Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

TỌA ĐÀM: "GIEO TRÍ TUỆ - GẶT MÙA VÀNG"

Việt Tùng - 15:01 02/10/2024 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) - Chương trình Tôn vinh “Nhà khoa học của Nhà nông” (do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam) không đơn thuần chỉ là hình thức tri ân của giai cấp Nông dân Việt Nam đối với đội ngũ Nhà khoa học của đất nước, mà còn góp phần ghi nhận, động viên, thúc đẩy Nhà khoa học liên kết, hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với Nhà nông.


Được tổ chức từ năm 2018, đến nay, Chương trình tôn vinh “Nhà khoa học của Nhà nông” đã tôn vinh 301 “Nhà khoa học của Nhà nông”. Đây là hoạt động thiết thực và sáng tạo trong việc thực hiện chủ trương của Đảng trong việc xây dựng khối liên minh chặt chẽ giữa giai cấp Công nhân với giai cấp Nông dân và đội ngũ Trí thức. Lễ tôn vinh hằng năm được nhiều vị lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước quan tâm, tham dự. 

Với mong muốn Chương trình này ngày càng được lan toả rộng trong xã hội, giá trị trí tuệ của các nhà khoa học được nhà nông, doanh nghiệp đón nhận và đưa vào ứng dụng rộng rãi vào sản xuất, kinh doanh, tạo thêm nhiều giá trị cho xã hội, Tạp chí Nông thôn mới đã thực hiện buổi Toạ đàm "Gieo trí tuệ - Gặt mùa vàng", với sự tham gia của hai "Nhà khoa học của Nhà nông" và đại diện Ban Tổ chức Chương trình này.

Lan toả rộng hơn nữa những giá trị của “Nhà Khoa học của Nhà nông”
(Tapchinongthonmoi.vn) - Trước thềm sự kiện Tôn vinh “Nhà Khoa học của Nhà nông” lần thứ V vào ngày 3/10 tới tại Hà Nội, phóng viên Tạp chí Nông thôn mới đã ghi lại một số ý kiến đánh giá và góp ý xây dựng với mong muốn giúp cho Chương trình này được cải tiến và ngày càng hấp dẫn, hữu ích đối với Nhà nông, Nhà Khoa học và cộng đồng.