng đại lễ, vừa là đợt thanh lý hàng thời trang Hè để nhập hàng Thu Đông nên các cửa hàng thời trang đang thực hiện đợt sale lớn với mức giảm giá đến 50-70%.

Theo các chủ shop, hoạt động khuyến mãi dịp lễ của hàng thời trang thường thực hiện sớm vì không chỉ để bán trong dịp nghỉ lễ mà còn phục vụ những nhóm khách hàng mua sắm trước để đi du lịch vào ngày nghỉ.

Nhiều cửa hàng thời trang lớn trên địa bàn Hà Nội như: thời trang Nem, IVY moda, Eva De Eva…  đều đã khởi động chương trình khuyến mại dịp lễ 2/9 từ khá sớm và sẽ kéo dài qua đợt nghỉ lễ, thậm chí nhiều chương trình khuyến mại kéo dài đến giữa tháng Chín.

Các chương trình ưu đãi được áp dụng chủ yếu là giảm giá sản phẩm với mức giảm sâu hơn ngày thường, mua 1 tặng thêm quà, mua 2 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng, hàng đồng giá.

Chuỗi bán lẻ thời trang Hoàng Phúc đồng loạt giảm 50% tất cả các sản phẩm trên toàn hệ thống trong cả nước.

Chị Trần Thu Thủy, nhân viên cửa hàng thời trang Hoàng Phúc, trên phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội, cho biết mừng Quốc khánh 2/9, bắt đầu từ ngày 19/8 đến hết ngày 7/9 tất cả các sản phẩm như quần áo, túi, ví da, giầy dép và nhiều mặt hàng phụ kiện đều giảm giá đến 50%. Với mức giá tốt, những ngày này, lượng khách đến cửa hàng mua sắm tăng hơn ngày thường, nhất là ngày cuối tuần.

Các chủ kinh doanh cũng cho biết dự báo trong kỳ nghỉ lễ 4 ngày tới đây, lượng khách mua sắm sẽ tăng cao so với ngày thường.

Do đó, cùng với triển khai chương trình khuyến mãi, các siêu thị, cửa hàng cũng đã chuẩn bị nguồn hàng số lượng lớn, đa dạng chủng loại, mẫu mã.

Còn đối với người tiêu dùng, trong bối cảnh giá cả hàng hóa trên thị trường còn cao và một số mặt hàng có xu hướng tăng giá thì mua sắm vào đợt khuyến mại dịp lễ sẽ giúp tiết kiệm thêm một khoản chi tiêu.

Chị Phương Hoa, ngõ Trại Găng, phường Bạch Mai, Hà Nội, cho biết mỗi khi có đợt khuyến mãi lớn của siêu thị, hay các cửa hàng quần áo thời trang tôi thường tranh thủ mua các sản phẩm được giảm giá. Nhất là những sản phẩm nhu cầu tiêu dùng nhiều như nước giặt, dầu ăn, nước mắm gia vị, thực phẩm tươi sống… Ngày thường các siêu thị cũng có các chương trình khuyến mãi nhưng mức giảm giá sẽ không nhiều như dịp lễ.

Tại các siêu thị ở Hà Nội cũng triển khai nhiều chương trình giảm giá nhân dịp lễ 2/9.

Bà Nguyễn Thu Hiền, Giám đốc truyền thông Hệ thống siêu thị BRGMart, cho biết BRGMart đã chuẩn bị lượng hàng khá dồi dào, đặc biệt là nhóm hàng hóa tiêu thụ mạnh như thực phẩm, đồ uống, bánh kẹo... đều đi kèm với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Cụ thể, BRGMart giảm giá từ 25-50% đối với các mặt hàng trái cây trong nước và nhập khẩu như: táo Red Fuji giảm 44% từ 79.000 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg; táo Braeburn New Zealand giảm 44% từ 79.900 đồng xuống còn 45.000 đồng/kg; trái dừa Vinaconut giảm 25% từ 31.900 xuống còn 23.900 đồng/quả.

Hệ thống siêu thị Go!Big C cũng triển khai chương trình khuyến mại “Tự hào Việt Nam-Mừng Quốc khánh 2/9.” Từ nay đến hết ngày 6/9, sẽ giảm giá từ 20-22% cho sản phẩm thịt gia cầm, thịt lợn, thịt bò nhập khẩu. Riêng mặt hàng thủy hải sản như mực ống, tôm sú, bạch tuộc, cá ngừ đông lạnh…giảm giá  từ 20-27%.

Với các mặt hàng rau xanh như cà chua, măng tây, bí ngòi cũng được Big C giảm giá từ 20-27%, các loại hoa quả được giảm giá lên đến 36%.

Trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 mặc dù nhu cầu tiêu thụ nước giải khát, bia sẽ tăng cao nhưng hệ thống siêu thị BigC cũng giảm giá cho mặt hàng này từ 20-28%. Thông qua chương trình “Bữa ăn trọn vị,” Big C giảm giá 32% cho mặt hàng dầu ăn, nước tương, nước mắm, dầu hào, bột canh.

Hệ thống siêu thị Aeon cũng giảm giá từ 20-50% từ nay đến hết ngày 4/9 đối với các thực phẩm thịt cá, rau củ quả, sản phẩm tiêu dùng nhanh; giảm 50% với các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy từ các thương hiệu Tefal, Energizer, Toshiba, Sony.

Hệ thống siêu thị Winmart giảm giá 15% cho các mặt hàng tươi sống như cua nâu Nauy chỉ 359.000 đồng/kg, nho không hạt Mỹ 279.000 đồng/kg, nộm sứa Tĩnh Gia Nhật Minh 34.900 đồng/gói 350 gam, gạo Ngọc Nương ST 25 giảm 26%, riêng với mặt hàng hoa quả như na Chi Lăng (Lạng Sơn). Trái cây nhập khẩu cũng được Winmart giảm giá từ 22-25%. Các loại bánh Trung thu được giảm giá 15%./.

                                                                                                                    Theo Vietnam+