Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Thực phẩm Tứ Phương – đơn vị sản xuất và phân phối giò chả uy tín tại Nghệ Tĩnh

Bùi Ánh - 16:18 30/07/2024 GMT+7
Là đơn vị sản xuất và phân phối giò chả uy tín tại Nghệ An, Công ty CP Thực phẩm Tứ Phương đã đầu tư dây chuyền sản xuất giò chả tiên tiến với hệ thống máy móc hiện đại, quy trình khép kín nhằm đảm bảo mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thơm ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Tứ Phương hiện đang là một trong những đơn vị sản xuất giò chả có quy mô lớn nhất miền Trung

Hiện nay Tứ Phương đang là đơn vị cung cấp uy tín các sản phẩm giò chả cho bếp ăn KCN, trường học, siêu thị, chợ và các hộ kinh doanh ăn uống trên địa bàn.

Giò chả Tứ Phương là kết tinh của các loại nguyên liệu như thịt lợn tươi ngon, nước mắm nguyên chất được chọn lựa kỹ càng, vị tiêu ấm nống, thêm chút mỡ để  kết dính và giúp giò mịn hơn.  Các nguyên liệu kết hợp hoàn hảo với nhau tạo nên một món ăn thơm ngon, đậm vị.

Để tạo ra sản phẩm chất lượng, Tứ Phương đã lựa chọn kỹ càng nguyên liệu như thịt lợn tươi ngon, nước mắm nguyên chất,...

Sự kết hợp giữa công thức gia truyền và công nghệ máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín được kiểm soát  nghiêm ngặt bởi  hệ thống quản lí chất lượng ISO9001 và HACCP mà công ty đang áp dụng đã cho ra đời những sản phẩm giò chả thơm ngon, chất lượng, luôn đàm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mang hương vị đặc trưng riêng của thương hiệu giò chả Tứ Phương. Nhà máy được đầu tư bài bản nên cho ra sản lượng lớn mỗi ngày, đủ để cung ứng cho thị trường trong tỉnh và  lân cận, với chất lượng ổn định và giá cả phải chăng, dịch vụ hoàn hảo nên ngày càng được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

               Giò lụa Tứ Phương sản phẩm đạt OCOP 3 sao

Ngoài ra, sản phẩm giò lụa Tứ  Phương là một trong những sản phẩm đạt OCOP 3 sao, vinh dự đại diện tỉnh Nghệ An tham gia nhiều hội chợ triển lãm, lễ hội ẩm thực trong và ngoài nước. Thương hiệu Tứ Phương đã được Cục Sở hữu Trí tuệ công nhận bằng giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2019, Top10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021 theo tiêu chuẩn quốc tế do Asian Business Centrer bình chọn.

                  Tứ Phương hiện đang sản xuất và phân phối sản phẩm giò lụa trên toàn quốc

Hiện nay các sản phẩm giò chả mang thương hiệu Thực Phẩm Tứ Phương được phân phối rộng rãi trên toàn quốc qua các siêu thị, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi ... và được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng. Để mở rộng thị trường, hiện nay Tứ Phương vẫn đang tìm kiếm thêm những đối tác, đại lý hợp tác kinh doanh sản phẩm giò chả Tứ Phương trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Giò nóng 7 Phút Tứ Phương tại: https://thucphamtuphuong.com/gio-lua-tu-phuong-cao-cap
Hotline: 1900 989937