Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển

Ra mắt Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam

17:01 07/07/2020 GMT+7

Chiều ngày 06/7, tại TP. Hồ Chí Minh (HCM), Ban Chấp hành Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) đã chính thức ra mắt. VREC được thành lập với tầm nhìn là trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về lĩnh vực bất động sản; tiên phong kiến tạo hệ sinh thái bất động sản và liên kết đầu tư tạo giá trị thiết thực.

Trong buổi ra mắt Ban Chấp hành VREC,  ông Nguyễn Quốc Bảo – Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam cho biết: Việc ra mắt VREC có một ý nghĩa đặc biệt, đó là việc các hội viên của Câu lạc bộ Bất động sản TP. HCM (HREC) và hội viên VREC từ nay sẽ được nâng tầm, mở rộng cơ hội hợp tác, giao lưu để tất cả trở thành một tổ chức uy tín, chuyên nghiệp về bất động sản. VREC sẽ đóng góp ý kiến hoàn thiện cơ chế, chính sách phát triển kinh tế, góp phần ổn định và mang đến một thị trường bất động sản lành mạnh, minh bạch.

Ông Bảo bày tỏ sự lạc quan về tương lai của câu lạc bộ khi nhìn lại những thành tựu đã đạt được trong thời gian ngắn thành lập HREC, tiềm lực và sự đoàn kết của cộng đồng doanh nghiệp hội viên VREC. Thời gian qua, VREC đã có những chương trình và hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ hội viên phát triển kinh doanh và hình ảnh doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp hội viên trên thị trường quốc tế.

Tại buổi lễ, VREC đã giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp một Ban Chấp hành với 24 ủy viên, chia theo khu vực Bắc – Trung  – Nam nhằm liên kết và hộ trợ doanh nghiệp hội viên trên cả nước, bao gồm cả hội viên nước ngoài có trụ sở doanh nghiệp đặt tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Anh – Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ: Việc ra đời của VREC sẽ đánh dấu một bước ngoặt mới cho hoạt động của doanh nghiệp bất động sản trên cả nước bởi thị trường bất động sản Việt Nam đang có được cơ hội vàng để phát triển, người dân nông thôn vẫn tiếp tục đổ về các trung tâm thành phố lớn và đặc biệt khi Việt Nam đã ứng phó rất tốt trước đại dịch Covid -19. Đây là những điểm thuận lợi để thu hút các nhà đầu tư nước ngoài tìm đến Việt Nam. VREC ra đời sẽ giúp cho cộng đồng doanh nghiệp bất động sản hoạt động mạnh mẽ hơn và việc hợp sức cùng nhau dưới một sân chơi chung VREC chắc chắn doanh nghiệp sẽ có được tiếng nói mạnh mẽ, cùng hợp tác, cùng phát triển, vì mục tiêu thiết thực phát triển doanh nghiệp, phát triển đất nước.

VREC sẽ tiên phong kiến tạo hệ sinh thái bất động sản, liên kết đầu tư, tạo giá trị thiết thực, giúp hội viên có thêm nhiều cơ hội tiếp cận, khai thác thị trường mới trong nước lẫn thế giới…

Nhân dịp ra mắt Ban Chấp hành, VREC đã giới thiệu đến các hội viên chương trình Caravan từ thiện, kết nối đầu tư TP.  HCM và Đồng Nai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu. Hành trình Caravan của VREC chọn 4 tỉnh trên vì đây là những địa phương đã và đang có tiềm năng và tốc độ phát triển bất động sản đứng hàng đầu cả nước về công nghiệp kho vận cảng biển, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, đô thị với hàng trăm dự án đang được tỉnh kêu gọi đầu tư.

Chương trình Caravan sẽ diễn ra từ ngày 28 – 31/7, dự kiến sẽ có sự tham gia của 100 doanh nhân tham gia. Đây là dịp để thành viên đoàn Caravan có cơ hội giao lưu, trải nghiệm thực tế, là cơ hội tìm hiểu, tham quan và làm việc trực tiếp với lãnh đạo UBND các tỉnh và các sở, ban, ngành để cùng tiếp cận chính sách ưu đãi đầu tư một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Vân Nguyễn