Trong 2 ngày 3-4/11/2022, Hội nghị CSR & ESG Toàn Cầu 2022 đã được diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Beyond Net Zero & ESG” (Net Zero, ESG và Hơn thế nữa). Trong khuôn khổ Hội nghị, đã có những doanh nghiệp Việt được vinh danh từ hơn 350 bài dự thi từ nhiều quốc gia. Đáng chú ý, Vinamilk là doanh nghiệp Việt được vinh danh ở 2 hạng mục lớn: Giải thưởng “Doanh nghiệp dẫn đầu CSR và ESG” – (Thứ hạng Vàng) và “Doanh nghiệp CSR tiêu biểu của Việt Nam” (Thứ hạng Bạch Kim).
Multimedia
Nông thôn mới 24
Nông thôn mới - Theo dòng thời sự
Nông dân nói chuyện làm giàu
Ảnh
Video
Infographic
LongForm
-
Hơn 155 ngàn sản phẩm Vinamilk được gửi đến cho người dân vùng lũ 3 tỉnh miền Trung -
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Doanh nhân xuất sắc 2022, Vinamilk khẳng định vị trí dẫn đầu về thương hiệu -
Vinamilk đồng hành cùng 2.000 người cao tuổi Thủ đô nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi -
GĐĐH Tài chính Vinamilk: ESG không còn là lựa chọn, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp -
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD -
Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức Trung Thu cho trẻ em kém may mắn -
Được định giá 2,8 tỷ USD, Vinamilk thăng hạng trong Top đầu nhiều Bảng xếp hạng về thương hiệu sữa toàn cầu -
Năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk trong Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam của Fobes
-
Vinamilk chia sẻ mô hình “Vinamilk Green Farm” tại Hội nghị sữa toàn cầuNgày 14-16/6/2022, Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 15 đã được tổ chức tại Pháp, với sự tham dự của gần 200 tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới với nhiều báo cáo, bài trình bày về các xu hướng phát triển bền vững của ngành sữa trên toàn cầu và tại nhiều quốc gia.
-
Mộc Châu Milk và Vinamilk chính thức ra mắt và khởi công dự án “TỔ HỢP THIÊN ĐƯỜNG SỮA MỘC CHÂU”Ngày 28.05.2022, Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã chính thức ra mắt và khởi công dự án “TỔ HỢP THIÊN ĐƯỜNG SỮA MỘC CHÂU” – hệ sinh thái nông nghiệp khép kín, hiện đại gồm trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao kết hợp du lịch sinh thái và nhà máy chế biến sữa công nghệ cao.
-
Thực trạng giai cấp Nông dân Việt Nam hiện nay và một số vấn đề đặt raĐể đánh giá về thực trạng chất lượng của giai cấp Nông dân Việt Nam hiện nay, bài viết tập trung phân tích thực trạng về trình độ học vấn, tay nghề; về tính tích cực chính trị; đời sống văn hoá, lối sống của người nông dân.
-
Xu hướng “Tam nông” trên thế giới và gợi ý xây dựng nông dân văn minh ở Việt NamNhìn khái quát, nông nghiệp, nông dân và nông thôn của thế giới vài thập niên gần đây đang trong xu hướng xã hội hóa sản xuất nông nghiệp, hiện đại hóa nông thôn và văn minh hóa nông dân. Bằng cách ấy, 3 lĩnh vực trên đang thể hiện ra xu hướng đi lên CNXH một cách lịch sử - tự nhiên.
-
Năm 2022, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao 1,9 triệu ly sữa cho 21.000 trẻ emQuỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk chính thức khởi động hành trình trao 1,9 triệu ly sữa cho trẻ em năm 2022, cũng là cột mốc đặc biệt đánh dấu 15 năm thực hiện chương trình ý nghĩa này (từ 2008-2022). Bền bỉ theo đuổi sứ mệnh “để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày”, tính đến nay, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã trao tặng 40,6 triệu ly sữa bổ dưỡng, góp phần cải thiện dinh dưỡng cho gần nửa triệu em nhỏ
-
Chăm sóc hệ tiêu hóa giúp tạo nên "thành trì" hệ miễn dịchNếu coi hệ miễn dịch như một thành trì giúp cơ thể phòng chống bệnh tật thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó thông qua quá trình chuyển hóa của cơ thể – đó là chia sẻ của GS.TS Lê Danh Tuyên, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
-
Vinamilk đồng hành mang thông điệp “Khỏe tiêu hóa, khỏe hơn mỗi ngày” đến với cộng đồngNgày 5/5/2022 - Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5” với chủ đề “KHỎE TIÊU HÓA – KHỎE HƠN MỖI NGÀY” đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
-
Phát triển kinh tế hộ bền vững phải gắn với liên kết sản xuất, kinh doanh(Tapchinongthonmoi.vn) - Phát triển kinh tế hộ gia đình đã giúp nông dân và bộ mặt nông thôn thay đổi từng ngày. Tuy nhiên, hộ nông dân thường rất dễ bị tổn thương trước sự chi phối khắc nghiệt của quy luật thị trường.
-
Ông Nguyễn Quang Trí – GĐĐH Marketing Vinamilk: “Vinamilk đáp ứng mọi nhu cầu thị trường”Vinamilk sở hữu năng lực sản xuất - cung ứng lớn, đội ngũ R&D chuyên nghiệp và đặc biệt là sự thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường Việt Nam qua 45 năm. Vì vậy, doanh nghiệp tự tin có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.
-
Siêu mẫu Xuân Lan: "Cần hành động để bảo vệ trẻ em khỏi những vụ bạo hành man rợ"Tâm huyết với việc bảo vệ trẻ em chống bạo hành, chống xâm hại để trẻ em có tương lai tươi sáng mới, Siêu mẫu Xuân Lan thực hiện chương trình thời trang trẻ em, đồng thời lan tỏa thông điệp Bảo vệ quyền trẻ em thông qua tổng đài 111. Siêu mẫu đã chia sẻ về chiến dịch này.
-
1 Khát vọng đổi thay và tinh thần phụng sự Tổ quốc của người đảng viên nông dân vùng biên giới -
2 Thanh Hóa: Người dân dựng lều phản đối xây dựng bãi tập kết rác thải -
3 Thanh Hóa: Bàn giao thiết bị hỗ trợ nông dân xây dựng mô hình xử lý rác thải thân thiện môi trường -
4 Kỳ 4: Trao kỷ vật… nhận tri ân -
5 Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm trong khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã