Thịt mát MEATDeli tiếp tục được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam 2023
Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ chương trình Tin dùng Việt Nam – sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì suốt 17 năm qua. Được đánh giá là một chương trình uy tín, góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, nhằm tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.
Thương hiệu thịt mát được người Việt Nam tin dùng
Chương trình năm nay với chủ đề là “Thiết yếu, thiết thực, tiên phong đột phá”, tiêu chí để các sản phẩm, thương hiệu đạt được lượt bình chọn vào Top 50 Sản phẩm – Dịch vụ tin dùng Việt Nam nói chung, Top 10 Tin dùng Việt Nam 2023 theo từng nhóm ngành nói riêng - phải là những sản phẩm thực sự chất lượng, uy tín, mang lại giá trị thực tế trong đời sống hàng ngày cho người tiêu dùng Việt Nam.
Với sứ mệnh "cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam", thịt mát MEATDeli đạt được số lượng bình chọn cao để trở thành Top 10 Tin Dùng Việt Nam 2023 – Nhóm ngành Nông sản, thực phẩm, đồ uống. Là một mặt hàng nhu yếu phẩm được người tiêu dùng lựa chọn hàng ngày, thịt mát MEATDeli luôn tuân thủ chiến lược “kiềng 3 chân” nhằm mang đến giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, đó là: Tiên phong công nghệ - Đa dạng sản phẩm - Hỗ trợ khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện nay, nhà máy MEATDeli được xem là tổ hợp chế biến thịt mát tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 9/ 2019, tổ hợp này đã được chứng nhận đạt Tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Đây là nhà máy chế biến thịt mát đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế này, đảm bảo thịt MEATDeli từ nhà máy đến tay người tiêu dùng đều là nguồn thịt an toàn, khoẻ mạnh, đúng chuẩn công nghệ thịt mát châu Âu với thời gian bảo quản lâu hơn mà vẫn duy trì độ tươi ngon mềm mọng.
Tăng trưởng từ chuỗi giá trị thịt có thương hiệu
Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, Masan MEATLife tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật của Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá cả hợp lý trong thị trường thịt heo trị giá tương đương 10 tỷ USD.
Theo đó, doanh thu của Masan MEATLife tăng 61,1% trong 9 tháng đầu năm 2023 và 47,5% trong quý 3/2023 so với cùng kỳ, nhờ doanh số tăng mạnh hơn trên hầu hết các phân khúc sản phẩm, đặc biệt là thịt chế biến. Bên cạnh đó, trong quý 3/2023, biên lợi nhuận gộp là 18,6%, tăng 260 điểm cơ bản so với mức 16,0% của quý 3/2022. Biên lợi nhuận cao hơn trong quý 3/2023 so với 9 tháng đầu năm 2023 được thúc đẩy bởi tỷ suất lợi nhuận gộp của mảng lợn trang trại và gà trang trại cải thiện đáng kể so với quý liền kề.
Đối với mảng thịt lợn mát có thương hiệu, Masan MEATLife đã thành công thu hẹp khoảng cách giá với chợ truyền thống thông qua chương trình giá độc quyền cho Hội viên WIN – chương trình hội viên của hệ thống siêu thị WinCommerce, giúp doanh thu theo ngày của các sản phẩm Công ty tại các cửa hàng này tăng thêm 30%.
Đơn vị sở hữu thương hiệu thịt mát MEATDeli kỳ vọng cải thiện doanh số bán hàng hàng ngày bằng cách tập trung vào chiến lược giá linh hoạt, lập kế hoạch tích hợp với chuỗi hệ thống siêu thị WinCommerce để phân phối đúng chủng loại sản phẩm đến đúng cửa hàng. Đồng thời, tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng cho sản phẩm thương hiệu thịt mát MEATDeli nói riêng và các sản phẩm khác của Masan MEATLife nói chung, góp phần tiên phong tạo ra sự thay đổi lớn trong thói quen sử dụng thịt của người tiêu dùng Việt Nam.
-
Thực phẩm Tứ Phương – đơn vị sản xuất và phân phối giò chả uy tín tại Nghệ Tĩnh -
Phân bón Văn Điển – lựa chọn thông thái của nông dân thời đại 4.0 -
Chuỗi siêu thị của WinCommerce ở Nghệ An đa dạng hàng hóa với nhiều ưu đãi dịp Tết -
WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023
- Chuỗi bán lẻ WinCommerce với nhiều ưu đãi cho khách hàng dịp cuối năm
- Bộ Tài nguyên Môi trường sẽ hỗ trợ các địa phương thu gom xử lý pin, chất thải rắn
- Thay đổi hành vi người tiêu dùng để động vật hoang dã không tuyệt chủng
- Nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9
- Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch với cá nhân hoạt động thương mại không phải đăng ký kinh doanh
- Tăng cường năng lực kiểm soát dịch bệnh động vật và bảo đảm an toàn thực phẩm động vật
- Đề xuất quy định quản lý về truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa
-
Nghệ An: Tham quan, chia sẻ kinh nghiệm mô hình xử lý rác thải thân thiện với môi trườngThực hiện Kế hoạch hoạt động Dự án "Tuyên truyền, vận động nông dân xử lý rác thải tại Việt Nam, góp phần vào nỗ lực giảm phát thải khí nhà kính của cộng đồng quốc tế". Trong hai ngày 20 và 21/11, Ban Quản lý dự án xử lý rác thải Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức hai đoàn tham quan học tập chia sẻ kinh nghiệm cho tham quan, học tập kinh nghiệm mô hình xử lý rác thải hữu cơ thân thiện với môi trường tại huyện Quỳnh Lưu.
