Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Phú Yên: CLB doanh nhân ACE Charity kết hợp địa phương trao quà cho các em học sinh mùa tựu trường

Tú San - 07:42 18/08/2023 GMT+7
(Tapchinongthonmoi.vn) Vừa qua, tại Huyện uỷ huyện Sơn Hoà, tỉnh Phú Yên, đại diện ban lãnh đạo địa phương cùng ban chủ nhiệm. Câu Lạc bộ ACE Charity (quy tụ những doanh nhân thành đạt có xuất thân từ Phú Yên), cùng các em học sinh của huyện đã tham dự buổi lễ trao tặng xe đạp của hành trình “Tiếp sức đến trường” lần thứ 2.

Hoạt động “Tiếp sức đến trường” là hành trình kết nối những trái tim do CLB ACE Charity TPHCM tổ chức với thông điệp chia sẻ đến cộng đồng những giá trị yêu thương đến các em học sinh nghèo hiếu học, giúp các em có niềm tin về một ngày mai tươi sáng. Đây cũng là chuỗi hoạt động trong năm 2023 của CLB ACE Charity chia sẻ đến các em học sinh hoàn cảnh khó khăn các tỉnh Quảng Yên - Phú Yên – Yên Bái - Lào Cai. Tham dự chương trình ý nghĩa này có ông Nay Y Blung -  Bí thư Huyện ủy; ông Lê Văn Quy - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận tổ quốc huyện.

Ông Nguyễn Việt Thắng – PGĐ Khối bán lẻ Ngân hàng Xây dựng CBBank đại diện CLB trao tặng quà cho đại diện Huyện Sơn Hoà - Ảnh TS

Ông Nguyễn Việt Thắng – PGĐ Khối bán lẻ Ngân hàng Xây dựng CBBank- Người con của huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên chia sẻ: “Với "Hành trình tiếp sức đến trường" được triển khai tại 04 tỉnh, thành phố và huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên là hành trình thứ 2- năm 2023.  Chương trình đã trao tặng trên 2.000 quyển vở và 200 chiếc xe đạp cho 200 em học sinh tiểu học, Trung học cơ sở nghèo, hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập của huyện Sơn Hòa, tổng trị giá 430 triệu đồng. hành trình có sự chung tay của các nhà tài trợ, tấm lòng hảo tâm của các doanh nhân trong CLB Hiệp hội Doanh nhân thành phố Hồ Chí Minh”.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Sơn Hòa, ông Nguyễn Đình An ghi nhận, gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã đồng hành, chung tay cùng huyện thực hiện chương trình “Hành trình tiếp sức đến trường” góp phần chăm lo cho học sinh khó khăn trên địa bàn huyện; mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng huyện, tiếp thêm động lực cho các em học sinh vượt khó vươn lên, nỗ lực học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.

Tiếp sức đến trường là hành trình kết nối từ trái tim đến trái tim do CLB ACE Charity tổ chức với thông điệp chia sẻ đến cộng đồng những giá trị yêu thương đến các em học sinh nghèo hiếu học, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có niềm tin về một ngày mai tươi sáng. Được thành lập năm 2010, ACE Charity đã có 13 năm hoạt động trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Năm 2023, "Hành trình tiếp sức đến trường" được triển khai tại 04 tỉnh, thành phố và huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên là hành trình thứ 2- năm 2023.  Chương trình đã trao tặng trên 2.000 quyển vở và 200 chiếc xe đạp cho 200 em học sinh tiểu học, Trung học cơ sở nghèo, hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập của huyện Sơn Hòa, tổng trị giá 430 triệu đồng.