Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Cửa thông minh Eurowindow - Xu hướng sống tiện nghi thời đại công nghệ 4.0

Ngô Chức - 07:56 04/07/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Những năm gần đây, khi công nghệ len lỏi ngày càng sâu hơn trong mọi ngõ ngách của cuộc sống, Eurowindow cũng không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, ra mắt các dòng sản phẩm có nhiều tính năng đột phá, dẫn dắt xu hướng mới trên thị trường.

Cốt lõi của không gian sống tiện nghi là luôn lấy sức khỏe con người làm trung tâm. Khẳng định vị thế tiên phong, doanh nghiệp sản xuất cửa Eurowindow đã liên tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, có tính năng đột phá. Dẫn đầu xu hướng sống tiện nghi, an toàn đang ngày càng trở nên thịnh hành tại Việt Nam, các giải pháp của Eurowindow tích hợp đa công năng, tối ưu hiệu quả đầu tư cho khách hàng, mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.

Trước đây, ai cũng nghĩ, cửa phải được mở bằng tay, nhưng ngày nay, cửa thông minh thế hệ mới có nhiều phương thức mở khóa tự động như: nhận diện bằng khuôn mặt với tốc độ nhận dạng nhanh, chính xác trong vòng 1 giây; điều khiển bằng giọng nói, qua app, remote... tiện lợi và tiết kiệm thời gian tối đa, hạn chế phiền phức do quên hay mất chìa khóa.

Nâng cấp tính an toàn, bảo mật cho không gian sống, các sản phẩm cửa thông minh tích hợp cảm biến thời tiết vận hành tự đóng khi trời mưa; trang bị cảm biến khói giúp tự mở khi trong nhà có dấu hiệu hỏa hoạn; cho phép truy cập các mốc lịch sử thời gian, gửi cảnh báo tới gia chủ khi phát hiện người lạ liên tục xuất hiện trong vùng nhận diện... Nhờ thế, gia chủ được tận hưởng cảm giác an tâm ngay cả khi vắng nhà.

Các sản phẩm cửa thông minh cũng góp phần định hình nên những giá trị, thể hiện cá tính, phong cách và gu thẩm mỹ riêng của mỗi cá nhân thông qua việc lựa chọn những thiết kế mới. Xóa bỏ quan điểm vách kính cố định, hiện thực hóa ý tưởng phóng khoáng cho các công trình, hệ vách kính trượt dọc, tích hợp đa công năng, linh hoạt chuyển không gian phòng kín thành ban công mở hay ngược lại.

Nắm bắt trào lưu sử dụng vật liệu kính vẫn đang thịnh hành chưa có dấu hiệu thoái trào, Eurowindow ra mắt dòng sản phẩm kính điện đổi màu thông minh, dễ dàng chuyển không gian từ trạng thái mở sang trạng thái mờ, riêng tư chỉ qua thao tác một nút bấm. Sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn tia hồng ngoại tới hơn 60%, cản tia UV tới hơn 98%, hạn chế tác hại của tia cực tím, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng và tránh bạc màu đồ nội thất.

Cửa đi bản lề sàn tự động thiết kế cải tiến tự động mở quay hai chiều, tối ưu diện tích không gian sử dụng mà vẫn phát huy hiệu quả lưu thông cao ở nơi thường xuyên có người qua lại. Ngoài phù hợp lắp ở sảnh các TTTM, tòa văn phòng cao ốc hạng A còn hiệu quả làm cửa ngăn bếp với các không gian khác trong nhà.

Có thể nói, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong đưa cửa uPVC lõi thép gia cường vào thị trường trong nước, tạo nên cuộc cách mạng về cửa, thay đổi tư duy, thói quen người tiêu dùng Việt. Đến nay, sau hơn 20 năm, doanh nghiệp này tiếp tục dẫn dắt xu hướng với hàng loạt sản phẩm cửa thông minh mà chúng ta nghĩ chỉ có ở các thiết bị điện tử. Đây là bước đi đột phá trong sản xuất, góp phần thúc đẩy ngành VLXD phát triển, hiện thực hóa các công trình, kiến trúc thông minh tại Việt Nam.

Triển lãm thiết bị mới, công nghệ tiên tiến ProPak Vietnam 2024
(Tapchinongthonmoi.vn) Theo Ban Tổ chức, trở lại với phiên bản lần này, ProPak Vietnam 2024 hứa hẹn đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, sát cánh cùng doanh nghiệp tăng trưởng, giành lợi thế cạnh tranh lâu dài thông qua các công nghệ đóng gói thông minh.