-
Hội chợ dược liệu 2024: Tiềm năng trường còn rất lớn đối với vùng nguyên liệu dượcHội chợ dược liệu, y dược cổ truyền sẽ góp phần giúp hình thành chuỗi giá trị liên kết giữa người nông dân nuôi trồng dược liệu, các doanh nghiệp và người tiêu dùng; đồng thời, giới thiệu dược liệu, sản phẩm dược liệu đặc hữu, đặc thù của Việt Nam với quốc tế.
-
Hội Nông dân huyện Diễn Châu đã chú trọng đổi mới công tác tuyên truyền, xây dựng Hội, xây dựng mô hình, điển hìnhChiều ngày 21/11/2024, bà Bùi Thị Thơm – Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) cùng đoàn công tác đã có chuyến làm việc tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, thăm và lắng nghe tình hình công tác Hội và phong trào nông dân cơ sở năm 2024.
-
Hưng Yên gặt hái thành công với 271 sản phẩm OCOP(Tapchinongthonmoi.vn) – Hưng Yên đang đẩy mạnh chương trình OCOP với mục tiêu đến năm 2025 sẽ có 265 - 280 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao. Sau 6 năm triển khai, tỉnh đã có 271 sản phẩm OCOP được công nhận, góp phần phát huy tiềm năng, thế mạnh của các làng nghề, địa phương.
-
Thanh Hoá: Tập huấn nghiệp vụ phòng, chống tội phạm cho cán bộ, hội viên nông dânTrong 2 ngày 21 và 22/11, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hóa phối hợp với các cơ quan chuyên môn tổ chức chương trình tập huấn về nghiệp vụ giải quyết khiếu nại tố cáo, và tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; công tác phòng chống tội phạm cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn.
-
Đoàn công tác Trung ương Hội NDVN thăm và làm việc tại tỉnh Đồng ThápNgày 20/11, tại tỉnh Đồng Tháp, Đoàn công tác Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) do ông Phan Như Nguyện, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực Ban chấp hành Trung ương Hội NDVN làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc, kiểm tra thực tế và thăm các mô hình sản xuất tại trên địa bàn tỉnh.
-
Nghệ An: Phát huy vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng nông thôn mớiHiệu quả từ Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh Nghệ An thực sự là luồng gió đổi mới, làm thay đổi căn bản diện mạo khắp các vùng nông thôn của tỉnh. Những kết quả đạt được này mang đậm dấu ấn, vai trò quan trọng của các cấp Hội Nông dân (HND) Nghệ An.
-
Hà Giang: Kết nối, tiêu thụ sản phẩm OCOP và sản phẩm tiêu biểu tại Thủ đô(Tapchinongthonmoi.vn) – Sáng ngày 21/11 tại Trung tâm Hỗ trợ nông dân thành phố Hà Nội (số 133 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội), Hội Nông dân tỉnh Hà Giang và Hội Nông dân thành phố Hà Nội đã tổ chức phiên giao dịch giới thiệu, kết nối, tiêu thụ hơn 200 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu của tỉnh Hà Giang.
-
Một trang trại lợn ở Thanh Hóa bị xử phạt hơn 400 triệu đồngÔng Lê Đức Giang - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký Quyết định số 4550/QĐ-UBND ngày 15/11/2024 xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại Song Dương, trụ sở tại Thôn Thanh Tiến, xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa).
-
Đắk Lắk đưa Cổng Thông tin điện tử của tỉnh lên ZaloUBND tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành công văn số 1233/UBND-CNCTTĐT gửi các sở, ban, ngành, đoàn thể… để giới thiệu trang Zalo Official Account “Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đắk Lắk”.
-
1 Bài 4: Giải pháp đột phá trong dạy nghề, tạo việc làm ở miền Tây xứ Nghệ -
2 Kinh nghiệm từ mô hình phát triển cây hồng Gia Thanh -
3 Bài 3: Du lịch cộng đồng - Làn gió mới từ “Miền đất cổ huyền thoại” -
4 Xây dựng Nông thôn mới an toàn trước thiên tai ở Hà Tĩnh (Bài 1): Điều kỳ diệu sau “đại hồng thuỷ” -
5 Bài 1: Xua tan ám ảnh “cái chết trắng”, Lượng Minh vươn mình đón bình minh